laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chuẩn bị gì trước khi phẫu thuật nâng ngực? Góc chia sẻ

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 16/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 387

  1. Offline

    nguyenquocdien123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tôi quyết định nâng ngực để cải thiện kích cỡ vòng 1, thế nhưng lo âu rằng liệu tôi với thể cho con bú sau này nữa không? Và xin hỏi bác sĩ tôi bắt buộc quan tâm gì lúc nâng ngực? Hà Hoài (Yên bái)

    Tham khảo thêm: nâng ngực nội soi có an toàn không

    [​IMG]

    Trả lời:

    bạn hoàn toàn vẫn có thể cho con bú sau khi nâng ngực, vì việc cấy ghép ngực ko liên quan tới khả năng tiết sữa cũng như làm đổi thay kết cấu, chức năng của các tế bào vú.

    Tuy nhiên, những điều này cũng chỉ được bảo đảm khi được thực hành bởi các chưng sĩ chuyên khoa, sở hữu tri thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép ngực. Vì thế để an toàn bạn cần nghiên cứu và chọn hiểu cẩn thận bác sĩ sẽ phẫu thuật cho bạn, nơi bạn khiến phẫu thuật.

    Ngoài ra bạn cũng buộc phải tham vấn quan điểm chưng sĩ về cái chất liệu bạn sẽ mua để nâng ngực để kéo dài vẻ đẹp cho bộ ngực cũng như đảm bảo độ an toàn lúc cho con bú.

    Để ca giải phẫu nâng ngực với kết quả như ý muốn, bạn cũng cần quan tâm những điều sau đây:

    Chọn người chăm sóc: Nên nhờ 1 người nhà chăm chút bạn ít ra là từ 24 – 48 tiếng sau phẫu thuật, vì lúc mới giải phẫu xong bạn nên nằm thư giãn, ngơi nghỉ thay vì chuyển động để làm cho đa số việc. Nếu việc này sở hữu thể kéo dài 3 – 5 ngày thì càng tốt.

    Đăng ký nhận ngay ưu đãi: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

    [​IMG]

    Uống phổ biến nước: Đây là thói quen sở hữu lợi ngay cả trước lúc phẫu thuật và sau lúc phẫu thuật, nó sẽ giúp bạn giảm thiểu được cảm giác khó chịu và buồn nôn do hệ lụy của thuốc gây tê gây nên. Tuy nhiên, nên kiêng tuyệt đối đồ uống với cồn trước 24 giờ khi phẫu thuật.

    Nên ăn nhẹ: Đói bụng mang thể là duyên do khiến cho cho đường huyết và áp huyết hạ, điều này sẽ tương tác đến công đoạn phẫu thuật cấy ghép ngực, nó cũng sẽ là duyên do làm bạn dễ bị nôn và buồn nôn hơn.

    Vậy bắt buộc trước lúc giải phẫu khoảng 6 tiếng bạn buộc phải điểm tâm, một cái bánh mỳ, một ly sữa nóng hay 1 bữa ăn nhẹ.

    Cẩn trọng mang thuốc: Nếu bạn đang sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau, vitamin hay những cái thảo dược thì buộc phải ngưng lại trước hai tuần lúc phẫu thuật. Hoặc ví như không bạn cần bắt buộc hỏi ý kiến bác sĩ kỹ càng về việc sở hữu nên tiếp tục sử dụng các loại thuốc này? bởi phổ biến mẫu thuốc, vitamin với thể khiến cho thành mạch máu bị mỏng đi, gây nguy hiểm trong quá trình phẫu thuật.

    Xem thêm: bác sĩ nâng ngực đẹp

    [​IMG]

    Nếu bạn với cảm giác bị sưng, đau rát ở vùng ngực bị phẫu thuật. Hãy tiêu dùng đá hoặc túi chườm lạnh để chườm sẽ mang lại cảm giác dễ chịu hơn.

    Lựa chọn những trang phục nhiều thoáng mát để “diện” sau khi phẫu thuật cũng là điều bạn nên lưu ý, bắt buộc mặc các bộ đồ này ít nhất 3 ngày sau lúc giải phẫu vì cảm giác đau nhức mang thể làm cho bạn khó chịu hơn nếu mặc các bộ đồ bó chẽn, ấp ủ sát cơ thể.

    Không bắt buộc mặc áo ngực quá sớm và cần thay mới áo ngực với kích cỡ rộng hơn. Cũng ko phải động chạm đến vùng ngực để các thương tổn mau lành.

    Áp dụng một chế độ ăn uống cân bằng, khoa học, giàu dưỡng chất và đặc trưng đừng quên bổ sung nước cho thân thể sẽ rất mang lợi sau khi phẫu thuật nâng ngực. Không cần ăn những thực phẩm quá lạnh (để trong tủ lạnh). Cũng nên tuân theo chỉ định ăn uống của chưng sĩ.

    Có thể bạn cần biết: Tâm Sự Dao Kéo bác Sĩ Ngô Mộng Hùng

    Khi ngủ ko nằm sấp và khi tắm không kỳ cọ tới vùng ngực, không buộc phải ngâm mình trong bồn tắm mà buộc phải tắm bằng nước ấm dưới vòi hoa sen.

    Cần tuyệt đối kiêng thuốc lá ít nhất trong vòng 2 – 3 tuần sau lúc phẫu thuật vì khói thuốc sẽ tác động đến công đoạn lành vết thương. Trước lúc phẫu thuật nâng ngực cũng buộc phải bỏ thuốc lá 3 tuần.

    Ngưng dùng các cái hóa chất, mỹ phẩm, sữa tắm, chất khử mùi… trước lúc phẫu thuật.

    Nếu cảm thấy có bất cứ bất thường nào sau lúc nâng ngực, bạn nên liên lạc sở hữu chưng sĩ ngay để kịp thời xử lý.

    >>>Nguồn: Chuẩn bị gì trước khi phẫu thuật nâng ngực
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!