laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chữa ho cho người lớn hiệu quả bằng đông y gia truyền

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi vinhtc86, 19/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 593

  1. Offline

    vinhtc86 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Điều trị ho Bằng bài thuốc đông y

    Chữa ho cho người lớn bằng hoa khế, hoa đu đủ đực, lá tía tô, đường phèn

    Mỗi mỗi thứ 10g cùng với đường phèn 5 g. Tất cả cho vào bát sứ có ít nước lọc, đun cách thủy lấy nước cho bé uống. Hàng ngày cho bé uống ½ thìa cà phê.

    Chữa ho cho người lớn bằng hoa hồng

    Cũng có thể làm thành 1 bài thuốc chữa ho đơn giản: Lấy cánh hoa hồng bạch rửa sạch trộn với lượng đường phèn vừa đủ, một ít nước lọc, đem hấp cách thủy. Cho bé uống 3-4 lần/ngày, 1 thìa/lần.

    Chữa ho có đờm bằng quả kha tử

    Dùng nhiều trong điều trị ho có đờm: quả kha tử có bán ở các hiệu đông y, nướng kha tử lên, sau đó thả vào cốc nước nóng có pha chút muối cho bé ngậm, rất hiệu quả đó.

    Chữa ho cho người lớn bằng gừng

    Chữa ho, viêm họng, cảm lạnh không thể không kể đến tác dụng của gừng. Lấy 1 thìa nước gừng, 1 thìa mật ong, 3 thìa nước chanh trộn với nửa cốc nước nóng. Dùng hỗn hợp này nhấp từng ngụm nhỏ, ngày 3 lần (có thể kết hợp uống một cốc sữa nóng) sẽ giảm ho và các vấn đề về họng một cách nhanh chóng.

    Chữa ho cho người lớn bằng quả Phật thủ

    Quả phật thủ chữa ho cho người lớn: Đây là một loại quả có công hiệu chữa ho hiệu quả cho người lớn mà không được nhiều người biết đến. Quả Phật thủ ngâm với nước muối, rửa sạch vỏ bên ngoài, gọt thành từng miếng mỏng từ vỏ vào đến hết ruột rồi trộn với mạch nha (mua ở hàng khô), cho vào hấp cách thủy từ 30 đến 45 phút. Lấy ra để nguội cho vào tủ lạnh dùng dần. Mỗi tối trước khi đi ngủ lấy ra 10ml vào chén con rồi ngâm vào bát nước nóng cho ấm lên rồi cho bé uống. Có thể pha thêm vào một chút nước lọc cho bé dễ uống.
    Chữa ho cho người lớn bằng thảo dược (theo các cách trên) đều có thể dùng kết hợp với kháng sinh (có chỉ thị của bác sỹ) sẽ nhanh khỏi hơn. Tuy nhiên trong trường hợp nặng bạn cần đến bác sĩ để được lời khuyên tốt nhất. Với các cách trên, bạn nên cho bé uống dần dần để bé quen với vị thuốc. Khi cho bé uống nên giữ tư thế đầu hơi cao so với bụng để tránh bé không bị trớ hay nôn sặc.

    Chữa ho cho trẻ em, nên lưu ý

    • Nên giữ cho đầu bé cao lên, khi nằm hãy đặt cho bé 1 chiếc gối sao cho phần đầu của bé được nâng cao một chút, tư thế này sẽ giúp bé dễ thở hơn.
    • cho người lớn uống nhiều nước sẽ giúp trẻ dịu họng và giảm ho. Khoa học cũng đã chứng minh việc cho người lớn uống nhiều nước còn có hiệu quả làm loãng đờm cao.

    Chữa ho cho người lớn, cẩn thận khi dùng thuốc

    Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm chữa ho trên thị trường nên các bà mẹ lưu ý tìm hiểu kỹ sản phẩm đó có phải là thuốc kháng histamine, chứa corticoid không nhé. Vì đây là thành phần dễ gây cho người lớn bị kích động, co giật, khó tiết ra đờm… rất nguy hiểm đối với trẻ nhỏ (nhất là dưới 2 tuổi). Có thể tìm thấy nhiều sản phẩm chữa ho cho người lớn có thành phần từ thảo dược (như một số loại cây thuốc đã nêu trên), nhưng phải đặc biệt lưu ý sản phẩm đó phải an toàn với bé, không có tác dụng phụ.

    Siro PQA dùng cho người lớn

    Được bào chế từ thảo dược thiên nhiên dựa trên các bài thuốc đông y cổ truyền kết hợp với kinh nghiệm 17 đời làm nghề bốc thuốc cứu người của dòng họ Vũ Duy tác dụng đặc trị ho dai dẳng, ho khan, ho có đờm, ho lâu ngày không khỏi
    [​IMG]
    [​IMG]
    Sưu tầm bởi thaoduocpqa.com.vn
     
Chủ đề tương tự: Chữa người
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp TÁC HẠI CỦA DẦU GỘI CÔNG NGHIỆP NHIỀU NGƯỜI CÒN CHƯA BIẾT? 25/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp 4 phương pháp chữa nám mãng cho người phụ nữ hiện đại 16/5/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chữa sụp mí mắt bằng đông y, phương pháp an toàn hiệu quả nhưng ít người biết 23/12/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 4 món ăn buổi sáng giúp “chữa lành” cơn đau cho người đau dạ dày 7/7/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Người bác sĩ tiên phong xu hướng gọt mặt V line chuẩn Hàn 1/4/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!