laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chủ đầu tư ra mắt nhà mẫu Hateco Hoàng Mai

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 2/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 415

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công ty CP Hateco Hà Nội liên kết cùng đại lý phân phối độc quyền dự án khu nhà ở Hateco Hoàng Mai sẽ khai trương khu nhà ở mẫu vào ngày 31/10.

    [​IMG]

    Nằm ngay mặt đường vành đai 3, ngay đường Tam Trinh đang được xây dựng mở rộng và cách Metro Tam Trinh 500 mét, khu nhà ở Hateco Hoàng Mai nằm trong quần thể công viên Yên Sở có tổng diện tích lên đến 320 ha. Được ví giống như lá phổi xanh giữa trung tâm thủ đô Hà Nội, công viên này có hồ nước rộng lớn và nhiều khoảng không gian xanh, là điểm vui chơi xanh cho trẻ em được hàng loạt gia đình, trường học chọn lựa.

    Song song với những tiện ích nội khu như nhà trẻ, vườn dạo, khu thương mại dịch vụ, khu vực vui chơi và chạy bộ ngoài trời, người dân Hateco còn được trải nghiệm toàn bộ hạ tầng và tiện ích của công viên Yên Sở, đáp ứng cho cuộc sống, thư giãn và giải trí của cả gia đình. Khu chung cư Hateco Hoàng Mai sẽ thích hợp với nhiều gia đình đang có con ở độ tuổi đi học, những gia đình trẻ. Khu chung cư Hateco Hoàng Mai gần ngay với trường Liên cấp Quốc tế Singapore thuộc khu đô thị Gamuda đã đi vào hoạt động, 1 môi trường văn minh và hướng đến việc phát triển nhân cách toàn diện.

    Khu căn hộ Hateco Hoàng Mai được phát triển trên khu đất rộng hơn 7.000m2, gồm 2 block căn hộ cao 28 tầng, có một tầng hầm gửi xe, trung tâm thương mại nằm ở tầng một, tầng 2 và 3 được xây dựng là bãi đỗ xe nổi trên cao với ưu điểm là khu đỗ xe luôn thông thoáng, tránh được tình trạng ẩm thấp. Tầng 4-27 cung cấp 744 chung cư có 2-3 phòng ngủ được thiết kế tinh tế, nội thất sang trọng. ( Tham khảo thêm: Chu dau tu luxcity )

    [​IMG]

    Khu chung cư Hateco Hoàng Mai được thực hiện với tốc độ rất nhanh một tuần một sàn. Dự án đang được thực hiện đến tầng 12. Dự kiến vào quý IV/2016 khu chung cư sẽ bàn giao cho quý vị.

    Khu nhà mẫu được xây dụnge ngay tại tầng 4 của khu căn hộ. Việc khai trương khu nhà mẫu sẽ giúp các khách mua chú ý tới dự án có góc nhìn trực quan hơn về chung cư tương lai của mình.

    Chào mừng buổi lễ giới thiệu khu nhà mẫu, Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc liên kết với chủ đầu tư dự án tiến hành thực hiện chương trình trúng thưởng cho quý vị. Theo đó, các người tiêu dùng mua nhà ở Hateco từ ngày 21/10 đến 15/11 sẽ được trao tặng ngay đồng tiền vàng trị giá 2 chỉ. Hơn nữa, khách hàng mua chung cư từ ngày 17/9 đến 31/10 sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng, được tổ chức ngay trong ngày khai trương chung cư mẫu 31/10 với vô số giải thưởng giá trị: điện thoại Samsung Galaxy Note 5 trị giá 17 triệu đồng, tivi Led Sony 40 inches, máy sưởi dầu Kangaroo… Tổng giá trị giải thưởng lên tới 60 triệu đồng.

    Dự án khu căn hộ Hateco Hoàng Mai được tiếp thị và phân phối độc quyền bởi Đất Xanh Group Miền Bắc. Hiện, hơn 300 nhà ở đã bán thành công.

    Tham khảo thêm: Căn hộ Quận 7
     
Chủ đề tương tự: Chủ đầu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Công chứng hợp đồng thế chấp tài sản ở đâu thì an toàn nhất? 6/3/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Có thể đi công chứng giấy tờ ở đâu vào thứ bảy, chủ nhật? 22/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Tìm hiểu về đầu thai và đầu thai chuyển kiếp 12/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản VapeShop hàng đầu thị trường chuyên cung cấp vape giá rẻ 15/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư đất nền siêu dễ với bí quyết từ chuyên gia uy tín 18/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!