laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chữa sùi mào gà ở nam bằng bài thuốc dân gian

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 31/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 493

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo các bác sỹ chuyên khoa bệnh xà hội thống kê bệnh sùi mào gà ở nam giới luôn chiếm tỷ lệ cao hơn nữ giới, gây nên nhiều tiêu cực cho xã hội. Do đó bạn cần phải biết đến nguyên nhân và cách chữa trị sùi mào gà để nhanh chóng vượt qua căn bệnh này.

    Biểu hiện của bệnh sùi mào gà ở nam, sùi mào gà thường xuất hiện ở rãnh quy đầu, miệng sáo, bao quy đầu, niệu đạo, dương vật, quanh vùng hậu môn và bìu dương vật. Biểu hiện ban đầu là các sẩn nhỏ hay u nhú, bề mặt mềm, dần dần phát triển thành một khối lớn. Có thể phát triển thành các u nhú hoặc u nang, lan rộng dần, bề mặt nổi mẩn giống các hạt nhỏ, có đỉnh nhọn. Điều trị sùi mào gà nên đến các bệnh viện và phòng khám chuyên khoa uy tín.

    Có trường hợp tổn thương bao phủ cả bộ phận sinh dục, các nếp gấp bẹn, vùng quanh hậu môn và bên trong hậu môn. Một số trường hợp do vệ sinh kém, kèm theo bệnh lậu kết hợp nên các sùi mào gà phát triển thành một khối lớn, to bằng nắm tay, màu đỏ tươi, tiết dịch mùi hôi thối.

    Bình thường, sùi mào gà không gây đau đớn và khó chịu. Tuy nhiên, khi chúng phát triển to thì có thể khiến cho bệnh nhân cảm thấy khó chịu khi đi lại.

    Tại các sùi có nhiều mủ, có thể xây xước chảy máu hoặc bội nhiễm khi bị sang chấn, đồng thời các hạch bạch huyết vùng bẹn sưng to.

    Nguyên nhân triệu chứng bệnh sùi mào gà ở nam giới
    Thông thường nam giới có đời sống tình dục phóng khoáng. Tình dục không an toàn với người bị bệnh thông qua các đường như: quan hệ qua đường âm đạo, đường miệng, quan hệ tình dục qua đường hậu môn, hoặc những tiếp xúc sinh dục khác. Đây được cho là con đường lây nhiễm sùi mào gà phố biến nhất chiếm tới >90% nguyên nhân gây bệnh ở những người mắc bệnh sùi mào gà.

    Những tiếp xúc gián tiếp qua các vật dụng dùng chung như bàn chải đánh răng, hôn môi, khăn tắm, quần lót,…chung với người mắc bệnh khi có vùng da xây sát cùng với hệ miễn dịch của cơ thể yếu nên virus sùi mào gà dễ dàng xâm nhập vào cơ thể và gây bệnh.
    Sùi mào gà không chỉ gây ra phiền phức trong sinh hoạt, gây mất thẩm mỹ ở những vùng da bị lên u nhú mà nó còn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản, đời sống vợ chồng, gia đình của người bệnh. Sùi mào gà ở nam giới còn làm tăng nguy cơ bị ung thư dương vật.

    Cách trị bệnh sùi mào gà ở nam thế nào?
    Hiện nay, phương pháp điều trị trên lâm sàng sùi mào gà gồm có: dùng thuốc, vật lý trị liệu, tiểu phẫu và nâng cao chức năng hệ thống miễn dịch. Tuy nhiên hiệu quả điều trị của mỗi phương pháp tương đối đơn nhất, khó chữa được toàn diện, hầu hết các liệu pháp này chỉ làm giảm biểu hiện bên ngoài của bệnh mà không diệt triệt để được virus gây bệnh. Điều trị xong, bệnh vẫn tiếp tục tái phát, do đó muốn chữa khỏi bệnh hoàn toàn thì phải tiến hành trị liệu tổng hợp.

    Bạn đọc tham khảo thêm: các cách chữa sùi mào gà dân gian
     
Chủ đề tương tự: Chữa sùi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bạn đã biết vì sao phụ nữ hay bị sùi mào gà chưa? 8/2/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chữa sùi mào gà ở đâu tốt nhất Hà Nội hiện nay 21/11/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Có thể chữa sùi mào gà triệt để hay không? 13/10/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 cách chữa bệnh sùi mào gà sai lầm ở nam giới 8/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp các các chữa sùi mào gà sai lầm nên dừng ngay! 27/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!