laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chum Sành Ngâm Rượu Bát Tràng - Bình Ngâm Rượu Giá Rẻ Tp.hcm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thinguyen463729, 24/2/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 161

  1. Offline

    thinguyen463729 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn là người am hiểu về rượu và có kinh nghiệm ngâm rượu, chắc hẳn đều biết muốn ngâm được rượu ngon không chỉ cần cốt rượu tốt, mà lựa chọn chum ngâm rượu cũng rất quan trọng. Mua chum sành – bình ngâm rượu tốt nhất và nhất định nên chọn chum làm bằng chất liệu gốm sứ, sành sứ như bình ngâm rượu bát tràng vì Bình ngâm rượu gốm sứ Bát Tràng được nhiều khách hàng yêu thích, bầu chọn là bình ngâm rượu đẹp với chất lượng tốt.
    [​IMG]
    Cùng điểm qua một số mẫu bình ngâm rượu Bát Tràng được ưa chuộng hiện nay nha:
    - Bình ngâm rượu nâu đất dáng bầu: Màu nâu đất là màu sắc mộc mạc thường thấy của những bình ngâm rượu. Thiết kế dáng bầu giúp tăng dung tích chứa đựng. Bình ngâm rượu nâu đất dáng bầu được nhiều người yêu thích, nắp đậy kín hơi giúp quá trình lên men rượu nhanh hơn, giữ hương vị thơm ngon của rượu ngâm.
    - Bình ngâm rượu dáng bầu vẽ màu: Kiểu bình dáng bầu với thiết kế cổ điển, nắp đậy phía trên và tay cầm hai bên. Hình ảnh, họa tiết và hoa văn trang trí vẽ màu với đường nét mềm mại, tinh tế và đầy nghệ thuật. Những gam màu tự nhiên và tươi sáng kết hợp với nhau mang lại vẻ đẹp cuốn hút cho bình ngâm rượu.
    - Bình ngâm rượu dáng trụ men lam: So với bình ngâm rượu dáng bầu thì bình ngâm rượu dáng trụ có thiết kế độc đáo và ấn tượng hơn. Hình trụ được chế tác tinh tế kết hợp với nắp đậy kín hơi giúp quá trình lên men rượu nhanh hơn. Men lam dân dã mang lại vẻ đẹp cổ điển và sang trọng cho bình ngâm rượu.
    Liên hệ ngay với chúng tôi qua SĐT: 0938309713 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 17 Đ. Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh để tham khảo, mua hàng và được tư vấn miễn phí.
     
Chủ đề tương tự: Chum Sành
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Trang trí sân vườn tiểu cảnh với chum sành hải phòng 15/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Xu hướng trang trí sân vườn bằng chum sành 12/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Gợi ý cách chọn chum sành ngâm rượu chuẩn bát tràng 2/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hỏi đáp: cách chọn chum sành chuẩn bát tràng 29/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Phải ngâm rượu bằng chum sành không tráng men vì sao? 18/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!