laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chung cư cao cấp Saigonres Plaza gồm nhiều tiện ích giá 1,59 tỷ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi canhomoinhat, 23/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 529

  1. Offline

    canhomoinhat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Năm 2014 vừa qua có thể nói là thời điểm đánh dấu bước đi thành công nhất trong việc nâng cao hệ thống giao thông toàn TP. Hạ tầng đô thị đã có sự tiến bộ vượt bậc, nhiều căn hộ cao cấp hoàn thiện và nhiều công trình mới được khởi công. Đặc biệt là khu Đông Tp.HCM với hàng loạt các dự án trọng điểm đã và đang được triển khai. như xa lộ Phạm Văn Đồng, cầu Thủ Thiêm 2, tuyến metro Bến Thành-Suối Tiên, hệ thống các hầm chui, cầu vượt tại các nút giao thông thường xảy ra kẹt xe xung quanh khu vực bến xe Miền Đông nay đã đã cải thiện rõ rệt.
    [​IMG]
    Do đó, thị trường căn hộ khu Đông Tp.HCM thời gian qua nhộn nhịp hẳn lên với hàng loạt các căn hộ được công bố, kéo theo đó là sự trở lại của khách hàng đã làm cho thị trường tại khu vực này khá sôi động.

    Can ho Saigonres Plaza – điểm sáng thị trường chung cư cao cấp khu Đông - 1

    Cũng trong thời điểm này, chung cư cao cấp Saigonres Plaza do Công Ty Đất Xanh Miền Nam phát triểnđược công bố với nhiều thông tin khá hấp dẫn, phù hợp với số đông những ai đang có nhu cầu mua nhà tại khu vực trung tâm như Quận 1, Quận 3, Bình Thạnh và Phú Nhuận. Saigonres Plaza là một khu phức hợp căn hộ - thương mại- dịch vụ hiện đại gồm 2 block dự án cao 20 và 22 tầng với 5 tầng thương mại rộng lớn ngay mặt tiền đường lớn tại trung tâm Quận Bình Thạnh, có môi trường sống lý tưởng gần sông Sài Gòn và đối diện bán đảo Thanh Đa.
    [​IMG]
    Nét độc đáo của căn hộ không chỉ ở giá trị thương mại và cảnh quan mà còn ở tính kết nối và giá chỉ. Cụ thể, chung cư Saigonres Plaza chỉ cách Quận 1 và Quận 3 khoảng 2km, được kết nối với nhiều trục đường chính như Điện Biên Phủ-Hai Bà Trưng, Nguyễn Hữu Cảnh – Lê Thánh Tôn… đồng thời dự án Saigonres Plaza còn liền kề đại lộ Phạm Văn Đồng, kết nối thẳng đến sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất. Dù có vị trí đắcđịa nhưng giá bán của dự án này được đánh giá khá tốt chỉ 1,59 tỷ đồng cho một chung cư cao cấp 71m2 với 2 phòng ngủ, được trả chậm trong 24 tháng không lãi suất, kèm theo đó là nhà đầu tư còn được ngân hàng hỗ trợ cho vay đến 70% giá trị căn hộ.

    Với những điểm cộngkể trên thì có thể nói, dự án chung cư cao cấp Saigonres Plaza chính là điểm sáng của thị trường chung cư khu vực phía Đông thành phố nói chung và quận Bình Thạnh nói riêng, đặc biệt trong bối cảnh quỹ đất tại những khu vực trung tâm không còn nhiều.
     
Chủ đề tương tự: Chung cấp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Cập nhật bảng giá Chung cu Feliz Home năm 2022 3/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản sống đẳng cấp của chung cư BRG Diamond Residence 14/4/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Khu chung cư cao cấp Wonder Home Đồng Xoài khu yên tĩnh 8/10/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Moonlight Park View Khu chung cư cao cấp không gian thư giãn nhiều sức hút 11/9/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Chung cư cao cấp 8X Thái An khu hạng A 15/8/19

: canho

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!