laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chữa mụn đầu đen và lỗ chân lông to như thế nào?

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi jylnguyen, 3/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 358

  1. Offline

    jylnguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những chấm đen lấm tấm trên mũi không gây đau đớn nhưng lại làm mất điểm thẩm mỹ và là nỗi lo của rất nhiều cô gái, kể cả những người sống ở vùng ôn đới như Hàn Quốc.

    Mụn đầu đen hình thành do sự tích tụ của bã nhờn, bụi bẩn và tế bào da chết tích tụ ở lỗ chân lông. Lỗ chân lông nở to, dẫn đến việc mụn đầu đen lộ rõ hơn.

    Vào mùa hè, da tiết nhiều dầu hơn, dẫn đến việc lỗ chân lông càng dễ bị tắc nghẽn. Thời tiết ấm còn khiến cho cơ dựng lông (cơ tạo nên hiện tượng nổi da gà) dãn ra, và hậu quả là lỗ chân lông càng to hơn.

    Phương pháp điều trị:
    Sử dụng sản phẩm chứa Retinoid.
    Retinoid có khả năng cải thiện chức năng của lỗ chân lông, tái tạo tế bào da, giảm mụn đầu đen, hỗ trợ điều trị các vấn đề về da do ánh nắng mặt trời.
    Khi dùng retinoid, da bạn sẽ rất nhạy cảm với ánh nắng mặt trời. Vì thế, hãy sử dụng kem chống nắng thường xuyên trước khi ra ngoài.
    Sử dụng sản phẩm chứa Salicylic Acid. Salicylic Acid đã được chứng minh có tác dụng tuyệt vời trong việc làm sạch sâu cho da, loại bỏ tế bào da chết và bã nhờn, giải phóng lỗ chân lông bị tắc nghẽn.

    Ngoài ra, để tránh cho tình trạng lỗ chân lông to thêm phần tồi tệ, bạn nên sử dụng kem chống nắng thường xuyên.

    Nếu tình trạng mụn đầu đen và lỗ chân lông to của bạn quá nghiêm trọng mà các phương pháp chăm sóc da tại nhà khó có thể giải quyết hoàn toàn, điều trị laser tại viện da liễu chính là giải pháp cuối cùng.
    Tại Cheongdam Oracle Clinic (Hàn Quốc), các bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng Secret Laser để bạn có làn da mịn màng, khỏe mạnh, se khít lỗ chân lông và không còn mụn đầu đen.
    Secret Laser rất an toàn, không gây đau đớn, thời gian điều trị nhanh chóng.

    Để biết thêm các kiến thức về chăm sóc và nuôi dưỡng da mặt, bạn hãy like/follow page Cheongdam Oracle Clinic Vietnam nhé :)
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!