laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chung cư De capella - Căn hộ xanh tại Quận 2

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 24/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 465

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Điểm đặc biệt của Chủ đầu tư Khu đô thị Vinhomes Golden River là toà đầu tiên của dự án có shophouse – khu nhà thương mại – đáp ứng cho những ai vừa muốn sở hữu không gian sống đẳng cấp vừa có thể phát triển công việc kinh doanh yêu thích của mình.
    Ngược lại với cuộc sống sôi động của toà Park 2, toà Park 6 lại phù hợp cho những cư dân mong muốn tận hưởng cuộc sống yên bình ngay trong lòng đô thị. Sống ở Park 6 cư dân sẽ có cảm giác như sống tại những khu resort bởi dự án hội tụ nhiều tiện ích, không gian xanh như hệ thống cảnh quan nước, đảo cỏ xanh, khu vui chơi sáng tạo, khu thể thao ngoài trời, hệ thống tường cây xanh…
    Ngoài ra, với mật độ chỉ 16 căn/sàn trong khi có đến 10 thang máy, cư dân toà Park 6 sẽ được hưởng cuộc sống riêng tư, yên tĩnh mà thanh bình, thư thái.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án De Capella

    Những tiện ích cao cấp nhất, các dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách hoàn hảo nhất là mong muốn của chủ đầu tư đồi với các cư dân khi sống trong khu căn hộ của mình. Chính vì vậy chuỗi tiện ích cao cấp là điều đầu tiên mà chủ đầu tư mang lại, đến với Decapella Quận 2, khách hàng sẽ được thoải mái sử dụng các dịch vụ tiện ích cao cấp, mang đến cuộc sống chất lượng nhất cho khách hàng.
    Hồ bơi nước tràn tại tầng 4 rộng 261m2.
    Nhà hàng sang trọng tại tầng 1 rộng 200m2.
    Thỏa sức mua sắm với 3 tầng trung tâm thương mại đẳng cấp.
    Phòng Gym đẳng cấp tại tầng 4 rộng 200m2 và Spa 300m2 tại tầng 3.
    Café Lounge tại tầng 4 rộng 423m2.
    Trường học quốc tế tại tầng 3 rộng 310m2.
    Nhà trẻ rộng 145m2 tại tầng 1.
    2 tầng hâm để xe rộng rãi, được lắp đặt các trang thiết bị tối tân nhất.
    Khu công viên nội khu, lối đi bộ thể dục, khu vui chơi trẻ em.
    An ninh với camera giám sát 24/24.

    [​IMG]
    Tổng quan Dự án De Capella

    Tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Lương Bằng rộng 48m, đoạn đi ngang khu Nam Viên- 1 trong 8 tiểu khu của đô thị Phú Mỹ Hưng, Hưng Phúc – Happy Residence là dự án căn hộ thứ 37 được triển khai trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Điều cần nói thêm là dự án tọa lạc trên đại lộ thương mại Nguyễn Lương Bằng được quy hoạch nhà cao tầng nên diện mạo trục đường này sẽ là trục đường doanh thương sầm uất, năng động, hiện đại trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng và kết nối trực tiếp với khu Trung tâm Thương mại Tài chính Quốc tế với hàng loạt các cao ốc đã đi vào hoạt động như: Parkson Paragon, Unilever…
    Đây là một yếu tố lấy điểm hàng đầu của dự án vì giá trị gia tăng được dự đoán sẽ nhanh hơn các khu khác vì hội tụ các yếu tố thuận lợi sử dụng đa chức năng: kinh doanh, ở hay cho thuê đều tiềm năng.
    Nếu như tính tổng thể toàn khu Phú Mỹ Hưng, tỷ lệ cây xanh/người là 8,9m2, riêng khu Nam Viên hiện nay tỷ lệ này có cao hơn. Điều này tạo nên giá trị xanh bền vững và đáp ứng mọi yêu cầu khó tính nhất của các cư dân nói chung và khách hàng người nước ngoài nói riêng đang gia tăng việc chọn lựa các dự án của PMH trong thời gian gần đây sau khi có quy định cho phép người nước ngoài được sở hữu bất động sản tại Việt Nam.

    [​IMG]
    Tiện ích Dự án De Capella

    Các căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son Quận 1 đều có góc nhìn lớn tạo cho quý khách có thể hòa mình với môi trường trong xanh, thoáng đãng đầy nắng và gió giúp gia đình bạn có thể phục hồi sức lực và thoải mái thần kinh sau một ngày làm việc mệt mỏi, học tập căng thẳng.
    Dự án căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son Quận 1 được xây dựng theo hướng không gian mở, thông thoáng, tạo cho người sử dụng có thể hòa mình với môi trường trong xanh, thoáng đãng đầy nắng và gió. Từ đây, sẽ được xây dựng nên một cộng đồng dân cư hiện đại, văn minh, lịch sự với những tiện ích sống hoàn hảo, tạo nên bộ mặt phát triển mới cho quận 8 nói riêng và Tp. HCM nói chung…


    Theo Wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/de-capella-quan-2
     
Chủ đề tương tự: Chung capella
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Công chứng hợp đồng thế chấp tài sản ở đâu thì an toàn nhất? 6/3/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Có thể đi công chứng giấy tờ ở đâu vào thứ bảy, chủ nhật? 22/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Khắc phục ngay chứng hôi miệng với Vape shop Dancingjuices giá rẻ 5/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Vapevietnam chuyên tư vấn các chủng loại vape giá rẻ 21/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Biện pháp độc đáo để dứt chứng hôi miệng giá rẻ 8/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!