laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chu du Bảo tàng hàng không và không gian Hoa Kỳ

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 25/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 497

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chu du Bảo tàng hàng không và không gian Hoa Kỳ.
    Hoa Kỳ là điểm hẹn du lịch mơ ước của tất cả du khách mua ve may bay di My, nơi đây được coi là một thế giới thu nhỏ, vô số kỳ quan thiên nhiên và khu giải trí. Trong đó không thể nhắc đến bảo tàng Hàng không và không gian ở thành phố Washington DC, đây là một trong những điểm tham quan ở Mỹ thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước ghé thăm. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội khám phá những khoảng không gian vô tận, cùng với các chiếc máy bay đã đi vào lịch sử hàng không.

    [​IMG]
    Bảo Tàng Quốc Gia về Hàng Không và Không Gian ở thủ đô Washington DC là một bảo tàng viện thuộc Viện Smithsonian, được xem là thiên đường dành cho những người yêu thích ngành hàng không. Bảo tàng là nơi trưng bày các bộ sưu tập lịch sử nhất thế giới về phi cơ, phi thuyền và cũng là trung tâm nghiên cứu về lịch sử ngành hàng không, phi hành trong vũ trụ với ngành kỹ nghệ mà Hoa Kỳ tiền phong dẫn đầu trên thế giới. Bảo tàng sẽ đưa du khách vào chuyến hành trình trên không xuyên suốt lịch sử, từ cổ đại cho đến hiện đại.

    Du khách đến tham quan bảo tàng, sẽ được ngắm nhìn bộ sưu tập máy bay và tàu vũ trụ từ nguyên bản cho đến bản sao của nguyên bản, làm tăng thêm sự chân thực cho hàng trăm hiện vật trưng bày ấn tượng. Bên cạnh đó, du khách còn được khám phá 22 phòng triển lãm khác nhau, với những chiếc máy thuộc mọi lĩnh vực của ngành hàng không, từ những cỗ máy kỳ lạ yếu ớt ở khu Early Flight đến kỷ nguyên vũ trụ trong phòng triển lãm Tàu Apollo lên Mặt trăng.

    [​IMG]
    Du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ sẽ được dịp sờ tận tay cục đá lấy từ mặt trăng, được ngắm tận mắt các hiện vật như 1903 Wright Flyer, Spirit of St Louis mà Charles Lindburgh từng thực hiện chuyến hành trình đầu tiên băng qua Đại Tây Dương và Mô-đun điều khiển của Apollo 11. Du khách ngoài được nhìn những hiện vật, còn được ngồi lên buồng lái theo mô phỏng 4D-X simulator hoặc tập khiến cho phi công với X-Pilot simulator, hay được lái chiếc phản lực hiện đại tham gia chiến đấu và tham quan vũ trụ rộng lớn trên một chiếc phi thuyền tương lai.

    Sau khi tham quan mỏi nhừ đôi chân, du khách có thể dừng chân ở IMAX Theater và Đài thiên văn Albert Einstein để xem những thước phim những hàng không, vũ trụ, mang đến không gian giải trí vô cùng lý thú. Ngoài các triển lãm đa dạng, Bảo tàng hàng không và vũ trụ còn tổ chức nhiều sự kiện, buổi thuyết giảng trong cả năm để giúp khách du lịch có cái nhìn bao quát hơn về bảo tàng Hàng không và không gian Hoa Kỳ ở Washington DC. Đây sẽ là hành trình vô cùng lý thú, cho những ai thích trải nghiệm khám phá về không gian vũ trụ và mang đến những phút giây tuyệt vời khi được tận hưởng thiên đường ngành hàng không.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: wWw.vegiaredimy.com
     
Chủ đề tương tự: Bảo tàng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những bảo tàng lịch sử nổi tiếng ở New Orleans 3/1/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những bảo tàng độc đáo ở New York nằm trong thang máy 30/6/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Độc đáo Bảo tàng Kim Chi ở Seoul, Hàn Quốc 26/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Bảo tàng hàng không lớn nhất thế giới ở Seattle 21/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá bảo tàng lợn cực mới ở Seoul 13/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!