laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chủ đầu tư Hưng Lộc Phát uy tín không - Hưng Lộc Phát Land

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi yangmi46, 11/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 250

  1. Offline

    yangmi46 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hưng Lộc Phát là nhà đầu tư bất động sản rất nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Vậy chủ đầu tư Hưng Lộc Phát uy tín không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị đầu tư bất động sản. Các người này đều có điều kiện kinh tế lớn, khả năng bao quát và tầm nhìn rộng lớn. Tong đó Hưng Lộc Phát là một trong nhà đầu tư bất động sản nổi bật trong lĩnh vực này. Cùng tìm hiểu chủ đầu tư Hưng Lộc Phát uy tín không qua bài viết sau của hunglocphatland.

    Chủ đầu tư Hưng Lộc Phát uy tín không?
    Chủ đầu tư Hưng Lộc Phát được thiết kế theo tiêu chuẩn Quốc Tế, chất lượng căn hộ ngoài mong đợi của cư dân. Họ luôn luôn hoàn thành dự án và bàn giao đúng với tiến độ sau đó thông báo rõ ràng đến tất cả cư dân và nhà đầu tư.

    Đây là ông chủ của nhiều dự án, cao ốc lớn trên thị trường bất động sản hiện nay. Bên cạnh đó hệ thống an ninh bảo mật tuyệt đối, với hệ thống cơ sở hạ tầng cao cấp. Đơn vị này cũng cung cấp vật liệu xây dựng đẳng cấp trên thị trường, được bình chọn đạt chuẩn Quốc Tế.

    Lịch sử hình thành và phát triển của nhà đầu tư Hưng Lộc Phát
    Nhà đầu tư bất động sản Hưng Lộc Phát, với nhiều dự án lớn được biết đến nhiều và thu hút số lượng lớn cư dân, đồng thời thu hút nhiều nhà đầu tư chú ý tới. Một số dự án lớn của chủ đầu tư này có thể kể đến như:

    • Cao ốc Hưng Phát 1

    • Căn hộ Sliver Star

    • Căn hộ Golden Star

    • Căn hộ Green Star Sky Garden, dãy nhà phố liền kề The Green Star
    Nhờ những dự án trên đã góp phần khẳng định thêm thương hiệu chủ đầu tư Top 10 dự án lớn tại Việt Nam. Đặc biệt với uy tín nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, cùng với các lĩnh vực khác, Chủ đầu tư Hưng Lộc Phát ngày càng khẳng định mình trên thị trường.

    Dự án green star của Hưng Lộc Phát
    Dự án Green Star sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay trên trục đường trung tâm quận 7- Nguyễn Lương Bằng nối dài Phạm Hữu Lầu. Vì vậy mà Green Star được hưởng trọn các tiện ích cộng đồng của Phú Mỹ Hưng. Hiện tại đoạn nối dài đường 15B đã được xây dựng xong, cho lưu thông từ đầu năm 2017, với 4 làn xe, rộng 40m

    Tất cả hệ thống trường học từ mầm non đến đại học như trường Nam Sài Gòn, trường quốc tế Canada, Nhật Bản, Đài Loan, Trường đại học Tôn Đức Thắng, Hàn Quốc, trường Đại học Rmit,,… Bệnh viện Việt Pháp, Bệnh viện Tim Tâm Đức,… Khu vui chơi giải trí mua sắm: Hồ bán nguyệt- Cầu Ánh Sao, Crescent Mall, SC Vico City, Lotte, Chợ Tân Mỹ,...

    Trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn về chủ đầu tư Hưng Lộc Phát có uy tín không. Đây là một trong những đơn vị bất động sản nổi tiếng và có quy mô lớn nhất hiện nay tại khu vực Nam Sài Gòn. Hy vọng qua bài viết bạn đã có được những thông tin bổ ích về nhà đầu tư này.

    Thông tin liên hệ

    • Trụ sở: Số 84-86 Đường Số 1, KDC Trung Sơn, Bình Chánh, TPHCM.

    • Hotline: 0901828586

    • Website: hunglocphatland.vn
     
Chủ đề tương tự: Chủ đầu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Công chứng hợp đồng thế chấp tài sản ở đâu thì an toàn nhất? 6/3/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Có thể đi công chứng giấy tờ ở đâu vào thứ bảy, chủ nhật? 22/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Tìm hiểu về đầu thai và đầu thai chuyển kiếp 12/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản VapeShop hàng đầu thị trường chuyên cung cấp vape giá rẻ 15/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư đất nền siêu dễ với bí quyết từ chuyên gia uy tín 18/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!