laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chu du Harvard University danh tiếng ngay Boston

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 13/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 532

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chu du Harvard University danh tiếng ngay Boston.
    Chiếc vé máy bay đi Boston sẽ đồng hành với bạn như một chuyến hành trình ngắn hạn, mang quý khách đến với thành phố du lịch cực hấp dẫn, nơi đây có ngôi trường đại học Harvard danh tiếng thế giới. Tại Boston, bạn sẽ có những trải nghiệm ở Harvard University đầy thú vị.

    [​IMG]
    Đại học Harvard là một trường đại học chuyên đào tạo về các lĩnh vực nghiên cứu ở Boston, bang Massachusetts, Hoa Kỳ. University of Harvard được thành lập năm 1636, do có lịch sử ảnh hưởng mạnh mẽ và sự giàu có đã làm cho ngôi trường này trở thành một trong những trường đại học uy tín nhất thế giới. Đại học Harvard là đặt theo tên của John Harvard-người đã hiến tặng của cải cho trường. Du khách đặt chân tới ngôi trường vang danh thế giới này, bạn sẽ thấy kết cấu bên trong của Harvard University rất hoành tráng.

    [​IMG]
    Viện đại học được tổ chức thành 11 đơn vị học thuật, 10 phân khoa đại học và viện nghiên cứu cao cấp Radcliffe, với các khuôn viên nằm rải rác khắp vùng đô thị Boston. Khuôn viên chính có diện tích khoảng 209 mẫu Anh (85 hecta) nằm ở thành phố Cambridge, cách Boston chừng 3 dặm (4,8 kilomet) về phía tây bắc. Ngoài các khoa và viện nghiên cứu đặc trưng, Harvard còn có các cơ sở thể thao, sân vận động, nằm bên kia sông Charles ở khu Allston của Boston để phục vụ cho các sinh viên đang theo học tại trường. Điều làm cho bạn ngạc nhiên khi thấy bảng vinh danh trong trường Harvard, trong số các tổng thống Mỹ, có 8 người là cựu sinh viên Harvard, và 150 người được trao giải Nobel là sinh viên, giảng viên, hay nhân viên của viện đại học lừng danh này.

    Quý khách hãy chọn vé máy bay đi Mỹ để bạn có chuyến du ngoạn thành phố và tham quan ngôi trường lâu đời nhất xứ cờ hoa. Tại đây, thượng khách sẽ tận mắt chứng kiến khuôn viên của trường và thỏa thích vi vu để tìm hiểu những điều thú vị ngay Harvard.
     
Chủ đề tương tự: Harvard University
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Giải mã trường Đại học Harvard danh tiếng 3/5/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vé máy bay đi Boston khám phá đại học Harvard danh tiếng 15/9/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Seattle Pacific University lâu đời nhất ở Seattle 11/6/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!