laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chủ Tịch Barca Đòi Giảm Lương Messi Vì Lý Do Gì?

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi hpvwebflow, 16/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 194

  1. Offline

    hpvwebflow New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Siêu sao Lionel Messi sắp có cuộc chạm mặt riêng với chủ toạ Barcelona, Josep Bartomeu để thống nhất một số vấn đề trước mùa giải thế hệ. Đáng để ý, nội dung của cuộc họp này sẽ ảnh hưởng đến vấn đề lương bổng.
    [​IMG]
    Nội bộ Barcelona đang vô cùng găng chờ tới cuộc gặp mặt giữa 2 anh hùng được coi là quyền lực nhất tại Nou Camp, đó là siêu sao Lionel Messi và chủ toạ Barcelona, ông Josep Bartomeu. Đây là cuộc họp được dự báo có thể gây ra mâu thuẫn tiếp theo giữa đôi bên, khi nội dung của nó sẽ tác động tới việc điều chỉnh mức lương của ngôi sao người Argentina.

    mai sau của Messi đã được đảm bảo chí ít là ở mùa giải đến với Barcelona khi chân sút 33 tuổi quyết định ở lại Nou Camp thêm 1 năm. bên cạnh đó, mối quan hệ giữa tiền đạo này và chủ toạ Bartomeu chưa bao giờ được hàn gắn, nhất là khi Messi luôn khẳng định Barca sẽ chẳng thể hồi sinh dưới triều đại của vị lãnh đạo này.

    Kể từ sau quyết định ở lại, Messi không muốn tiếp xúc hay hấp thụ thêm thông báo gì về Bartomeu nữa. bên cạnh đó, trong ít ngày đến, Bartomeu sẽ có cuộc gặp gỡ trực tiếp với Messi và với mục đích là đề xuất cắt giảm lương, mâu thuẫn có thể sẽ bị đẩy lên tới cực điểm.

    Theo báo chí Tây Ban Nha, chấm dứt năm tài khóa của mùa giải 2019/20, Barca đã bị thua lỗ tới 98 triệu euro. Với những liên quan của dịch bệnh Covid-19, đội bóng xứ Catalunya từng đề xuất các cầu thủ giảm 70% lương. ngoài ra, điều đó không thể giải quyết dứt điểm vấn đề công nợ tồn đọng lúc này.

    Được biết, Messi sẽ là người đại diện cho toàn thể cầu thủ đội 1 ngồi làm việc với chủ tịch Bartomeu nhằm đàm phán quá trình giảm lương toàn đội. Dù mức giảm chưa được hợp nhất, nhưng theo nguồn tin nội bộ, con số bị điều chỉnh sẽ không quá 20%.

    Phương án cắt giảm lương của những ngôi sao hưởng lương cao nhất đội 1 cũng đã được tính tới, khi tiêu dùng lương nhưng mà Barca dành cho Messi là 70 triệu euro/năm trước thuế, xếp ngay sau là Antoine Griezmann với 43 triệu euro/năm. Những con số cực mập này còn chưa bao gồm tiền thưởng và bạn dạng quyền hình ảnh. bởi đó, bộ đôi ngôi sao tiến công này chính là những cầu thủ phải chịu thiệt thòi mập nhất nếu chủ toạ Bartomeu không chấp thuận nhượng bộ.

    Rõ ràng, trong bối cảnh mùa giải mới của La Liga đang chuẩn bị quay về, đây sẽ là một thông tin không vui dành cho các ngôi sao của Barca. đồng thời, cuộc họp sắp đến có thể sẽ lại đào sâu thêm mâu thuẫn giữa 2 người đại trượng phu quyền lực nhất tại Nou Camp thời điểm này.
    Nguồn: soikeo79.net
     
Chủ đề tương tự: Chủ Tịch
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Ứng viên chủ tịch lên kế hoạch thanh trừng 1/2/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: Man Utd tất tay vì 'phù thủy' Đan Mạch, chủ tịch hồi âm gây choáng 6/8/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Cha Giàu Cha Nghèo: NVB: Phó Chủ tịch muốn mua 1.9 triệu cp 24/6/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Kỳ tích Hàn Quốc và chúng ta học gì từ kỳ tích Hàn Quốc 5/6/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Đồ gỗ Phương Anh: Chủ tịch FLC kể về 3 dấu mốc khởi nghiệp 4/6/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!