laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chữa sùi mào gà không còn tái phát lần hai

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 9/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 412

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sùi mào gà là gì? Bệnh chủ yếu gặp ở những người trẻ tuổi, từ 20-25 tuổi.Là bệnh xã hội chủ yếu lây truyền qua đường tình dục, sùi mào gà có nguy cơ gây ra những nhiễm khuẩn, chảy máu, làm tăng nguy cơ gây ung thư, đặc biệt là ung thư dương vật ở nam giới. Ở nam giới, sùi mào gà thường xuất hiện ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, ở miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, bìu.

    Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà

    Tiếp xúc với các vật dụng hàng ngày mang virus của người bệnh như quần lót, bệ xí, bồn tắm, khăn tắm… cũng có thể gây lây nhiễm sùi mào gà.

    Chị em phụ nữ sử dụng đồ lót chất liệu nilon mà không chú ý vệ sinh âm đạo sẽ rất dễ phát sinh viêm nhiễm do nấm, tạp khuẩn và Trichomonas, dễ viêm âm đạo do tăng tiết dịch.

    Môi trường ẩm ướt và không khô thoáng là điều kiện thuận lợi để các vi khuẩn sinh sôi và phát triển.

    Triệu chứng của bệnh sùi mào gà ở nữ giới thường xuất hiện ở những vị trí như: Môi lớn, môi nhỏ, âm hộ, âm đạo, cổ tử cung hoặc quanh hậu môn. Đây đều là những vị trí nhạy cảm ở nữ giới nên những dấu hiệu sùi mào gà ban đầu khó phát hiện.


    Hơn nữa, mặc dù được phát hiện nhưng người bệnh lại không đi khám để được chữa trị kịp thời, hoặc chữa trị không đúng khiến bệnh dễ tái phát hoặc tái nhiễm, gây nhiều biến chứng, gây khó khăn và kéo dài thời gian điều trị.

    sùi mào gà và cách điều trị sùi mào gà

    Sùi mào gà nếu để lâu ngày không được chữa trị có thể gây khó thụ thai và lây truyền cho thai nhi; gây loạn sản, ung thư cổ tử cung, hậu môn, dương vật, vòm họng, miệng…đặc biệt trường hợp nhiễm HPV típ 16, 18 (chiếm khoảng 70-80%). Chính vì vậy khi có những triệu chứng như trên người bệnh cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được điều trị càng sớm càng tốt.

    Do là bệnh rất dễ tái phát cho nên sau điều trị bệnh nhân cần phải tái khám định kỳ để biết tình trạng bệnh có bị tái phát hay tái nhiễm không. Ngoài ra, để đề phòng bệnh, cần đảm bảo vệ sinh cá nhân như rửa sạch bộ phận sinh dục trước và sau khi quan hệ tình dục, không sử dụng chung khăn lau, quần áo.

    Bạn đọc cần biết: chữa bệnh sùi mào gà có tốn kém không
     
Chủ đề tương tự: Chữa sùi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bạn đã biết vì sao phụ nữ hay bị sùi mào gà chưa? 8/2/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chữa sùi mào gà ở đâu tốt nhất Hà Nội hiện nay 21/11/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Có thể chữa sùi mào gà triệt để hay không? 13/10/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 cách chữa bệnh sùi mào gà sai lầm ở nam giới 8/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp các các chữa sùi mào gà sai lầm nên dừng ngay! 27/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!