laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chữa mụn rộp ở nữ bằng cách nào hiệu quả nhất?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 26/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 394

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  mun rop có tên tiếng anh là Simplex herpes virus (HSV). Là căn bệnh lây truyền qua đường giao hợp, nữ giới có tỉ lệ bị bệnh cao hơn thanh niên. Bệnh khiến cơ thể nổi các nốt benh mun rop và lở loét đặc trưng ở bộ phận sinh dục. Gây ảnh hưởng rất lớn đến sinh sản và đa dạng bệnh khác trường hợp sở hữu tác động xấu. Vậy chữa benh mun rop ở phái yếu bằng bí quyết nào hiệu quả nhất?

    bệnh mụn rộp sinh dục là gì?
    dau hieu bi mun rop sinh duc

    mun rop thuộc vào nhóm bệnh xã hội mang khả năng truyền nhiễm cao và nhanh. Bệnh lây chủ yếu qua đường tình dục không an toàn. lúc lây bệnh, ở bộ phận sinh dục thường với các nốt mụn nước và lở loét. Bệnh sở hữu thể truyền lây sang những vùng khác ko kể cơ thể như mặt, miệng, chân tay,…

    ngày nay, mang mọi cách điều trị mụn rộp ở phụ nữ. Tuy nhiên, nên tùy thuộc vào mức độ, tình trạng bệnh mà những bác sĩ sẽ có những phác đồ trị liệu khác nhau. Sau đây là một số cách chữa tại ngăn chặn khám phụ khoa Thiên hòa:

    chữa mụn rộp sinh dục ở nữ giới bằng thuốc

    [​IMG]

    Trong phác đồ điều trị mụn rộp ở phái đẹp bằng thuốc, những bác sĩ thường áp dụng các dòng kháng sinh là acyclovir (Zovirax), famciclovir (Famvir) và valacyclovir (Valtrex).

    – Acyclovir: là thuốc mua lọc tế bào Mắc HSV, ức chế tổng hợp DNA để ngăn cản sự nhân đôi, phát triển của virus. Vì thuốc với sự phân bổ cao, để có tác dụng kịp thời thì nên được sử dụng sớm khi sở hữu triệu chứng và sử dụng liều cao.

    – Valacyclovir: Thuốc Valacyclovir sở hữu hiệu lực chậm hơn acyclovir, vì khi vào cơ thể valacyclovir mới chuyển hóa thành acyclovir nhưng lại với sức chữa bền lâu hơn.

    – Famciclovir: Cũng tương tự như valacyclovir, famciclovir khi vào cơ thể mới chuyển hóa thành penciclovir. Thuốc sở hữu tác dụng chống HSV mạnh hơn, kéo dài hơn acyclovir.

    Vì có tác dụng cao và bền nên famciclovir, valacyclovir được tiêu dùng nhiều hơn. ngoài 3 thuốc chính trên, người ta còn dùng 1 số thuốc khác như dùng chiếc mỡ đựng 3% denotivir trong tái phát herpes sinh dục, sử dụng moroxydin khi Mắc HSV ở mắt.
     
Chủ đề tương tự: Chữa mụn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Miệng bị nổi mụn nước có nguy hiểm không? chữa như nào? 19/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Chữa mụn cơm phẳng trên mặt 5/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Mụn cơm trên đầu - những mẹo chữa hay nên biết 4/7/22
Quảng Cáo Rao Vặt Địa chỉ chữa mụn cóc tận gốc tại Hà Nội 30/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt Chi phí chữa mụn trứng cá hết bao nhiêu tiền? 11/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!