laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chữa sùi mào gà và địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 1/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 444

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bị sùi mào gà là căn bệnh xã hội phổ biến nhất thế giới và hết sức nguy hiểm. Tốc độ lây lan của bệnh rất nhanh và có khả năng phát triển thành bệnh ung thư.

    Bệnh do virus HPV gây ra, nguyên nhân bị bệnh sùi mào gà chủ yếu là do con đường quan hệ tình dục không an toàn. Việc điều trị sùi mào gà bằng các phương pháp vật lý đã không còn mang lại hiệu quả cao nữa.

    Chính vì thế các chuyên gia về Bệnh Xã Hội của phòng khám nam khoa, phụ khoa đã đưa vào phương pháp mới - phương pháp ALA-PDT, đảm bảo chữa trị triệt để sùi mào gà, không tái phát.

    Sùi mào gà lây truyền qua quan hệ tình dục khi giao hợp không an toàn. Mọi biểu mô của tổn thương sùi bong ra đều có chứa HPV, có thể lây dễ dàng do tiếp xúc trực tiếp ở những nơi có tổn thương.

    Bệnh có khả năng lây truyền cao cho bạn tình nếu không được điều trị kịp thời.

    Thời gian ủ bệnh của sùi mào gà từ 1 - 6 tháng. Người bệnh thấy xuất hiện những tổn thương u nhú màu hồng tươi, mềm, không đau, có dạng giống như mào của con gà, dễ chảy máu.
    U nhú có thể mọc bất kỳ chỗ nào trong cơ quan sinh dục: âm hộ, hậu môn, dương vật, lỗ niệu đạo, cổ tử cung, thậm chí gặp cả ở miệng, họng.

    Khi bệnh nặng, các u nhú có thể phát triển và thành một mảng rộng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ màu trắng hồng. Bề mặt mềm, mủn ra, ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra một giọt mủ.
    Ở phụ nữ u nhú thường mọc ở mép hoặc bên trong âm đạo, xung quanh hậu môn. Ở nam giới thường mọc ở dương vật, cũng có thể ở bìu hoặc xung quanh hậu môn.

    Biểu hiện sùi mào gà ở nữ chiếm tỷ lệ cao nhất (50 – 60%) các bệnh lây truyền qua đường tình dục,

    Bệnh gây ra bởi HPV (human papilloma virus), virus gây u nhú ở người. Tuy nhiên giờ đây có thể phòng ngừa bệnh sùi mào gà được bằng việc tiêm vắc xin.

    Ở trên da tay, chân, biểu hiện của bệnh là các u nổi lên, khô, sần, được gọi là mụn cóc. Khi ở bộ phận sinh dục, chúng được gọi là mụn cóc sinh dục.

    Đặc điểm ở bộ phận sinh dục là vùng da, niêm mạc ướt nên mụn cóc sinh dục thường nổi sùi lên như bông cải, nên được gọi là bệnh mồng gà hay sùi mào gà. Bệnh lây chủ yếu qua quan hệ tình dục và các tiếp xúc da kề da

    Chữa sùi mào gà : Lúc đầu ở bộ phận sinh dục nổi lên những sùi nhỏ, mềm, có màu hồng, có nhiều nhánh kèm theo các nhú gai và ngày càng lớn dần lên trông giống như mào của con gà hoặc như hoa súp lơ.

    Thương tổn chủ yếu là những sùi nhỏ, tròn như những đĩa bẹt, bề mặt xù xì hoặc liên kết với nhau thành một đám nhỏ, chúng có thể vỡ ra gây viêm loét, ngứa ngáy, khó chịu.

    Với việc đưa thành quả khoa học mới của Mỹ phòng khám đa khoa đã nhập khẩu loại vacxin cơ thể để tiêu diệt virut HPV/HSV nhằm điều trị tận gốc mầm mống bệnh bên trong cơ thể.

    Phòng khám hy vọng sẽ đem đến bước tiến vượt bậc trong quá trình điều trị sùi mào gà dứt điểm ngăn ngừa tái phát.

    Bạn đọc tham khảo thêm: địa chỉ chữa sùi mào gà
     
Chủ đề tương tự: Chữa sùi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bạn đã biết vì sao phụ nữ hay bị sùi mào gà chưa? 8/2/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chữa sùi mào gà ở đâu tốt nhất Hà Nội hiện nay 21/11/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Có thể chữa sùi mào gà triệt để hay không? 13/10/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 cách chữa bệnh sùi mào gà sai lầm ở nam giới 8/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp các các chữa sùi mào gà sai lầm nên dừng ngay! 27/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!