laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chuẩn bị ra Tòa T5 tại Gateway Thảo Điền

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 23/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 405

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cư dân Căn hộ Vinhomes Central Park sẽ được miễn phí dịch vụ quản lý trong vòng 10 năm, miễn phí dịch vụ bể bơi, cung cấp dịch vụ gia đình, sửa chữa, văn phòng tại gia 24/7 và hỗ trợ cư dân cho thuê bất động sản....Dự kiến,Vi tri Vinhomes Tan Cang , trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec sẽ đi vào hoạt động từ năm 2015, toàn khu đô thị sẽ khánh thành vào năm 2017.
    Khu biệt thự cao cấp: Với hơn 100 căn nhà biệt thự riêng biệt, quy mô từ 250m2 đến hơn 500m2 mang lại cho bạn những không gian tuyệt đối riêng biệt giữa một chốn đô thị phồn hoa.
    Khu văn phòng cho thuê và căn hộ dịch vụ: Toà nhà Landmark cao 81 tầng (cao nhất Việt Nam)
    Khu Căn hộ Vinhomes Central Park cao 38 -50 tầng quy mô hơn 10000 căn hộ.
    Trung tâm thương mại Vincom Center (59.000m2).
    Khuôn viên Căn hộ Vinhomes Central Park cảnh quan cây xanh, hệ thống Trường quốc tế liên cấp Vinschool, Bệnh viện đa khoa Vinmec, Hồ bơi, Câu lạc bộ du thuyền trên sông Sài Gòn, sân tennis, spa, phòng tập gym…

    [​IMG]

    Là một dự án phức hợp bao gồm khu căn hộ sang trọng, căn hộ dịch vụ cao cấp, khu nhà hàng ẩm thực và cà phê đẳng cấp quốc tế cùng tích hợp với các dịch vụ tiện ích hoàn hảo, Gateway Thao Dien mang đến một không gian sống thoáng đãng, những góc nhìn toàn cảnh thú vị về Thành phố và sông Sài Gòn. Gateway Thao Dien xứng đáng cho một diện mạo mới cho cuộc sống thượng lưu. Với sự kết hợp độc đáo giữa SonKim Land – một công ty bất động sản trực thuộc SonKim Group, hiện đang tập trung vào 3 mảng hoạt động chính: phát triền dự án, mua bán sáp nhập, khai thác và quản lý bất động sản và tập đoàn Hamon Developments – là một tập đoàn quản lý tài sản sở hữu tư nhân và đầu tư cổ phần tư nhân có trụ sở chính tại HongKong. Đây cũng là điểm nhấn đặc biệt khẳng định danh tiếng của dự án.

    [​IMG]

    TS. Đinh Thế Hiển, chuyên gia tài chính cho biết, việc gửi tiết kiệm với lãi suất khoảng 6,5% tuy vẫn cao hơn so với lạm phát nhưng tỷ giá có nhiều biến động bất thường làm người Việt gửi tiền đồng lo tiền mất giá. Cũng theo ông Hiển, bất động sản hiện nay đang có nhiều thông tin khá tốt, đặc biệt phân khúc trung và cao cấp do kênh đầu tư này giúp nhà đầu tư không vướng vào nỗi lo mất giá tiền đồng, lại vừa kỳ vọng về khoản lời cao khi thị trường đi lên. Sự hồi phục của thị trường cũng được chứng minh thông qua các con số báo cáo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam và các công ty nghiên cứu thị trường. Cụ thể, báo cáo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho thấy trong 8 tháng đầu năm 2015 tại Hà Nội và TP. HCM có khoảng 14.750 giao dịch thành công, con số này tăng gấp khoảng 2 lần so với cùng kỳ 2014.

    Theo Phanphoicanho.net : phanphoicanho.net/can-ho-gateway-thao-dien-quan-2.html
     
Chủ đề tương tự: Chuẩn bị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Hưng thịnh chuẩn bị mở bán dự án merry land hải giang 1/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin dự án chuẩn bị mở bán merry land quy nhơn hưng thịnh 28/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Những điều không nên làm nếu chuẩn bị mua nhà 18/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Rủi ro kinh doanh mùa dịch và bước chuẩn bị kinh doanh trở lại 19/8/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Hành trang cần chuẩn bị cho nghề môi giới bất động sản 15/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!