laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

CHỮA NÁM, TÀN NHANG BẰNG ĐÔNG Y

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi biquyetdelandadep, 27/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 408

  1. Offline

    biquyetdelandadep New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn nguyên của bệnh nám da, tàn nhang :


    Phong tà được coi là nguyên nhân phổ biến nhất dẫn tới bệnh về da. Những người có cơ thể yếu, chức năng phòng vệ của cơ thể không đủ mạnh, phong tà xâm nhập gây nên dinh vệ mất điều hòa.Khi khí huyết lưu thông bị trở trệ, da và cơ mất dinh dưỡng và bắt đầu xuất hiện các vấn đề trên da . Nhiệt là khí nóng từ bên ngoài (ngoại cảm nhiệt tà) khiến cơ thể mất cân bằng, hoặc do tạng phủ thực nhiệt tiết nhiệt ra bên ngoài da quá mạnh nhưng không thoát hết dẫn tới ứ đọng tích tụ lại trên da. Cổ nhân có câu bệnh từ miệng mà vào, các loại thuốc chữa bệnh, đồ ăn, tiếp xúc chất độc hại, thói quen sinh hoạt không tốt cũng sẽ bị các bênh liên quan đến da

    Không chỉ nguyên nhân từ bên ngoài cơ thể bệnh ngoài da còn do huyết ứ, huyết hư và can thận bất túc.Theo YHCT,khi mắc bệnh lâu ngày, hoặc tỳ vị hư nhược dẫn tới huyết. Huyết hư cũng không đủ nuôi dưỡng,thận dẫn tới khí huyết khó lưu thông. Khi khí huyết cơ thể không lưu thông ( huyết ứ), bị tắc trệ hoặc trở trệ, và tồn tại quá nhiều chất độc hại lại gây tổn thương gan nghiêm trọng. Tình trạng lâu ngày không được xử lý sẽ phát hỏa thoát qua da. Do khí huyết không thông khiến da không đào thải được độc tố nên bị tích tụ lại gây nên các vết nám, sạm, tàn nhang.


    Ngoài ra theo đông y, phụ nữ thuộc về âm, chủ về khí huyết (máu) như kinh nguyệt, sinh đẻ… Do đó, khi khí huyết rối loạn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và sắc đẹp của người phụ nữ như thiếu máu hoặc máu nóng sẽ dẫn đến niêm mạc da xanh xao, da không hồng hào, không mịn màng, sạm màu…

    Chính vì thế, để ngăn ngừa và cải thiện tình trạng bị nám da trước tiên cần phải giúp cơ thể thanh nhiệt, giải độc. Bệnh đến từ đâu thì phải chữa ở đó.Bài thuốc chữa nám da chính là phải chữa từ căn nguyên gây bệnh ,phải tập trung khôi phục chức năng can, thận đồng thời tăng cường cung cấp dưỡng chất cho da . Kết hợp nhuần nhuyễn “ nội ứng, ngoại hợp” sẽ gia tang hiệu quả và chữa khỏi dứt điểm không tái phát.

    Hậu nhân dòng họ Ngô tộc là lương yNgô Thị Hồng Thơ ngay từ nhỏ đã được chỉ dạy và thấm nhuần đạo lý của ngành y, nắm giữ các kiến thức uyên thâm về lý thuyết của thuốc dân tộc, trị bệnh phải trị từ gốc bệnh, và được truyền thụ những bài thuốc quý, bí truyền của gia đình. Hàng ngày bằng những kiến thức được học, tích lũy được từ sách vở thực tiễn,với hơn 20 năm nghiên cứu về nám da bà đã đúc kết và cho ra đợi bộ sản phẩm trị nám tận gốc Minh Y Đường đang được chị em sử dụng rất rộng rãi hiện nay


    Bộ sản phẩm Minh Y Đường là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiều loại thảo dược giúp hỗ trợ điều trị thâm nám trên da hiệu quả.

    Viên uống Vương Nữ Xuân là kết tinh của các loại thuốc quý như:

    - Đẳng sâm : tang cường sức khỏe,tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa, tim mạch, điều hòa máu, tang hệ miễn dịch

    - Phục thần :dưỡng tâm; bổ tỳ; lợi tiểu; trị suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể

    - Đương quy : có tác dụng bổ huyết, hoạt huyết, thông kinh, điều kinh, tiêu sưng , dưỡng gân, nhuận tràng. …

    - Bạch truật :tang cường chức năng gan, lợi tiểu, trị ho, điều trị ung thư phổi và các biến chứng do chạy thận.

    - Thục địa: đại bổ huyết hư, bất túc thông huyết mạch, ích khí lực

    - Tinh chất nghệ vàng: Hỗ trợ đào thải chất độc trong cơ thể, kháng khuẩn, chống lão hoá, ngăn ngừa sự hình thành nám, tàn nhang, nếp nhắn. Làm mờ vết thâm nám và dưỡng da trắng sáng, mịn màng.

    - Diệp hạ châu: Tiêu độc, sát khuẩn, thông huyết, điều hoà kinh nguyệt, thanh cân, hạ nhiệt.

    Và hang chục thảo dược quý tự nhiênCó tác dụng bổ huyết, giảm thâm nám, tăng lưu thông khí huyết, ngăn ngừa nếp nhăn, sạm da đồng thời giúp cải thiện các triệu chứng thiếu hụt nội tiết tố nữ gây rối loạn về kinh nguyệt, lão hoá da.


    Kết hợp với tinh chất bôi ngoài là bộ 3 đặc trị, hút chân nám và mặt nạ Phiên Hồng Hoa

    với Chiết xuất phiên hồng hoa, Hoắc hương và nhiều thảo dược tự nhiên khác có tác dụng:

    - Tiêu diệt và ngăn ngừa sự hình thành hắc sắc tố melanin, làm mờ thâm, nám, tàn nhang. Cân bằng sắc tố da, giúp da sáng và đều màu.

    - Loại bỏ bã nhờn dư thừa, độc tố và bụi bẩn trên da, chăm sóc dưỡng da, se khít lỗ chân lông, xóa mờ vết thâm, ngăn ngừa nám tàn nhang, làm chậm quá trình lão hóa.

    - Làm sạch da, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, cung cấp độ ẩm và dinh dưỡng cho da. Bên cạnh đó, nó còn giúp hỗ trợ điều trị thâm nám, tàn nhang, làm sáng da, giúp da trắng hồng, mịn màng.

    Nhờ cơ chế kép “trong uống ngoài bôi”, theo đó giúp khắc phục và tiêu diệt các nguyên nhân gây nám da tàn nhang từ sâu bên trong cơ thể. Đồng thời tác dụng cung cấp các dưỡng chất cần thiết và cải thiện những tổn thương bên ngoài ra. Theo đó, Bộ sản phẩm Minh Y Đường đã khắc chế hoàn toàn được các vấn đề về nám, tàn nhang. đem đến cho người bệnh một quy trình trị nám, tàn nhang hoàn hảo, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh sau một thời gian điều trị.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!