laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chức năng màn hình LED ô tô là gì

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 19/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 283

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hoàng Hà là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt và báo giá màn hình LED. Với kinh nghiệp làm việc của mình chúng tôi, luôn mong muốn đáp ứng được nhu cầu khách hàng. Nếu có vấn đề thắc mắc liên quan đến màn hình LED hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp

    Màn hình led gắn trên ô tô, phương tiện giao thông

    Màn hình led là sản phẩm đa năng, được sử dụng nhiều trong các hoạt động của doanh nghiệp. Chúng ta có thể kể tên một số ứng dụng như hội trường, phòng họp, trung tâm thương mại, nhà hát,..... Để đáp ứng nhu cầu của thị trường có một dòng sản phẩm mới được ra đời đó chính là màn hình led gắp trên ô tô

    Màn hình LED gắn trên xe sử dụng công nghệ LED, công nghệ GSM / GPRS, công nghệ nhiệt độ thấp, công nghệ chống tĩnh điện, công nghệ chống nhiễu, công nghệ điện tử trên xe, ... để hiển thị thông tin sản phẩm trên xe ô tô di động. Do hoạt động dựa trên phương tiện di động là xe buýt nên nó có thể lưu thông rộng rãi ở nhiều nơi, mang lại hiệu quả xúc tiến quảng cáo rất lớn, được đông đảo mọi người đón nhận, khác hẳn với các loại màn hình LED thông thường lắp đặt cố định. So với màn hình cửa thông thường và màn hình LED cố định và không di chuyển, nó có yêu cầu cao hơn về độ ổn định, chống nhiễu, chống rung và chống bụi.

    Giới thiệu các tính năng của màn hình LED ô tô :

    Hỗ trợ hệ thống điện ổn định

    Nguồn điện trên ô tô chạy bằng ắc quy, tương tự khi ô tô khởi động, phanh và dừng, điện áp nguồn điện sẽ không ổn định trong thời gian ngắn, nếu hệ thống điện không tốt sẽ bị cháy màn hình hiển thị. .

    Các biện pháp chống tĩnh điện tốt

    Ô tô rất dễ sinh ra tĩnh điện trong quá trình vận hành, đặc biệt là vào mùa thu, nơi có điện áp cao của tĩnh điện có thể lên tới hàng nghìn vôn, nếu không có biện pháp chống tĩnh điện tốt, tia lửa điện rất dễ làm hỏng IC và đèn LED.

    Nếu độ sáng của màn hình LED không đủ thì ban ngày sẽ không nhìn thấy được, mất ý nghĩa của việc lắp đặt màn hình, nếu sáng quá sẽ ảnh hưởng đến việc lái xe.

    Xem thêm: màn hình led ngoài trời

    Sự suy giảm độ sáng của đèn LED

    Đây là đặc điểm chung của các sản phẩm đèn LED. Đặc điểm suy hao của LED, độ sáng của LED bị suy giảm, có năm suy hao từ 10-70%, nửa năm giảm độ sáng với chất lượng kém, không nhìn rõ được nội dung hiển thị.

    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi liên quan đến màn hình led gắp trên ô tô. Hi vọng với những thông tin tren sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình vận hành và sử dụng màn hình led hiển thị.
     
Chủ đề tương tự: Chức năng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Hệ thống màn hình LED đa chức năng sử hữu lợi ích gì 25/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Chức năng điều khiển không dây 6/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Các chức năng chính màn hình hiển thị 1/12/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Chức năng màn hình led P3 trong nhà 1/6/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm hiểu về chức năng của màn hình led 14/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!