laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chung cư 58 tây hồ thu hút khách hàng bởi yếu tố nào?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thangktpm, 16/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 320

  1. Offline

    thangktpm Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong khi hàng loạt các chung cư đang được giao bán, chung cư Sungroup Quảng An vẫn giữ được sức hút riêng. Tuy giá bán dự án 58 tây hồ cũng không hề rẻ nhưng khi khách hàng lựa chọn căn hộ tại đây sẽ có điểm mạnh là vị trí tọa lạc đẹp mà khu chung cư này còn cao cấp trong từng chi tiết thiết kế. Hãy cùng chúng tôi tham quan và trải nghiệm.

    Chủ dự án chung cư Sungroup Quảng An mong muốn, khi căn hộ được giao tới tay người ở đã được hoàn thiện tối đa. Dù là ở góc độ nhỏ nhất thì căn hộ cũng được hoàn thiện, hạn chế tối đa trường hợp cư dân phải mất thời gian, kinh phí sửa chữa lại. Đây cũng là điểm cộng giúp dự án này được lòng người mua nhà hơn.
    [​IMG]

    Cáckiến trúc sư đã thiết kế mặt bằng thiết kế dự án sungroup quảng an mỗi căn hộ của chung cư Sungroup Quảng An đều được bố trí với khe thoáng và bạn công có kích thước hợp lý. Thiết kế này cho phép căn hộ có thể đón gió và ánh sáng trực tiếp từ bên ngoài. Nhờ đó các phòng của bạn đều được không khí lưu thông, thoáng đãng. Không gian chan hòa tự nhiên là lý do mà căn hộ chung cư Sungroup Quảng An được ví như khi nghỉ dưỡng cao cấp.

    Số lượng căn hộ nhiều đi đôi với mật độ dân số lớn. Khi sinh sống bạn khó tìm được những tiện nghi. Việc di chuyển trong thang máy mất nhiều thời gian hơn. Chung cư xây quá cao tầng không đảm bảo chất lượng cuộc sống cho người ở. Nhiều căn hộ đồng nghĩa với việc bạn khó tìm được không gian yên tĩnh. Đặc biệt, các dịch vụ sống ở đây cũng không được đầu tư cao cấp.

    Chung cư Sungroup Quảng An thiết kế khoa học với 5 tòa nhà, tận dụng được các hướng nhìn khác nhau.Sự phân chia này đảm bảo cho các tòa đều có hướng ban công lý tưởng nhất. Tổng số căn hộ cho khu chung cư này là 1800 căn chia đều ra 5 tòa. Bởi vậy, chung cư 58 Tây Hồ nhìn tổng thể rất hài hòa. Các tòa được xây dựng không quá cao giúp người ở tận hưởng bầu không khí tốt nhất với cảm giác thư thái nhất. Số lượng cư dân vừa phải giúp khu chung cư này thực sự đạt tiêu chuẩn đẳng cấp về văn minh sống.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!