laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chữa viêm amidan an toàn nhất cho bé

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi longledhtm, 3/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 368

  1. Offline

    longledhtm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viêm amidan là chứng bệnh có thể mắc phải ở mọi lứa tuổi nhưng nhóm đối tượng dễ mắc bệnh nhất là trẻ nhỏ do khả năng đề kháng của trẻ còn yếu dễ bị virus, vi khuẩn tấn công. Nếu như trẻ xuất hiện các dấu hiệu như viêm họng kéo dài, ăn uống khó nuốt, đau rát, sốt cao, buồn nôn thì các mẹ hãy nhanh chóng thực hiện những cách sau, đảm bảo là trong thời gian ngắn trẻ sẽ khỏi viêm amidan ngay.

    Làm sao để khỏi viêm amidan nhanh nhất

    Cho bé uống nước Chanh đào

    Chanh đào có chứa nhiều nước nên cũng có chứa nhiều axit hơn chanh thường, những chất axit này đóng vai trò tương tự như thuốc sát khuẩn giúp con bạn tiêu viêm tốt. Để làm dịu cổ họng cho bé bạn nên dùng kết hợp chanh đào với đường phèn. Bạn mua chanh đào về ngâm rửa sạch, cắt thành từng lát mỏng cho vào ly thêm ít đường phèn và đổ nước sôi vào hãm, ngày mẹ hãy cho trẻ uống khoảng 2 ly là đã có thể giúp trẻ giảm nhanh các dấu hiệu đau rát họng, giúp trẻ ăn uống dễ dàng hơn.

    Sử dụng mật ong và chanh

    Khi phối hợp mật ong với chanh sẽ có thể giúp bé giảm viêm nhiễm, giảm đờm, khỏi ho, tiêu viêm rất tốt. Mẹ hãy pha 2 thìa mật ong cùng với 1/2 thìa cà phê nước cốt chanh vào ly nước lọc rồi cho con uống. Nên cho bé uống từ từ, vừa uống vừa ngậm như vậy sẽ mang đến kết quả cao hơn.

    [​IMG]

    Cho bé ăn quất hấp mật ong

    Trong quả quất có chứa rất nhiều vitamin C giúp diệt khuẩn và bảo vệ họng rất tốt. Bạn chỉ cần lấy vài quả quất rửa sạch cho vào tô và thêm ít mật ong lên trên rồi cho vào nồi cơm điện hấp nóng lên sau đó cho bé ăn liên tục trong 3 ngày sẽ làm giảm đau họng và khắc phục chứng khó nuốt cực nhanh.

    Dùng muối biển

    Muối có công dụng sát khuẩn và chống viêm nhiễm do đó sẽ giúp tiêu diệt hết vi khuẩn ở cổ họng. Mỗi sáng mẹ hãy pha 1 thìa cà phê muối biển với 1 cốc nước ấm sau đấy cho bé súc miệng sẽ vừa có tác dụng trị chứng viêm amidan lại vừa giúp bé làm sạch răng miệng.

    Bồ công anh

    Nếu trẻ ở độ tuổi tiểu học hoặc cấp hai bạn có thể nấu món thịt lợn hầm bồ công anh cho trẻ. Bạn chuẩn bị 50g thịt lợn rửa sạch, thái miếng vừa ăn, 100g bồ công anh giã nát và sau đó bọc trong 1 mảnh vải sạch. Cho tất cả nguyên liệu vào nồi nấu trong 2 tiếng. Mỗi ngày mẹ cho trẻ ăn 1 bát con, món ăn bài thuốc này còn giúp trị được cả viêm amidan mạn tính.
     
Chủ đề tương tự: Chữa viêm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách chữa viêm bao quy đầu tốt nhất hiện nay 3/1/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ cách chữa viêm bao quy đầu tốt nhất hiện nay 11/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chưa kết hôn TẠI SAO chị em vẫn bị viêm phụ khoa? 7/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chữa viêm âm đạo bằng lá trầu không có hiệu quả như lời đồn? 23/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bác sĩ chữa viêm xoang giỏi nhất Hà Nội? 5/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!