laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chữa khí hư bất thường ở phụ nữ hiểu quả

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 27/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 682

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ra nhiều khí hư , là chất dịch được tiết ra từ âm đao của nữ giới khi bước vào tuổi dậy thì. Ở người có sức khỏe bình thường thì khí hư không màu, không mùi ở dạng dịch, trong, có chất kết dính. Bình thường khí hư tiết ra một lượng dịch vừa đủ để giữ ẩm cho âm đạo và ngăn ngừa vi khuẩn, nấm, các tác nhân gây hại xâm nhập vào bên trong âm đạo.

    Khí hư ra nhiều là hiện tượng khí hư tiết ra nhiều hơn mức bình thường làm cho vùng kín luôn trong tình trạng ẩm ướt, thậm chí bạn có thể hoàn toàn cảm nhận được khí hư đang tiết ra.

    Khí hư của phụ nữ là dịch tiết từ bộ phận sinh dục của người phụ nữ, có nhiệm vụ bôi trơn, giữ ẩm, ổn định môi trường âm đạo và phòng chống các vi khuẩn có hại thâm nhập vào cơ thể.

    Do cấu tạo đặc biệt của cơ quan sinh sản nữ và những tác động môi trường, thói quen hàng ngày khiến nhiều chị em luôn phải đối diện với các bệnh phụ khoa mà khí hư thường là những biểu hiện đặc trưng của các loại bệnh.

    Khí hư thể hiện tình trạng nội tiết, sức khỏe của người phụ nữ. Vì thế, phụ nữ cần quan tâm để nhận biết đâu là khí hư sinh lý, đâu là bệnh lý để có phương hướng xử lý.

    Trường hợp khí hư ra nhiều và có mùi hôi rất khó chịu có thể là biểu hiện bạn đang mắc một số bệnh phụ khoa như viêm âm đạo do nấm, viêm cổ tử cung, viêm nội mặc tử cung…….để khắc phục được tình trạng khí hư có màu vàng, bạn phải nắm được nguyên nhân dẫn đến tình trạng này.

    Có nhiều nguyên nhân gây khí hư có màu vàng xanh:

    Khí hư màu vàng có mùi hôi là biểu hiện do viêm nhiễm phụ khoa, cơ quan sinh dục chủ yếu do các loại nấm gây nên. Cổ tử cung bị viêm nhiễm sẽ dẫn đến tình trạng khí hư màu vàng xanh, giống như mủ.

    Chữa khí hư ra nhiều như thế nào?
    Hiện nay, nhiều chị em lựa chọn giải pháp cải thiện tình trạng khí hư ra nhiều bằng cách sử dụng thuốc kháng sinh điều trị hoặc uống bổ sung thuốc Đông y với các thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, giúp cân bằng nội tiết tố nữ, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa, giảm thiểu bệnh khí hư ra nhiều để bảo vệ sức khỏe sinh sản và thăng hoa tình yêu của mình.
     
Chủ đề tương tự: Chữa khí
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những Điều Thú Vị Về Nghệ Khi Làm Mặt Nạ, Bạn Đã Thử Chưa? 23/1/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 7 loại vật dụng phải chuẩn bị khi cách ly, điều trị F0 tại nhà 18/12/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách chữa xuất tinh sớm nên biết ngay trước khi quá muộn 2/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách chăm sóc da khi trời trở lạnh, bạn biết chưa? 9/12/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Học bí quyết make up của sao Việt khi mặc áo dài để chuẩn xinh 15/2/20

: khí hư

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!