laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chữa dau da day bằng các bài thuốc thiên nhiên

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Premiumsound, 9/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 479

  1. Offline

    Premiumsound New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đau dạ dày là một trong những bệnh lí về đường tiêu hóa thường gặp nhất ở Việt Nam, thói quen ăn uống và thời gian sinh hoạt thiếu khoa học của người Việt được cho là nguyên nhân chính dẫn đến bệnh. Từ xưa các bài thuốc dân gian đã được ông cha ta sử dụng rất thành công trong việc chữa trị bệnh dau da day, những bài thuốc có nguồn gốc từ tự nhiên, rẻ tiền nhưng vô cùng hiểu quả. Dưới đây là một số bài thuốc chữa trị căn bệnh đau dạ dày có nguồn gốc từ thiên nhiên.

    - Mật ong và nghệ:

    Cả nghệ và mật ong đều rất lành nên từ lâu đã được kết hợp để chữa trị bệnh viêm loét dạ dày tá tràng.

    [​IMG]
    Mật ong và nghệ đều rất lành
    Cách sử dụng: Chúng tán nghệ thành bột hoặc xay lấy tinh nghệ bỏ bã đi.
    Với nghệ bột: Tán thành từng viện cứ 12g bột nghệ thì dùng 6g mật ong
    Còn với tinh nghệ thì chúng ta có thể hoàn tan trực tiếp với mật ong và nước sôi với tỉ lệ tùy thuộc vào bạn vì các chúng rất lành. Nên sử dụng nghệ và mật ong trước khi ăn 30p curcumin trong củ nghệ sẽ bảo vệ thành dạ dày và hộ trợ tiêu hóa. Tuy rất tốt nhưng đòi hỏi bạn phải kiên trì vì nghệ có vị khá là đắng nên hơi khó uống nếu kiên trì trong vòng 10 tuần các vết loẹt sẽ lành lại.

    - Thuốc chữa Viêm dạ dày- Đại tràng của Đông Y Nhân Tâm:

    Đôi lúc các cơn đau khiến bạn không thể kiên chữa trị bằng các phương pháp như trên hoặc các bạn bị dị ừng với một số thành phần nào đó mà không thể áp dụng được các bài thuốc trên thì hãy đến với chúng tôi. Đông Y Nhân Tâm là bài thuốc gia truyền đặc trị Viêm đại tràng và chữa đau dạ dày với lời cam kết vàng bệnh nhân không khỏi Đông Y Nhân Tâm sẽ hoàn lại tiền 100% với kinh nghiệm trên 200 của Nhân Tâm bạn sẽ yên tâm chữa trị với những phương thuốc đông y an toàn, không biến chứng hay ảnh sức tới sức khỏe của bạn trong khi uống thuốc.

    Cách sử dụng:

    Cách dùng rất đơn giản một thang chia làm 4 phần đều nhau, mỗi phần đun 5 ngày, ngày thứ nhất đổ 3 lít nước vào đun sôi để khoảng 15 đến 20 phút sau đó tắt bếp để nguội sau đó uống uống hết khoảng 1 lít ngày thứ nhất. còn lại để trong chai bỏ vào tủ lạnh, các ngày tiếp theo thứ 2,3,4,5 đun trung bình 1,3 lít nước đun sôi khoảng 20 phút thì pha một phần nước đầu để trong tủ lạnh vào rồi tắt bếp để nguội, uống cả ngày uống vào nhiều cung giờ, khát là uống

    Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phì về cách chữa bệnh Đau dạ dày – Viêm đại tràng. Sử dụng thuốc của Nhâm Tâm bạn sẽ được chăm sóc và hỏi han đinh kì đến từ thầy thuốc Nhân Tâm. Chúng tối sẽ cùng bạn vượt qua bão bệnh để tìm lại những niềm vui trong cuộc sống.

    Mọi thông tin liên hệ vui lòng liên hệ thầy Hoàng Tâm - 0946504499.


    ĐC: Tầng 12,13 Tòa nhà B11D, Khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
     
Chủ đề tương tự: Chữa bằng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Bị bệnh ghẻ lây cả nhà chữa bằng cách nào ? 6/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Ngứa khắp người khi bị nóng chữa bằng cách nào? 16/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh ghẻ nước ở trẻ em chữa bằng cách nào? 13/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Mẩn ngứa mùa hè chữa bằng cách nào? 8/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Á Sừng ở tay chữa bằng cách nào nhanh khỏi? 15/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!