laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chức năng điều khiển không dây

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 6/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 244

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hình LED giá rẻ nổi bật về khả năng linh hoạt trong điều khiển màn hình LED. Vậy trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu về phương thức kết nối màn hình LED với thiết bị di động.

    Các hệ thống kết nối không dây

    Hệ thống điều khiển không dây WIFI lấy thiết bị di động làm thiết bị đầu cuối điều khiển và lần đầu tiên nhận ra màn hình điều khiển không dây từ xa, và tất cả các chức năng của nó có thể được điều khiển bằng màn hình cảm ứng. Để đạt được điều này, chuyển đổi 0 giây không bị đóng băng. Thực sự từ bỏ bàn phím và chuột truyền thống, và thay thế phần cứng bằng phần mềm.

    Nguyên lý hoạt động: Bằng cách cài đặt bộ định tuyến không dây hoặc thiết bị không dây khác, bắc cầu với mạng không dây ban đầu của người dùng, xây dựng mạng cục bộ không dây, rất thuận tiện để tích hợp card điều khiển mạng vào mạng không dây để điều khiển mạng không dây.

    Các tính năng: Không cần đi dây, cài đặt và gỡ lỗi dễ dàng, và truyền dữ liệu nhanh chóng.

    Thiết bị cần có: cầu nối, bộ định tuyến không dây (áp dụng trên màn hình led full color tốt nhất nên chọn thiết bị có ăng ten thay thế được để có thể thu tín hiệu không dây một cách hiệu quả).

    Nhược điểm: Khoảng cách liên lạc chủ yếu phụ thuộc vào khả năng khuếch đại của cầu nối, khoảng cách truyền thông của bộ định tuyến không dây tương đối ngắn, tín hiệu tường ngăn yếu hoặc không có tín hiệu. Nó thích hợp cho những nơi có tín hiệu không dây trong khoảng cách ngắn. Nếu khu vực đặt màn hình của bạn đã có vùng phủ sóng tín hiệu không dây thì việc này còn đơn giản hơn. Chỉ cần kết nối bộ định tuyến không dây với thẻ điều khiển của màn hình led đủ màu với mạng không dây của bạn. Bạn có thể điều khiển màn hình hiển thị trên bất kỳ máy tính nào trên mạng nội bộ.

    Điều khiển không dây RF. Nguyên lý làm việc: Một đầu của mô-đun RF được kết nối với máy tính điều khiển và đầu kia được kết nối với cổng nối tiếp của thẻ điều khiển. Sau khi máy tính cài đặt trình điều khiển, một cổng nối tiếp ảo được tạo ra và dữ liệu được gửi qua cổng nối tiếp này.

    Điều khiển không dây GPRS. Nguyên lý làm việc: Sau khi bật nguồn, mô-đun GPRS hoàn tất quá trình truy cập Internet quay số, kết nối với máy chủ trung tâm dữ liệu và máy khách truy cập máy chủ thông qua phần mềm máy khách và máy chủ chuyển tiếp thông tin.

    Chức năng điều khiển không dây

    Xem trước đồ họa và hoạt động trực quan

    Sử dụng thiết bị di động để điều khiển màn hình và bất kỳ chức năng nào cũng có thể được hiển thị trong nháy mắt. Nếu bạn có thể chơi bằng điện thoại di động của mình điện thoại hoặc iPad, bạn có thể điều khiển màn hình LED lớn! Trước khi chuyển đổi, bạn thậm chí có thể xem trước nội dung sẽ phát, điều này giúp ngăn chặn hoạt động sai ở mức độ lớn nhất, đồng thời an toàn và đáng tin cậy!

    Xem: cung cấp màn hình LED

    Điều chỉnh độ sáng và âm lượng bằng một phím.

    Tùy theo tình hình thực tế của hiện trường, khách hàng có thể điều khiển từ xa độ sáng (từ màn hình sáng nhất đến màn hình đen) và âm lượng của màn hình bất cứ lúc nào trên iPad, thật đơn giản và tiện lợi. Điều quan trọng nhất là bất kỳ thao tác nào sẽ không ảnh hưởng đến việc sử dụng màn hình hiện tại, và không cần phải thoát khỏi phần phát lại hiện tại!

    Hỗ trợ chỉnh sửa danh sách

    Trước hoặc trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể phân loại tệp, sắp xếp danh sách, tăng giảm tệp và theo dõi trước chương trình phát sóng bất cứ lúc nào. Bạn có thể đặt vòng lặp đơn hoặc vòng lặp danh sách khi phát video.

    Một phím hình ảnh trong hình, bốn hình ảnh, chín hình ảnh chuyển đổi giữa

    chế độ phát lại một hình ảnh và hình ảnh trong hình (hỗ trợ tối đa bốn hình ảnh được chia nhỏ, có thể kéo và phóng to), bốn hình ảnh , chín hình ảnh, bạn có thể chuyển đổi bằng một phím, không Độ trễ giây không bị kẹt; ở chế độ nhiều màn hình, hãy nhấp đúp vào bất kỳ màn hình nào để chuyển đổi giữa toàn màn hình và cửa sổ (đồng bộ hóa âm thanh).

    Hỗ trợ phát lại các tệp Office như PPT, Word, v.v.

    Ngoài các chức năng trên, hệ thống màn hình điều khiển không dây còn hỗ trợ phát lại các tệp Office bình thường (bao gồm cả hoạt ảnh PPT), hỗ trợ chuyển đổi liền mạch giữa các tệp Office, và chuyển đổi liền mạch với video (Nghĩa là, nó có thể hỗ trợ phát lại không bị kẹt các tệp video lớn hơn). Một tệp có thể được đặt trong nhiều cửa sổ, độc lập với nhau, để xem trước màn hình tiếp theo và đảm bảo an toàn.

    Chỉnh sửa phụ đề đồng bộ, hỗ trợ ghi âm đồng bộ và không đồng bộ

    Trong quá trình sử dụng, người dùng có thể soạn thảo chữ cái đồng bộ, ghi âm và ghi âm bằng một phím, hỗ trợ ghi âm đồng bộ và ghi âm một lần, có thể xuất ra các tập tin đã ghi.

    Hỗ trợ đồng bộ hóa nhiều màn hình

    Hệ thống này có thể hỗ trợ một điều khiển đa màn hình. Bằng cách chuyển đổi, nội dung phát lại của từng màn hình có thể được điều khiển riêng biệt và nhiều màn hình có thể được điều khiển đồng bộ.

    Các chức năng khác

    Tiếp tục phát lại sau khi mất nguồn: Ngay cả khi iPad đã tắt, màn hình vẫn phát ở chế độ gốc mà không phát lại màn hình đen;

    thiết bị bên ngoài: hỗ trợ kết nối trực tiếp tín hiệu từ camera, DV, đầu đĩa video, laptop và các thiết bị khác, đồng thời có thể đồng bộ hóa các bản xem trước Màn hình trực tiếp có thể được chuyển đổi bằng một phím.

    Công ty TNHH Giải pháp và ứng dụng Hoàng Hà

    Điện thoại: 0986 774 223

    Website: lambienled.com
     
Chủ đề tương tự: Chức năng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Hệ thống màn hình LED đa chức năng sử hữu lợi ích gì 25/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Các chức năng chính màn hình hiển thị 1/12/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Chức năng màn hình LED ô tô là gì 19/7/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Chức năng màn hình led P3 trong nhà 1/6/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm hiểu về chức năng của màn hình led 14/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!