laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chú ý khi lựa chọn màn hình LED hiển thị

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 18/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 284

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hình LED ngoài trời xuất hiện đã thay đổi hoàn toàn thị trường quảng cáo ngoài trời. Hàng loạt những ứng dụng với hàng loạt chức năng như hiển thị đồ họa, văn bả và video. Ngoài ra, chúng còn sở hữu khả năng bảo trì thuận tiện, tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm điện, hoạt động ổn định và tin cậy. Về cơ bản, màn hình LED quảng cáo thông dụng có nhiều dạng, nhưng dù là dạng nào, thể hiện tốt màu sắc là một khung cảnh đẹp trong thành phố nhộn nhịp.

    Muốn sử dụng tốt biển quảng cáo ngoài trời thì việc lắp đặt và vận hành là không thể thiếu, đối với nhân viên kỹ thuật thi công việc nắm rõ các kỹ năng thi công và bảo dưỡng màn hình quảng cáo ngoài trời sẽ phát huy hiệu quả quảng cáo doanh nghiệp và truyền bá thông tin.

    Các quy trình lắp đặt màn hình LED hiển thị

    Cụ thể, bảng quảng cáo ngoài trời LED màn hình điện tử được lắp đặt với 4 liên kết: khảo sát thực địa, thi công thiết bị, lắp đặt và gỡ lỗi.

    Trước hết, chúng tôi phải tiến hành khảo sát tại chỗ dựa trên điều kiện thực tế. Cụ thể, trước khi lắp đặt màn hình led quảng cáo ngoài trời cần được thử nghiệm với môi trường cụ thể, địa hình, dải bức xạ phát sáng, nghiệm thu độ sáng và các thông số khác, để đảm bảo quá trình lắp đặt bảng quảng cáo diễn ra suôn sẻ.

    Thứ hai, sau khi xác định được phương án cụ thể dựa trên kết quả khảo sát thực tế, chúng tôi sẽ tiến hành thi công lắp đặt thiết bị đèn led.

    Sau khi hoàn thành việc xây dựng, để đạt được hiệu quả truyền dẫn tốt nhất, chúng ta phải gỡ lỗi dải bức xạ phát sáng.

    Cuối cùng, để việc giao hàng diễn ra suôn sẻ, chúng ta cần tiến hành kiểm tra và bảo dưỡng tiếp theo.

    Trên đây là quy trình lắp đặt cơ bản màn hình LED cơ bản nhất. Đối với màn hình LED hội trường hay bất kỳ một ứng dụng màn hình LED khác thì quy trình lắp đặt màn hình LED cũng không có sự thay đổi nhiều.

    Chú ý khi lựa chọn màn hình LED hiển thị

    Đặc điểm đáng chú ý nhất của môi trường biển là độ ẩm cao, gió lớn, tia cực tím mạnh và nước dễ xâm nhập.

    1. Độ ẩm

    Trong quá trình sử dụng sau này, nếu độ ẩm quá cao, board pcb, bộ nguồn, dây nguồn và các linh kiện khác của màn hình quảng cáo led rất dễ bị oxi hóa, ăn mòn và gây ra hỏng hóc. Vì vậy, khi chúng ta làm màn hình led quảng cáo thì bảng pcb cần được xử lý chống ăn mòn như sơn ba màu vàng trên bề mặt, đồng thời lựa chọn phụ kiện chất lượng cao cho bộ nguồn và dây nguồn, nơi hàn là nơi dễ bị ăn mòn nhất Chú ý đến công tác bảo vệ, nhất là phần khung dễ bị gỉ, tốt nhất nên xử lý chống gỉ tốt.

    2. Gió

    Nếu lực gió quá mạnh, tác động trực tiếp nhất đến công trình lắp đặt màn hình quảng cáo led, vì vậy trước khi lắp đặt màn hình quảng cáo chúng ta phải phân tích lực thật tốt, xem xét đầy đủ sức gió. hệ số.

    3. Tia cực tím

    Tia cực tím mạnh dễ gây lão hóa bề mặt màn hình quảng cáo led từ đó làm giảm tuổi thọ, việc lựa chọn chất liệu tốt khi làm khẩu trang có lợi để chống lại tác hại do tia cực tím gây ra.

    4. Việc chẩm thấm

    chống thấm thông thường khi nước xâm nhập chủ yếu xét đến nước mưa, và việc chống thấm cho môi trường biển đặc biệt cần được xem xét toàn diện hơn, và các biện pháp chống thấm cần được thực hiện từ mọi hướng.

    5. Góc nhìn

    Đây là yếu tố dễ bị bỏ qua, trong môi trường này, góc nhìn thường tương đối thoáng và đối tượng tương đối rộng, khi lựa chọn sản phẩm cần xem xét đầy đủ đối tượng chính của sản phẩm đó để xác định yêu cầu đối với người xem. góc của màn hình quảng cáo led.

    Nếu bạn muốn tìm hiểu về giá màn hình LED hãy đọc bài viết dưới đây.
     
Chủ đề tương tự: Chú lựa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tham khảo những chú ý khi chọn lựa nội thất gỗ công nghiệp dành cho nhà chung cư 3/6/19
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Luật IURA chúc anh chị em trên diễn đàn một năm mới an khang 13/2/19
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Chuyên ảnh gỗ lụa - ảnh gỗ mica - ảnh gỗ tráng gương - ảnh formex giá tốt nhất 4/1/19
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Khóa học xoa bóp bấm huyệt cấp chứng chỉ hành nghề 28/3/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Chủ doanh nghiệp đóng BHXH cho lao động nước ngoài thế nào? 23/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!