laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chữa sùi mào gà không hể tốn kém tại đây

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 15/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 395

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bị sùi mào gà là bệnh xã hội đang có xu hướng gia tăng hiện nay. Con đường lây nhiễm của bệnh không chỉ qua tiếp xúc tình dục trực tiếp mà còn cả tiếp xúc tình dục gián tiếp (quan hệ tình dục bằng miệng, hậu môn,..). Dưới đây là một số biểu hiện của sùi mào gà chị em cần nắm được

    Dấu hiệu của bệnh sùi mào gà ở phụ nữ, thường bắt gặp sùi mào gà ở vùng tiền đình, âm vật, môi lớn, môi bé, âm hộ, cổ tử cung.


    Đôi khi chúng xuất hiện ở khắp bộ phận sinh dục, các nếp gấp bẹn, vùng quanh hậu môn và bên trong hậu môn.

    Ở một số chị em, do vệ sinh kém kèm theo có thai các nốt sùi mào gà phát triển thành một khối lớn, nhiều khi rất to ( đến vài cm), màu đỏ tươi, tiết ra chất dịch mùi hôi thối.


    Bệnh sùi mào gà có thời gian ủ bệnh từ 1- 6 tháng, người bệnh thấy xuất hiện những sùi nhỏ, mềm, cao lên như những nhú gai màu hồng tươi, đường kính khoảng từ 1-2 mm.

    Tổn thương cũng có thể là những đĩa bẹt hình tròn nhỏ, bề mặt ráp. Thời gian sau, chúng phát triển to hơn, liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống mào gà hay súp lơ.

    Bề mặt mềm, mủn ra ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra mủ. Các thương tổn xuất hiện trên niêm mạc da bình thường, không bị thâm nhiễm


    Dấu hiệu của bệnh sùi mào gà ở nam giới, sùi mào gà thường xuất hiện ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, ở miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, bìu.




    - Giai đoạn đầu, sùi mào gà thường không có biểu hiện rõ ràng, bệnh của bệnh rất nhanh và khó kiểm soát.

    - Sau khi lây bệnh từ 2-9 tháng, người bệnh thấy xuất hiện những sùi nhỏ, mềm, cao lên như những nhú gai, đường kính khoảng từ 1-2 mm. Tổn thương cũng có thể là những đĩa bẹt hình tròn nhỏ, bề mặt ráp, màu hồng.

    - Thời gian sau, chúng phát triển to hơn, liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống mào gà hay hoa súp lơ mà trắng hồng. Bề mặt mềm, mủn ra ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra mủ. Các thương tổn xuất hiện trên nền niêm mạc da bình thường, không bị thâm nhiễm.

    - Bình thường, sùi mào gà không gây đau đớn và khó chịu. Tuy nhiên, khi chúng phát triển to thì có thể khiến cho bệnh nhân cảm thấy khó chịu khi đi lại.

    - Tại các sùi có nhiều mủ, có thể xây xước chảy máu hoặc bội nhiễm khi bị sang chấn, đồng thời các hạch bạch huyết vùng bẹn sưng to.

    - Một số bệnh nhân có thể có biểu hiện sốt hoặc đau đớn.

    Bạn đọc tham khảo thêm:
    - chữa bệnh sùi mào gà có tốn kém không

    - địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín hiệu quả tại hà nội
     
Chủ đề tương tự: Chữa sùi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bạn đã biết vì sao phụ nữ hay bị sùi mào gà chưa? 8/2/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chữa sùi mào gà ở đâu tốt nhất Hà Nội hiện nay 21/11/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Có thể chữa sùi mào gà triệt để hay không? 13/10/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 cách chữa bệnh sùi mào gà sai lầm ở nam giới 8/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp các các chữa sùi mào gà sai lầm nên dừng ngay! 27/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!