laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chủ dự án 'vô tư' lắp đặt sai phép từ nhà tới căn hộ

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thedattm, 24/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 459

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  công ty chức năng tại Tp.HCM k chỉ cho rằng 'hợp thức hóa' phần không gian sai phạm đối với nhà ở riêng lẻ mà còn 'nương tay' với nhiều dự án ngôi nhà xây sai giấy phép lắp đặt.
    lớn người dân cư trú tại căn hộ Phúc yên ổn 2 (phường 15, quận Tân Bình) tỏ rõ bức xúc lúc chủ thứ nhất tư tự tiện lắp đặt thêm tầng chủng hộ sau đây khi đối tượng dân đã nhận nhà vào ở ổn định từ hai năm nay. rõ ràng, từ 17 tầng, chủ dự án định cho rằng công trình 'mọc' thêm thành 18 tầng.


    [​IMG]

    Đây là dự án bởi công ty CP địa ốc hoặc đầu tiên tư Phúc lặng làm chủ thứ nhất tư. Trong tiến trình triển khai, chủ dự án đã cao lần mong điều chỉnh, từ cập nhật công dụng tới nâng cao tầng, nâng cao hệ hotline áp dụng đất hay thêm đội quân chủng hộ.


    việc làm đáng nói là hoàn toàn Sự bất thường nói trên đều nhận được sự đồng thuận của UBND quận Tân Bình, tiếp theo là chấp thuận của Sở Quy hoạch - hình dáng cũng như sự thống nhất của UBND Tp.HCM hay tóm lại là được Sở lắp đặt bút phê.

    Đáng kinh ngạc là vài lần cân đối kể trên hình như đối tượng dân không hề hoặc biết, chỉ đến khi 'sự đã rồi' chủ dự án mới mong quan điểm đối tượng dân.

    Nêu nội dung về dự án này tại một cuộc họp tổng kết vận động sáu tháng đầu tiên năm 2017, ông Nguyễn Bá Thành - PGĐ Sở thi công - cũng khẳng định một vài quyết định phê chuẩn dự án bằng sở ban hành thực hiện đúng quy chuẩn, căn cứ yêu cầu của UBND quận Tân Bình cũng như sự đồng ý của Sở Quy hoạch - hình dạng và UBND Tp.HCM.

    Đáng chú ý, dù khi phê duyệt dự án đã chứa hiệp đồng tậu bán, tuy thế Sở thi công không làm rõ cư dân đã vào ở hay chưa. hiện tượng công trình chưa nghiệm thu mà chủ dự án đã đã xếp vào cư dân vào ở thì phải chịu trách nhiệm. cho thêm: thiết kế cửa hàng thời trang

    Cũng tại Tp.HCM, cao dự án khác đều được chấp thuận điều chỉnh chức năng, nâng cao tầng, thêm căn hộ...Trong đó có dự án căn hộ Tân Bình Apartment (quận Tân Bình); chung cư Tecco Tower Tham Lương (phường Tân Thới nhất, quận 12).

    Về thực trạng nêu trên, ông Nguyễn Đăng Sơn (phó viện trưởng Viện thống kê đô thị hoặc tiến triển hạ tầng) đánh giá, để xảy đến sai phạm thì lỗi to lớn hay trách nhiệm vẫn thuộc nơi làm việc quản lý quốc gia.

    Ông Sơn kiểm tra, có nguy cơ ́một vài cán bộ quản lý nhà nước mang hành vi tiêu cực trong quản lý, lúc khám nhận biết sai phạm tuy nhiên loại bỏ đến và can thiệp dễ dãi, tiếp tay cho rằng sai phạm, từ đó kéo đến tình trạng sai phạm tràn lan truyền.

    "Việc gì cũng mắc dừng. Đối với ́một vài công trình sai phạm quá mức, gây ra ảnh hưởng đến quy hoạch chung vùng như nâng cao số tầng tác động tới mật mức độ dân đường dây nóng, tạo chèn ép cho rằng cơ sở hạ tầng công nghệ, hạ tầng xã hội, xâm phạm tới đất công cùng... trong vùng thì nhất định phải cương quyết can thiệp, ko nhân nhượng", ông Nguyễn Đăng Sơn nhắc.
     
Chủ đề tương tự: Chủ dự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dùng lá hẹ chữa xuất tinh sớm có hiệu quả không? 11/9/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tác dụng chữa bệnh của selen? 10/7/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chữa sùi mào gà ở thân dương vật bằng cách nào tốt nhất? 24/3/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sữa chuối mật ong- thức uống thơm ngon, bổ dưỡng cho bé 31/10/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nên đầu tư vào sản phẩm nào trong chu trình dưỡng da? 12/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!