laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chú ý khi dùng máy vặt lông gia cầm hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thangktpm, 14/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 398

  1. Offline

    thangktpm Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  May vat long gia cam là một chiếc máy này tương đối nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển. Đặc biệt, máy linh hoạt trong mọi không gian khác nhau. Hoàn toàn có thể dùng máy vặt lông gà tại:
    – Nhà hàng, khách sạn.
    – Bếp ăn công nghiệp.
    – Cửa hàng chuyên giết mổ và bán thịt gia cầm tươi sống.
    – Các cơ sở chuyên giết mổ thuê.
    Mỗi loại máy vặt lông gà có thiết kế với kích thước khác nhau. Hiệu quả làm việc cũng khác biệt. Công suất của dòng máy Việt Nam luôn vượt trội hơn so với dòng máy Trung Quốc. Bởi vậy, khi dùng nên lưu ý đến khả năng làm việc của từng chiếc máy. Mỗi mẻ, máy vặt lông gà chỉ tải được từ 2-4 con (đối với máy lớn) hoặc (1-3 con đối với máy nhỏ). Nếu cho quá nhiều gà vịt vào một lúc sẽ khiến cho tốc độ quay của máy chậm hơn. Sự va chạm, đè nén của gà vịt trong khoang chứa có thể dẫn đến tình trạng đầu, cổ, cánh bị gãy.

    Nguồn nước kết nối với máy vặt lông gà phải thường xuyên và ổn định. Áp lực nước vừa đủ để quá trình xả có thể làm sạch lông bên trọng. Lưu ý khi kết nối với nước nguồn nên lắp các van có chức năng khóa, mở để tiện sử dụng.

    [​IMG]
    Nhúng gà vịt vào nước sôi 90 độ là việc chúng ta vẫn làm khi vặt lông gà bằng tay. Trong trường hợp dùng máy, điều này không cần thiết. Chỉ cần nước nóng ở 40-50 độ là đủ để máy có thể làm sạch lông mà vẫn giữ được độ chắc, dai của lớp da. Nếu bạn muốn thuận lợi hơn, có thể cho một chút nước rửa chén vào trong nước nhúng. Nước sôi có thể làm cho gà, vịt bị biến dạng trong quá trình làm sạch khiến thẩm mỹ xấu.

    Dù sử dụng May vat long gia cam ở vị trí nào cũng cần lưu ý đặt ở vị trí bằng phẳng. Quá trình hoạt động, máy có sự rung lắc, va đập lớn. Nếu bề mặt kém bằng phẳng sẽ khiến cho máy đổ hoặc gia cầm bên trong bị văng ra ngoài.

    Để lông đươc làm sạch đến 99% thì nên nhúng gia cầm vào nước nóng từ 40-50 độ. Tránh dùng nước sôi sẽ làm da bị tuột, rách.

    Để mua được sản phẩm tốt nhất Quý khách hàng có thể đến với Milan Plaza. Chúng tôi chuyên phân phối , máy vặt lông gia cầm, May xay bot gao nuoc chính hãng, giá thành tốt nhất . Đến với chúng tôi bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn giúp bạn lựa chọn được chiếc máy phù hợp với nhu cầu sử dụng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!