laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chữa bệnh rong kinh hiểu quả ở phụ nữ uy tín

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 23/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 499

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rong kinh là gì? rong kinh là kinh nguyệt trong khoảng thời gian chu kỳ thông thường, nhưng với lưu lượng và thời gian quá nhiều. Nó được định nghĩa trên lâm sàng làm tổng mất máu quá 80 mL mỗi chu kỳ kinh nguyệt hoặc kéo dài hơn 7 ngày.

    Rong kinh là một trong những khiếu nại phụ khoa thường gặp nhất ở phụ khoa hiện đại. Các cuộc điều tra phụ khoa hiện báo cáo rằng 30% của tất cả các phụ nữ tiền mãn kinh nhận thức kinh nguyệt của họ là quá mức. Tổ chức Y tế Thế giới vừa thông báo rằng 18 triệu phụ nữ trong độ tuổi từ 30-55 năm nhận kinh nguyệt của họ chảy máu đến mức quá cao. Báo cáo cho thấy chỉ có 10% trong số những phụ nữ bị mất máu nặng, đủ để được xác định trên lâm sàng là rong kinh.

    Nguyên nhân rong kinh hữu cơ của rong kinh bao gồm nhiễm trùng, rối loạn chảy máu, rối loạn chức năng nội tạng.

    Nhiễm trùng có thể là nguồn gốc của bất kỳ sinh dục. Các bệnh lây truyền qua đường tình dục nói trên là mối quan tâm lớn trong dân số thiếu niên và người trưởng thành sớm.

    Chảy máu từ niệu đạo hoặc trực tràng luôn luôn phải được xem xét trong workup, đặc biệt là ở phụ nữ sau mãn kinh có kết quả âm tính sau khi một workup cho chảy máu âm đạo.

    Rối loạn đông có thể né tránh chẩn đoán cho đến khi có kinh nguyệt, khi chảy máu kinh nguyệt nặng trình bày như là một rối loạn không ngừng. Chúng bao gồm các bệnh von Willebrand; yếu tố II, V, VII, IX và thiếu sót; thiếu prothrombin; giảm tiểu cầu tự phát ban xuất huyết (ITP); và thromboasthenia.

    >>> Xem thêm: triệu chứng rong kinh kéo dài <<===

    Rối loạn chức năng nội tạng gây rong kinh bao gồm gan hoặc suy thận. Bệnh gan mãn tính làm suy yếu sản xuất các yếu tố đông máu và làm giảm quá trình chuyển hóa hormone (ví dụ, estrogen). Một trong những vấn đề này có thể dẫn đến chảy máu tử cung nặng.

    Nguyên nhân do điều trị của rong kinh bao gồm dụng cụ tử cung, hormon steroid, thuốc hóa trị liệu và dùng thuốc (ví dụ, thuốc chống đông máu).

    Dụng cụ tử cung có thể gây tăng chảy máu kinh nguyệt và đau bụng do tác dụng kích ứng tại chỗ.
    Hormone steroid và các tác nhân hóa trị liệu làm gián đoạn chu kỳ kinh nguyệt bình thường, mà được phục hồi dễ dàng khi ngừng các sản phẩm.

    Thuốc chống đông máu làm giảm yếu tố đông máu cần thiết để chấm dứt bất cứ lưu lượng máu bình thường, bao gồm cả chu kỳ kinh nguyệt. Đây là loại rong kinh cũng có thể dễ dàng đảo ngược.

    Điều trị rong kinh ở phụ nữ
    Điều trị bóng tử cung không thể được sử dụng trong khoang tử cung bất thường bởi vì các bong bóng này sẽ không phù hợp với các khoang.

    Nghiên cứu báo cáo một tỷ lệ hài lòng 90% và tỷ lệ vô kinh 25%. Tỷ lệ thành công này là cao hơn so với các kỹ thuật khác được mô tả ở trên một chút, nhưng tỷ lệ này dựa trên các nghiên cứu ngắn hạn. Nghiên cứu dài hạn được đưa ra nhưng chưa được hoàn thành bởi vì kỹ thuật này đã không được có sẵn cho đến khi những người khác.

    Cắt bỏ tử cung
    Cắt bỏ tử cung cấp thuốc chữa dứt khoát cho rong kinh.
    Thủ tục này là tốn kém hơn và kết quả là tỷ lệ mắc bệnh cao hơn so với thủ tục xâm lấn.
    Tỷ lệ tử vong khoảng 0,1-1,1 trường hợp trên 1000 thủ tục.
    Tỷ lệ mắc bệnh thường là 40%.
     
Chủ đề tương tự: Chữa bệnh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tác dụng chữa bệnh của selen? 10/7/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bệnh yếu sinh lý có chữa được không và điều trị như thế nào? - Nhất Nam Y Viện 15/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 cách chữa bệnh sùi mào gà sai lầm ở nam giới 8/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 7 hiệu quả chữa bệnh tuyệt vời từ massage bấm huyệt 3/3/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chữa bệnh giang mai hết bao nhiêu tiền? 5/1/22

: rong kinh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!