laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chữ Ký Số FTTH Viettel - Khai thuế qua mạng FTTH Viettel nhanh chóng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi epro79, 10/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 622

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hơn 17 năm đã trôi qua kể từ ngày Internet cap quang viettel có mặt tại Việt Nam. Từ đó tới nay, xã hội nói chung và đời sống công nghệ nói riêng đang không ngừng phát triển từng ngày trên dải đất hình chữ S. Chúng ta đã chứng kiến sự thay đổi ngoạn mục từ kết nối bằng quay số Dial-up đến băng thông rộng ADSL. Tuy nhiên, nhu cầu của người dùng Internet mỗi lúc một cao hơn, đòi hỏi hạ tầng băng thông lớn hơn, tốc độ kết nối nhanh và ổn định hơn. Bài toán đó đã có lời giải khi Internet cáp quang FTTH đã được Viettel cung cấp đến mọi nhà. Đây là thành quả trực tiếp từ quyết tâm xây dựng hạ tầng cáp quang của Viettel ngay từ những ngày đầu thành lập, là cơ sở giúp Tập đoàn triển khai thêm nhiều dịch vụ chất lượng cao hơn cho khách hàng và cộng đồng.

    Tự hào đơn vị cung cấp dịch vụ kiếm tiền trên youtube uy tín của tập đoàn Viettel trong nhiều năm, chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ internet với chất lượng tốt nhất. Đã hơn 10 năm kể từ khi dịch vụ cáp quang Viettel ra đời, với những nỗ lực phấn đấu không ngừng của tập đoàn, cùng với tinh thần học hỏi, cầu tiến của đội ngũ nhân viên, đến ngày nay, dịch vụ cáp quang Viettel đã và đang trở thành 1 trong những dịch vụ internet cáp quang được nhiều người tin dùng nhất, với giá thành rẻ và tốc độ gói cước cao, dịch vụ cáp quang Viettel đang từng bước đi vào đời sống của mọi người. Với tiêu chí “ cáp quang giá rẻ cho mọi nhà “ được ban lãnh đạo tập đoàn đề ra từ khi bắt đầu đưa dịch vụ tới tay mọi người, trong tương lai gần, Viettel sẽ đưa internet tới tất cả mọi người trên khắp cả nước với những gói cước giá rẻ mà chất lượng nhất

    [​IMG]

    Trước đây, cáp quang chỉ dùng để kết nối các đường trục chính của quốc gia, nhà cung cấp dịch vụ, doanh nghiệp lớn vì chi phí khá cao. Nhưng hiện nay, cáp quang được sử dụng khá rộng rãi ở các doanh nghiệp vừa, nhỏ, các trường đại học và người sử dụng thông thường. Với lợi thế là nhà mạng viễn thông sở hữu cap quang viettel hcm hạ tầng mạng quang lớn nhất cả nước (15.000 siterouter) được phủ kín đến từng thành phố, huyện, xã. Dịch vụ Internet cáp quang (FTTH) của Viettel được cung cấp rộng rãi từ năm 2009 và nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận.

    Không như những nhà mạng khác, Viettel không đưa ra những ưu đãi tức thì mà đưa đến cho người dùng những gói cước internet cáp quang FTTH với chi phí chỉ tương đương với dịch vụ internet cáp đồng ADSL vốn hạn chế về tốc độ và các ứng dụng tích hợp. Chính những chính sách vô cùng hợp lý, những gói cước phù hợp đến từng đối tượng khách hàng từ cao cấp đến bình dân mà Viettel là nhà mạng được người dùng lựa chọn dịch vụ internet cáp quang FTTH nhiều nhất, và là nhà mạng dẫn đầu trong dịch vụ internet cáp quang với hơn 43,6%. Những người tiêu dùng lâu nay vẫn sử dụng mạng truyền dẫn ADSL khi chuyển sang sử dụng dịch vụ internet cáp quang FTTH đều rất hài lòng. Trước hết bởi vì cùng một chi phí như nhau, người tiêu dùng được dùng internet với tốc độ truyền tải nhanh hơn. Với chính sách “bình dân hóa” dịch vụ internet cáp quang FTTH của Viettel mà dịch vụ internet vốn được xem là “xa xỉ, đẳng cấp” đã đến gần với người dùng hơn, thân thiết với người dùng hơn.
     
    dangkygoi4g thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!