laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chủ đầu tư RNC Hà Tây ra mắt căn hộ Hyundai Hillstate

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 22/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 453

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các căn hộ dự án Hyundai Hillstate được ra mắt với giá bán 26-29,5 triệu đồng / m2, đã bao gồm thuế VAT, 2% phí bảo trì và nội thất cao cấp.

    [​IMG]

    Hyundai Hillstate do Công ty TNHH Hyundai RNC Hà Tây đầu tư, nằm trong khu hành chính mới quận Hà Đông, Hà Nội.

    Dự án ở kề công viên văn hóa - thể thao 100 héc ta vừa được quận Hà Đông phê duyệt và công bố quy hoạch chi tiết tổng mặt bằng. Khu công viên ôm trọn toàn bộ khuôn viên của các tòa nhà căn hộ tạo cảnh quan đẹp, môi trường xanh mát, tạo thành lá phổi xanh mang lại không khí trong lành và không gian nghỉ dưỡng, thư giãn.

    Dự án có vị trí gần với ga tàu điện trên cao Cát Linh - Hà Đông. Đây là tuyến tàu điện trên cao trọng điểm của Hà Nội, dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào khai thác vào năm 2016. Tàu điện trên cao sẽ giảm tải được lưu lượng phương tiện giao thông cá nhân, bên cạnh đó giúp người dân có được phương tiện giao thông cao cấp, rút ngắn thời gian đi lại từ Hà Đông tới các quận nội thành và trung tâm Thủ đô.

    Chỉ cách dự án Hyundai Hillstate một phút đi bộ là đại siêu thị Mê Linh Plaza - Metro Hà Đông, cung cấp đa dạng nhu cầu sinh hoạt và mua sắm hiện đại tiện lợi cho cư dân Hyundai Hillstate. ( Tham khảo thêm: Opal Riverside Thủ Đức )

    Dự án được thực hiện theo lối kiến trúc mở với tất cả những căn hộ đều có 2-3 mặt thoáng, thiết kế thông hai mặt đón gió đối lưu kiến tạo nên không gian sáng và tối đa thoáng bên trong căn hộ. Chỉ có 2-4 nhà ở trên mỗi sàn, lắp đặt 2 thang máy.

    Chung cư Hyundai Hillstates đang được bán với giá từ 26-29,5 triệu đồng một m2 (đã bao gồm thuế VAT, 2% phí bảo trì và nội thất cao cấp). Hiện nay trong số 928 chung cư dự án đã bán được 90%, riêng chung cư 4 phòng ngủ diện tích 168m2 đã tiêu thụ hết. Công trình đã hoàn thành và đi vào sử dụng bàn giao từ tháng 11/2013. Dự án được nhiều người Hàn Quốc chọn với tỷ lệ chiếm tới 30% trong tổng số 700 hộ cư dân chuyển về sống ở đây.

    Chủ đầu tư thực hiện hình thức thanh toán linh hoạt, người mua trả tiền 20% giá trị chung cư và bắt đầu kết giao hợp đồng và nhận chung cư. Phần còn lại 80% giá trị chung cư sẽ tiến hành thanh toán trong vòng một năm kể từ ngày kết giao hợp đồng mà không phải chịu lãi suất.

    Với cư dân có năng lực chi trả 100% giá trị mua căn hộ hạn tương đương mức chiết khấu 7,2% tổng giá trị hợp đồng.

    Hiện chủ đầu tư thực hiện dịch vụ xe buýt nội đô đến người dân dự án có tuyến từ Hyundai Hillsate đến khu vực Mỹ Đình và tuyến đến khu vực Hoàn Kiếm. Đây là những tuyến xe buýt miễn phí nhằm giúp cư dân dễ dàng di chuyển từ khu vực dự án tới những khu vực trung tâm của thành phố Hà Nội và ngược lại. ( Tham khảo thêm: Opal Riverside Bình Triệu )
     
Chủ đề tương tự: Chủ đầu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Công chứng hợp đồng thế chấp tài sản ở đâu thì an toàn nhất? 6/3/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Có thể đi công chứng giấy tờ ở đâu vào thứ bảy, chủ nhật? 22/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Tìm hiểu về đầu thai và đầu thai chuyển kiếp 12/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản VapeShop hàng đầu thị trường chuyên cung cấp vape giá rẻ 15/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư đất nền siêu dễ với bí quyết từ chuyên gia uy tín 18/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!