laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chuẩn bị ra Tòa T4 tại Dự án Masteri

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 8/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 353

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau đợt mở bán thành công ngày 12/7, Masteri Thao Dien một lần nữa đã khẳng định được vị thế cũng như sức nóng của mình trên thị trường bất động sản, khi bán hết 59 căn trong tổng số 60 căn. Lặng xuống sau một thời gian, nhưng khi mở bán thì Masteri chưa bao giờ hết “hot”. Tiếp tục cho sự thành công này, chiều ngày 16/7, chủ đầu tư chính thức mở bán 3 sàn 19, 21, 22 của tòa T3, với chính sách bán hàng theo phương thức bốc thăm như cũ. Nếu ai đã từng tham dự event mở sàn mới của Masteri sẽ thấy sức hút của dự án đối với khách hàng, những khách may mắn mới bốc được căn như ý của mình, có khách đành ngậm ngùi về vì đã hết hàng, và tiếp tục chờ đợi cho đợt event sau.

    [​IMG]

    Can ho Masteri Thao Dien là khu dân cư cao cấp kết hợp trung tâm thương mại, dịch vụ, văn phòng , khách sạn. Masteri quận 2 dành hơn 60% diện tích cho công viên cây xanh và hồ điều hòa tạo nên không gian xanh và hoàn toàn tách biệt. Sống ở đây cư dân có thể tận hưởng thiên nhiên trọn vẹn và vẫn được hưởng các tiện nghi hiện đại của một khu đô thị. Hệ thống tiện ích hoàn chỉnh gồm hơn 90 tiện ích sống đẳng cấp trong nhà và ngoài trời thỏa mãn nhu cầu trọn vẹn cho mọi thành viên gia đình : công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, phòng tập Gym...

    Bên cạnh đó, việc phát triển tuyến metro sẽ dẫn dắt hàng loạt dự án khu trung tâm thương mại, bán lẻ, văn phòng … được dịch chuyển theo. Vì thế, những tiện ích mà tuyến Metro đem lại có thể hoàn thiện thêm môi trường sống tại đây. Bản thân nhiều dự án hiện nay cũng được phát triển theo xu hướng đầy đủ tiện ích để đảm bảo một không gian sống tăng thụ hưởng. Tại Masteri Thảo Điền, ngoài hơn 90 tiện ích cao cấp của nội khu, các cư dân tương lai còn có thể dễ dàng tiếp cận những hoạt động vui chơi, giải trí và mua sắm tại ngay khu TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền do Tập đoàn Vingroup là chủ đầu tư (dự kiến đi vào hoạt động từ cuối năm nay).
    Tại buổi mở bán căn hộ chung cư cao cấp quận 2 - Masteri Thảo Điền, dự án nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng về vị trí đắc địa, tiềm năng lớn, tiện ích đẳng cấp, hứa hẹn chất lượng sống hoàn hảo tương quan với mức giá rất hợp lý.

    [​IMG]

    Tập đoàn VinGroup đã sáng tạo hơn rất nhiều về thiết kế cảnh quan, các khu tiện ích...Tại dự án Can ho Vinhomes Central Parkkhi thiết kế các căn hộ, chủ đầu tư không chỉ chú ý đến chất lượng các căn hộ mà chú ý đến tầm nhìn chi tiết cảnh quan view sông tại tất cả các vị tri căn hộ, thiết kế với nhiều công năng ưu biệt mà các loại diện tích cũng đa dạng hơn từ 50m2 đến 147m2 đáp ứng nhu cầu ở đa dạng về tài chính, nhắm tới mọi phân khúc tài chính cũng như lứa tuổi khách hàng từ người độc thân, vợ chồng trẻ cho tới những gia đình 3 thế hệ trở lên . Vinhomes Central Park Với quyết tâm mạnh mẽ từ chủ đầu tư , khu phức hợp tại Vinhomes Tân Cảng sẽ hứa hẹn mang đến cho cư dân một môi trường sống mới . Cùng với đó , là những trải nghiệm vô cùng lý thú , những tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. tiến độ nhanh chất , chất lượng công trình tốt nhất , căn hộ tích hợp nhiều tiện ích cao cấp nhất Tp HCM và là tòa nhà cao nhất Việt Nam . Dezeen cho biết tòa nhà cao nhất Việt Nam tọa lạc bên bờ sông Sài Gòn cao 81 tầng, và được gọi là Vincom Landmark 81. Tập đoàn Atkins của Anh sẽ chịu trách nhiệm cho cả kiến trúc và thiết kế cảnh quan cho 241.000m2 của tòa tháp bao gồm khu vực khách sạn, căn hộ dịch vụ và khu trung tâm thương mại.

    Theo Phanphoicanho.net : phanphoicanho.net/can-ho-masteri-thao-dien-quan-2.html
     
Chủ đề tương tự: Chuẩn bị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Hưng thịnh chuẩn bị mở bán dự án merry land hải giang 1/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin dự án chuẩn bị mở bán merry land quy nhơn hưng thịnh 28/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Những điều không nên làm nếu chuẩn bị mua nhà 18/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Rủi ro kinh doanh mùa dịch và bước chuẩn bị kinh doanh trở lại 19/8/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Hành trang cần chuẩn bị cho nghề môi giới bất động sản 15/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!