laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chủ đề phông bóng sinh nhật tại VENUS

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi duanvenus291, 21/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 310

  1. Offline

    duanvenus291 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sử dụng backdrop bong bóng trang trí sinh nhật đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, bởi nó đem lại sự ấn tượng cho khách mời đến dự tiệc cũng như làm tô điểm thêm cho bữa tiệc. Thường được sử dụng phù hợp với hầu hết các lứa tuổi, sự kiện và khai trương, ... với ưu điểm dễ trang trí, chi phí hợp lí và phù hợp với người sử dụng mà backdrop bong bóng sinh nhật luôn được mọi người lựa chọn nhiều nhất. Hôm nay, VENUS xin giới thiệu đến khách hàng một số những sản phẩm backdrop bóng bay sinh nhật đẹp mà công ty chúng tôi đã và đang thực hiện.

    Công ty VENUS chuyên cung cấp phụ kiện trang trí, tổ chức các sự kiện lớn có uy tín trên địa bàn Hà Nội. VENUS chúng tôi luôn luôn khẳng định thương hiệu của mình qua “ chất lượng sản phẩm ”.

    Các mẫu backdrop bóng bay sinh nhật đẹp
    Được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau, giúp khách hàng có thể lựa chọn nhiều mẫu sản phẩm cho phù hợp với bữa tiệc của mình.
    [​IMG]
    Sản phẩm bóng được làm từ chất liệu cao su dày dặn, an toàn đối với người sử dụng và đặc biệt là trẻ nhỏ. Rất nhiều mẫu bóng đa dạng khác tại đây, quý khách có thể đặt sản phẩm và liên hệ với công ty chúng tôi để được cung cấp những mẫu bóng mới nhất trên thị trường.
    [​IMG]

    Kết hợp trang trí bóng bay cùng với một số phụ kiện trang trí sinh nhật làm tôn lên sựNg ấn tượng của sản. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thiết kế sản phẩm backdrop bóng bay theo ý tưởng của khách hàng cũng như các sản phẩm backdrop sự kiện khác.
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    -----------------------------------------
    MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
    Điện thoại: 0466. 628. 567 (giờ hành chính)
    Hotline: 0934168796 | 0972 263 355
    Website: trangtritiecsinhnhat.com |Email: [email protected]
    291 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội (dưới chân cầu vượt Ngã Tư Sở)
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!