laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chung cư Discovery Complex hút khách trong thời gian qua

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 6/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 423

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Từ ngày 25/7 chủ đầu tư quyết định mở bán những nhà ở trên tầng 40, với mức giá từ 35 triệu đồng /m2 và ưu đãi cho người mua 12 tháng phí dịch vụ. ( Click xem thêm: Chung cư Discovery Complex )

    Dự án được thi công trên tổng diện tích hơn 10.000m2 với tổng vốn đầu tư lên tới 5.000 tỷ đồng. Đây là khu phức hợp bao gồm khu căn hộ và văn phòng cao cấp đặt trên khối đế là trung tâm thương mại và hệ thống các dịch vụ hiện đại như siêu thị, bể bơi, phòng tập thể dục đa năng, không gian xanh, khu vui chơi trẻ em, tầng hầm đỗ xe.

    Discovery Complex tọa lạc tại số 302 phố Cầu Giấy, liền kề với phố Trần Đăng Ninh và phố Chùa Hà. Xung quanh là các trường đại học lớn và nhiều tiện ích công cộng như công viên Thủ Lệ, Yên Hòa, Nghĩa Tân, bệnh viện Quốc tế Hoa kỳ Hà Nội, bảo tàng Dân tộc học, siêu thị Big C, Metro…

    nhà ở cao 50 tầng, Dự án căn hộ Discovery Complex hiện là tòa nhà cao nhất khu vực quận Cầu Giấy, đáp ứng cho thị trường hơn 45.000m2 sàn office cho thuê và 500 chung cư cao cấp.

    Với kiến trúc 8 tầng đế làm trung tâm thương mại cùng 5 tầng hầm liên thông giữa các khối chung cư, Discovery Complex Hà Nội đáp ứng hơn 38.000m2 sàn thương mại, 1.252 chỗ đỗ ôtô và gần 4.000 chỗ để xe máy. ( Click xem thêm: Căn hộ The Everrich 2 )

    Tuyến đường sắt đô thị trên cao dự kiến đi qua nhiều điểm khác nhau trong thành phố sẽ được kết nối trực tiếp với khu trung tâm thương mại của dự án Discovery Complex Hà Nội tại ga số 7. Đây là mô hình phát triển cơ sở hạ tầng đã được áp dụng và triển khai thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới.

    Discovery Complex có không gian xanh đan xen giữa các tầng chung cư. Với lối kiến trúc xanh trên cao này không chỉ làm hài hòa cảnh quan và không gian kiến trúc tổng thể cho tòa nhà mà còn giúp điều hòa không khí và tạo 1 môi trường sống thoải mái cho những khách hàng.

    Bên cạnh các mảng xanh, chủ đầu tư còn bố trí bể bơi ngoài trời, hệ thống khu tập thể thao, lối tản bộ, quán cà phê... . Dự án Discovery Complex Hà Nội còn có bãi đỗ xe cao cấp và hệ thống giám sát, bảo vệ an ninh hiện đại 24/24.Nhà ở tại dự án có từ 2-3 phòng ngủ, dao động 87-185,5m2 và bàn giao hoàn thiện với nội thất cao cấp. Giá chào bán khởi điểm từ 35 triệu đồng 1/m2 với cách thanh toán ưu đãi chia làm 5 đợt.

    Theo kế hoạch thì dự án Discovery Complex sẽ hoàn thành và bàn giao chung cư trong năm 2016. Chủ đầu tư tặng 12 tháng phí dịch vụ tòa nhà trong đợt mở bán chính thức .

    Tham khảo thêm: Căn hộ Lux City Huỳnh Tấn Phát
     
Chủ đề tương tự: Chung Discovery
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Công chứng hợp đồng thế chấp tài sản ở đâu thì an toàn nhất? 6/3/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Có thể đi công chứng giấy tờ ở đâu vào thứ bảy, chủ nhật? 22/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Khắc phục ngay chứng hôi miệng với Vape shop Dancingjuices giá rẻ 5/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Vapevietnam chuyên tư vấn các chủng loại vape giá rẻ 21/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Biện pháp độc đáo để dứt chứng hôi miệng giá rẻ 8/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!