laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chữa trị bệnh viêm loét dạ dày tá tràng bằng chè dây

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vgreen23, 1/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 368

  1. Offline

    vgreen23 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Traphaco nghiên cứu và sản xuất thành công sản phẩm Ampelop với thành phần chính là cao chè dây (80% flavonoid), có tác dụng triệt vi khuẩn Helicobacter pylori, chống viêm, giảm đau, giảm tiết acid dịch vị, làm liền sẹo vết loét.

    [​IMG]

    Khi bị viêm loét bao tử, tá tràng, người bệnh thường có cảm giác đầy bụng, ợ hơi, ợ chua, đau vùng thượng vị, đau khi ăn các thức ăn chua, cay nhiều, hoặc khi găng tâm thần... Nếu không phát hiện kịp thời và điều trị đúng cách, có thể dẫn tới các biến chứng hiểm như xuất huyết tiêu hóa, thủng dạ dày, tá tràng, hẹp môn vị, ung thư dạ dày... Bệnh khá phổ quát và thường gặp ở mọi lứa tuổi, nhưng tỷ lệ mắc bệnh ở người lớn cao hơn trẻ mỏ. Ngoài nhân tố nảy bệnh như thuốc lá, bia rượu, dạng căng thẳng về thể chất hoặc tinh thần, các loại thuốc kháng viêm... thì duyên do cốt yếu là do vi khuẩn Helicobacter pylori gây ra.

    ==>Tìm hiểu thêm những nguyên nhân chủ yếu gây bệnh viêm loét dạ dày tá tràng và cách chữa viêm loét dạ dày tá tràng

    Ngoài chế độ ăn uống hợp lý (hạn chế thức ăn chua, cay, tuyệt đối không uống bia, rượu), người bệnh cần dùng thuốc đặc trị theo chỉ dẫn của bác sĩ. hiện giờ, Đông dược vẫn được nhiều người sử dụng bởi tính hiệu quả và an toàn. Còn chè dây được xem như một loại thuốc đặc trị chữa các bệnh liên hệ tới dạ dày vì có tác dụng trổi là diệt trừ vi khuẩn Helicobacter pylori, giảm tiết acid dịch vị bao tử, giúp vết loét liền sẹo, cắt cơn đau mau chóng và an thần. Bên cạnh đó, hàm lượng lớn flavonoid trong chè dây còn có tác dụng giảm viêm niêm mạc bao tử.

    ==>Tin liên quan: Bệnh viêm mũi dị ứng và những cách chữa trị viêm mũi dị ứng dứt điểm

    Chính bởi những đặc tính dược khoa này mà Traphaco đã nghiên cứu và sản xuất thành công sản phẩm Ampelop với thành phần chính là cao chè dây. Ampelop rất hiệu quả trong việc điều trị viêm, loét dạ dày, tá tràng, hạn chế tái phát và không gây tác dụng phụ, an toàn khi dùng dài ngày. Để có nguồn vật liệu sạch, công ty đã và đang thực hành dự án trồng cây chè dây an toàn nhằm duy trì và phát triển nguồn dược liệu phục vụ cộng đồng lâu dài. Dự án này đã góp phần vào công cuộc xoá đói giảm nghèo cho quần chúng. # vùng núi (Cao Bằng, Hà Giang, Lào Cai...), nơi có khí hậu thích hợp để trồng loại cây này.

    ==>Đọc tiếp: Nguyên nhân gây bệnh viêm xoang và những cách chữa viêm xoang dứt điểm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!