laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chung cư Blue Sapphire khu Resort đẳng cấp

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 24/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 457

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Blue Sapphire Resort có diện tích lên đến gần 77.000m2, thiết kế thành 36 biệt thự ven biển, 260 căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp và một khách sạn 15 tầng.

    [​IMG]

    Có vị trí trên bãi biển Chí Linh, thuộc trong khu đô thị mới Chí Linh, dự án Blue Sapphire Resort là khu nghỉ dưỡng sang trọng, tiện nghi đầy đủ, chỉ cách trung tâm TP Vũng Tàu 10 phút và khoảng 1,5 giờ di chuyển bằng ôtô là đến Tp.HCM.

    Theo quy hoạch tổng thể đến năm 2020, đây sẽ là khu trung tâm hành chính, thương mại dịch vụ, giáo dục, giải trí cao cấp của TP Vũng Tàu trong tương lai. Dự án Blue Sapphire Resort nằm tách biệt khỏi sự ồn ào của thành thị, sở hữu khoảng không gian yên bình nhưng vẫn mang đến cuộc sống giải trí về đêm lung linh nơi phố biển, xây dựng nên khu nghỉ dưỡng với nhiều tiện ích kèm theo.

    Với quỹ đất gần 77.000m2, Blue Sapphire Resort bao gồm 36 biệt thự ven biển, 260 chung cư nghỉ dưỡng đẳng cấp cùng một khách sạn 15 tầng trải dài 450m dọc bờ biển Chí Linh. Tất cả các chung cư đều có tầm nhìn hướng biển, đồng thời 1 số căn ở tầng trệt còn có không gian vườn riêng. Khu nhà ở đẳng cấp 14 tầng không chỉ thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng mà còn đem đến nhiều tiện nghi phù hợp với ý muốn sinh sống lâu dài.

    1 trong số các yếu tố nổi bật của Blue Sapphire Resort là lối kiến trúc Pháp sang trọng, trang nhã, không gian sống hòa mình với thiên nhiên nhưng vẫn đầy đủ dịch vụ tiện ích 5 sao hiện đại phục vụ cho những nhu cầu vui chơi, giải trí, thư giãn. Từ hệ thống nhà hàng, spa, quán cafe phong cách cổ điển dọc bờ biển tới bến du thuyền tư nhân, hồ cảnh quan, đường dạo biển... đều được phân khu chức năng hợp lý. Dự án còn mang đến các chương trình dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện với trang thiết bị hiện đại cho chủ sở hữu. Với khoản tài chính từ 1,8 tỷ đồng, khách mua có thể an cư trong ngôi nhà bên bờ biển Chí Linh để tận hưởng không gian sống hài hòa cùng thiên nhiên tươi mát, trải nghiệm phong cách nghỉ dưỡng.

    Dự kiến vào quý I/2016, chủ đầu tư sẽ thực hiện bàn giao căn hộ dãy A và đầu năm 2017 sẽ hoàn thành các tiện ích khác.

    => Tham khảo thêm: Opal Riverside Thủ Đức
     
Chủ đề tương tự: Chung Blue
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Homeland Blue House Khu căn hộ chung cự dịch vụ như mơ đầy cá tính 27/2/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Công chứng hợp đồng thế chấp tài sản ở đâu thì an toàn nhất? 6/3/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Có thể đi công chứng giấy tờ ở đâu vào thứ bảy, chủ nhật? 22/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Khắc phục ngay chứng hôi miệng với Vape shop Dancingjuices giá rẻ 5/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Vapevietnam chuyên tư vấn các chủng loại vape giá rẻ 21/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!