laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chuẩn bị ra Tòa T4 tại Dự án Masteri

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 24/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 344

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dù đã có nhiều dấu hiệu khởi sắc nhưng có thể nhận thấy sự sôi động chủ yếu diễn ra ở các dự án có sản phẩm tốt kết hợp nhiều yếu tố như tiện ích, chiến lược phát triển đúng đắn của chủ đầu tư… Sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp là yếu tố tích cực mà kết quả khách hàng chính là người được hưởng lợi nhiều nhất. Theo thỏa thuận, từ khi dự án bắt đầu được triển khai, Techcombank quản lý mọi khoản tiền khách hàng chi trả cho chủ đầu tư để đảm bảo dòng tiền được đầu tư đúng mục đích. Hơn thế, trong trường hợp chủ đầu tư không bàn giao nhà đúng thời hạn, Techcombank cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng, bao gồm các khoản tiền khách hàng đã trả trước, tiền lãi và phí phạt liên quan mà chủ đầu tư có trách nhiệm thanh toán.. Theo thỏa thuận, từ khi Can ho Masteri Thao Dien bắt đầu được triển khai, Techcombank quản lý mọi khoản tiền khách hàng chi trả cho chủ đầu tư để đảm bảo dòng tiền được đầu tư đúng mục đích. Hơn thế, trong trường hợp chủ đầu tư không bàn giao nhà đúng thời hạn, Techcombank cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng, bao gồm các khoản tiền khách hàng đã trả trước, tiền lãi và phí phạt liên quan mà chủ đầu tư có trách nhiệm thanh toán.

    [​IMG]

    Phân khúc bất động sản cao cấp cũng đang tiếp tục xuất hiện những điểm sáng tích cực với sự ra mắt của các dự án vị trí tốt, giá cả hợp lý… Điểm mặt kể tên những dự án thu hút nhiều sự chú ý trên thị trường Tp. Hồ Chí Minh, cái tên Masteri Thao Dien luôn có trong danh sách. Điểm đặc biệt của dự án này chính là việc chủ đầu tư dự án là Công ty CP Đầu tư Thảo Điền đã hợp tác với Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) để quản lý nguồn vốn.

    Căn hộ Masteri Thảo Điền ra đời đánh dấu sự ra mắt của Thảo Điền Investment trên thị trường bất động sản Việt Nam. Đây là dự án hot nhất khu Đông Sài Gòn cũng như toàn nước Việt Nam khi được mở bán từ 27/10/2014 đến nay đã bán hết khoảng 95% tổng số căn hộ của toàn dự án.
    Với mục tiêu phát triển bền vững trong lĩnh vực bất động sản, Thảo Điền Investment đã chọn những đối tác uy tín, cam kết về chất lượng cũng như tiến độ của dự án để đem đến sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.
    Đầu tiên phải nói đến Coteccons – nhà thầu xây dựng chính của dự án, trong những năm qua Coteccons luôn được đánh giá là một trong những Đơn vị xây dựng hàng đầu tại Việt Nam với hàng loạt các dự án lớn trong cả nước với vai trò tổng thầu, thiết kế và thi công,.. “Thương hiệu Coteccons giờ đây đã trở thành bảo chứng chất lượng cho những công trình mang đẳng cấp quốc tế”.
    Kế tiếp là phải nói đến nhà tư vấn giám sát, tập đoàn Artelia của Pháp - là một tập đoàn Quản lý Dự án của Cộng hòa Pháp, đã và đang cùng TTAs thực hiện thành công 1 số dự án tại Việt Nam.
    Kiến trúc của căn hộ Masteri được nhà thiết kế Ngô Quang Hiền tư vấn – thiết kế trên 400 dự án quy hoạch đô thị và thiết kế kiến trúc tại Việt nam và đã 4 lần nhận giải thưởng Top Ten Architecture Award từ Tập đoàn BCI Asia trong 5 năm qua. NQH định hướng thiết kế và xây dựng trên quy mô toàn cầu.

    [​IMG]

    Diện mạo TPHCM đang thay đổi từng ngày với những siêu dự án mang tầm cỡ thế giới. Những tòa nhà cao chọc trời lần lược được ra đời, điển hình như tòa nhà Landmark 81 tầng của dự án đang hot nhất thị trường bất động sản tại Sài Gòn hiện nay - khu đô thị Vinhomes Central Park do Vingroup đầu tư. Tọa lạc tại đường Nguyễn Hữu Cảnh, P.22 của Quận Bình Thạnh, Vinhomes được mệnh danh là khu đô thị hiện đại vào cao cấp bậc nhất tại TPHCM. Với tổng số 17 block căn hộ, và khu biệt thự gần 90 căn đã được bán hết một cách nhanh chóng. Theo thông tin của Sở Giao thông Vận tải, lãnh đạo TP HCM giao Giám đốc Sở kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với các sở ngành làm việc với Tập đoàn Vingroup để nghiên cứu đầu tư xây dựng mới, nâng cấp một số tuyến đường bị ngập tại TP HCM. Ngay sau khi được thông qua, Vingroup sẽ ứng trước 1.100 tỷ đồng để thực hiện cải tạo đường Nguyễn Hữu Cảnh, xây dựng tuyến đường ven sông từ đường Tôn Đức Thắng đến đến đường chui bên dưới cầu Sài Gòn và mở rộng đường Ung Văn Khiêm. Điều này đã giải tỏa mọi sự lo lắng của khách hàng về việc ngập nước của đường Nguyễn Hữu Cảnh.

    Theo Phanphoicanho.net : phanphoicanho.net/can-ho-masteri-thao-dien-quan-2.html
     
Chủ đề tương tự: Chuẩn bị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Hưng thịnh chuẩn bị mở bán dự án merry land hải giang 1/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin dự án chuẩn bị mở bán merry land quy nhơn hưng thịnh 28/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Những điều không nên làm nếu chuẩn bị mua nhà 18/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Rủi ro kinh doanh mùa dịch và bước chuẩn bị kinh doanh trở lại 19/8/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Hành trang cần chuẩn bị cho nghề môi giới bất động sản 15/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!