laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chữa sùi mào gà nam ở đâu tốt hiểu quả

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 23/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 383

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh mồng gà là căn bệnh do virus HPV (Human papova) gây nên. Sùi mào gà ở nam giới không chỉ gây phiền phức, ảnh hưởng đến đời sống tình dục, mà còn có nguy cơ trở thành bệnh ác tính gây ung thư dương vật.

    Vì vậy nắm bắt được nguyên nhân, biểu hiện và cách đề phòng, điều trị bệnh sùi mào gà ở nam giới là điều cần thiết để có thể chủ động trong việc phát hiện và điều trị bệnh.

    Nguyên nhân triệu chứng của bệnh sùi mào gà ở nam giới
    Có thể gặp sùi mào gà không chỉ ở nam giới mà còn gặp cả ở nữ giới. Đặc biệt là những người đã có quan hệ tình dục không sử dụng các biện pháp phòng tránh an toàn, hay người có nhiều bạn tình

    Trong quá trình giao hợp giữa nam và nữ (bao gồm cả quan hệ tình dục qua đường hậu môn, quan hệ tình dục bằng miệng) hay những tiếp xúc sinh dục, virus HPV có thể lây truyền từ người này sang người khác. Đây chính là con đường lây nhiễm chính nhất của bệnh sùi mào gà.

    Người nam khỏe mạnh bình thường nào cũng đều có nguy cơ mắc bệnh sùi mào gà, nhưng những người có hệ miễn dich kém thì có nguy cơ nhiễm sùi mào gà cũng cao hơn những người bình thường, bởi vì sùi mào gà có thể bị lây nhiễm khi tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ của người mắc bệnh trên chăn màn, quần áo hoặc ngay cả nhà vệ sinh, ở bồn cầu hay qua những vết thương hở…

    Biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nam thường xuất hiện ở những bộ phận như: dương vật, rãnh bao quy đầu, dây chằng quy đầu, trên quy đầu, hậu môn, lỗ sáo, thậm chí là trong niệu đạo.

    Tổn thương ở giai đoạn đầu là thường có các nốt nhỏ, mềm cao lên như những nhú gai, không có cảm giác đau hay ngứa, càng ngày càng to và nhiều lên, hình dạng giống như nốt mẩn, mào gà, u nhú, hình súp lơ có màu trắng hồng, giữa các nhủ sùi có thể ấn ra mủ.

    Cũng có trường hợp sùi mào gà phát triển rộng bao phủ hết toàn bộ bộ phận sinh dục, các nếp gấp bẹn, vùng quanh hậu môn và trong hậu môn. Nếu không giữ gìn về sinh, những tổn thương có thể kết hợp với bệnh lâu dẫn đến việc các sùi mào gà phát triển thành một khối lớn, to bằng nắm tay, tiết dịch có màu hôi thối.

    Cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam
    Bệnh nhân sẽ được bác sỹ khám và xét nghiệm chuẩn đoán bệnh

    Sau khi chuẩn đoán đúng bệnh sùi mào gà bác sỹ sẽ tiến hành đốt điện cao tần nhằm làm teo, diệt chùm sùi mào gà ở bên ngoài.

    Sau khi đốt chúng tôi sẽ tiến hành tiêm vacxin nhằm làm khống chế sự phát triển, lây lan các vùng lân cận. Đồng thời tiêu diệt virus bên trong cơ thể ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại.

    Sùi mào gà không thể một lần tới điều trị là khỏi hoàn toàn được mà phải đến thăm khám và điều trị theo phác đồ của bác sỹ với từng mức độ bệnh của bệnh nhân.

    Bạn đọc tham khảo thêm: cách chữa sùi mào gà hiệu quả nhất
     
Chủ đề tương tự: Chữa sùi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bạn đã biết vì sao phụ nữ hay bị sùi mào gà chưa? 8/2/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chữa sùi mào gà ở đâu tốt nhất Hà Nội hiện nay 21/11/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Có thể chữa sùi mào gà triệt để hay không? 13/10/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 cách chữa bệnh sùi mào gà sai lầm ở nam giới 8/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp các các chữa sùi mào gà sai lầm nên dừng ngay! 27/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!