laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chữa sụp mí mắt bằng đông y thần kì như thế nào

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi trantuan811vn, 16/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 268

  1. Offline

    trantuan811vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Người mắt bị sụp mí thường rất băn khoăn phương pháp chữa trị. Đây không phải là bệnh hiếm nhưng là bệnh khó chữa, đặc biệt là sụp mí mắt bẩm sinh. Các phương pháp chữa trị bệnh sụp mí măt: Bấm huyệt, châm cứu, phẫu thuật và chữa sụp mí mắt bằng đông y. Trong đó, phương pháp ít người biết đến nhưng rất hiệu quả và an toàn đó là chữa sụp mí mắt bằng đông y.
    Để khắc phục tình trạng sụp mí mắt thì phải điều trị gốc bệnh. Phải phục hồi để cơ nâng mí khỏe, dây thần kinh hết liệt, gốc bệnh được điều trị thì mắt sẽ mở to đều tự nhiên và không bị sụp lại. Đây là cơ chế dễ hiểu nhưng không phải ai cũng biết.
    Hiểu được nguyên nhân dẫn đến súp mí mắt nên Đông y Sơn Hà đã dùng thuốc đông y để điều trị từ bên trong, phục hồi cơ và dây thần kinh số 3 để khắc phục tình trạng sụp mí.
    Nhờ phương pháp điều trị này mà Đông y Sơn Hà đã giúp cho nhiều người lấy lại được đôi mắt khỏe đẹp, hết sụp mí, không còn phải tự tin mặc cảm. Bản chất của sụp mí mắt là do cơ nâng mí yếu, phân bố sợi cơ không đều và mỏng, thoái hóa hoặc do ảnh hưởng/liệt từ dây thần kinh số 3. Do đó, dùng thuốc đông y để phục hồi cơ nâng mí mắt để cho cơ nâng mí mắt khỏe lên, mắt mở to một cách tự nhiên. Trong trường hợp sụp mí mắt do liệt dây thần kinh số 3 thì kết hợp châm cứu nhằm phục hồi chức năng dẫn truyền và điều khiển các nhóm cơ vận nhãn. Dùng thuốc đông y còn phục hồi những tổn thương não do tai biến, tiểu đường, chấn thương gây ra. Phương pháp chữa sụp mí mắt bằng đông y điều trị được gốc bệnh nên hiệu quả lâu bền và an toàn.
    Đông y Sơn Hà
    Chữa sụp mí mắt
    Lác mắt
    Song thị
     
Chủ đề tương tự: Chữa sụp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Cách chữa mặt bị tàn nhang bằng phương pháp tự nhiên, an toàn 17/11/22
Nhất Dáng Nhì Da Nước Ép Cà Chua Bao Nhiêu Calo? – Giá cả Trị Dinh Dưỡng Của Cà Chua 5/11/22
Nhất Dáng Nhì Da Sinh tố mãng cầu chứa bao nhiêu calo? Có béo không? 25/10/22
Nhất Dáng Nhì Da Khai trương spa cần chuẩn bị những gì? 3/10/22
Nhất Dáng Nhì Da làm đẹp từ cà chua 20/9/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!