laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chung cư Eco Green City cao cấp, giá tốt

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 18/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 543

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giám đốc kinh doanh chi nhánh Trung Kính, Sàn giao dịch BĐS Đất Xanh Miền Bắc- Ông Nguyễn Văn Văn cho biết, sắp kết thúc chương trình Mua chung cư dự án Eco-Green City tặng bộ điều hoà Daikin (gồm phòng khách và phòng ngủ).

    Nhiều cư dân nắm được thông tin nên từ đầu tuần trở lại đây, giao dịch của dự án này đã tăng nhanh chóng. Ông Văn cũng cho biết thêm, để tổng kết chương trình tháng ngâu và tạo điều kiện cho những người mua chú ý đến dự án có dịp được tham gia chương trình khuyến mãi hấp dẫn này, chủ đầu tư Đất Xanh Miền Bắc sẽ tiến hành các buổi bán tập trung vào hai ngày cuối tuần 12/9 và 13/9 này.

    Định vị trong khu vực với cơ sở hạ tầng khép kín với các công trình lớn như: khu công viên Hồ điều hòa Hạ Đình, Eco-Green City cũng gần ngay khu Trung Hoà-Nhân Chính, trung tâm hành chính quận Thanh Xuân, Khu đô thị The Manor Central Park, Công viên Chu Văn An và gần ngay nút giao thông lên xuống đường Nguyễn Xiển, trục đường huyết mạch đi các vùng kinh tế trọng điểm, các khu công nghiệp lớn tại các tỉnh Bắc Ninh, Hải Phòng, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc…Eco-Green City, Tổ hợp thương mại, dịch vụ và căn hộ thông minh có tổng diện tích hơn 20.000m2 bao gồm 4 tòa nhà chung cư hiện đại cao 35 tầng và 1 tầng hầm.

    Tầng 1 và 2 là khu dịch vụ thương mại và văn phòng, tầng 3, 4, 5 dành làm nơi đỗ xe cho người dân, 2 bể bơi, khu GYM và khu sinh hoạt cộng đồng được thiết kế ở tầng 5. Nhất là, Eco-Green City dành tới 13.234m2 cho diện tích quảng trường, cây xanh, khu vui chơi trẻ em và tổ chức sự kiện, tương đương 70% tổng diện tích dự án. ( Click xem thêm: can ho luxcity )

    Ông Đào Văn Công, cố vấn cao cấp Công ty TNHH BĐS và Xây dựng Việt Hưng - Chủ đầu tư Dự án Eco-Green City tiết lộ: "Eco-Green City được Việt Hưng đầu tư lớn cả về tài chính và ý tưởng thiết kế, phương án xây dựng, công nghệ xây dựng… nhằm tạo nên một thành phố thu nhỏ với đầy đủ tiện ích khép kín, phục vụ đầy đủ các nhu cầu của cuộc sống văn minh, hiện đại: từ nhu cầu nghỉ dưỡng đến chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí và sinh hoạt cộng đồng".

    Cũng theo ông Công, Eco-Green City sử dụng các công nghệ xây dựng cao cấp, thông minh hàng đầu thế giới, trong đó phải kể đến công nghệ bê tông dự ứng lực bán tiền chế (gọi tắt là công nghệ PC) đã ra đời từ rất lâu và được áp dụng liên tục trên thế giới trong các lĩnh vực như xây dựng cầu, xây dựng nhà dân dụng và công nghiệp và đến nay, công nghệ này được sử dụng phổ biến tại các nước phát triển trên thế giới, điển hình nhất là Mỹ (có riêng hiệp hội về bê tông đúc sẵn PCI - Precast Concrete Institute), các nước Châu Âu, Nhật, Singapore, Úc...

    Hơn nữa, ở Nhật Bản, đất nước thường xuyên bị động đất cách đây 30 năm đã sử dụng công nghệ này cho xây dựng hàng loạt tòa nhà cao tầng chất lượng cao. Áp dụng công nghệ này giảm được giá thành nhờ tiết kiệm được nguyên vật liệu, tiến độ xây dựng nhanh; an toàn và thân thiện với môi trường.

    một trong những công nghệ thông minh được áp dụng cho dựu án Eco-Green City là tấm tường Acotec gia tăng vô số ưu điểm cho công trình như: cường độ và độ bền cao hơn những sản phẩm gạch truyền thống, độ chịu ẩm, cách âm, cách nhiệt và chống cháy cao. ( Click xem thêm: Luxcity )
     
Chủ đề tương tự: Chung Green
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Vì Sao khiến chung cư Phương Đông Green Park bán rất chạy 14/1/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Khu căn hộ chung cự Green Life City vui chơi thỏa thích 14/1/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Khu chung cư cao cấp Vinhomes Green Bay lãi suất hấp dẫn 13/11/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Điểm Thu Hút về tiện ích đặc trưng của Căn Hộ Chung Cư Eco Green Sai Gon Quận 7 5/10/18
Nhà Đất - Bất Động Sản SỰ TRỞ LẠI MẠNH MẼ CỦA CĂN HỘ CHUNG CƯ MANG TÊN: “ECO GREEN”. 4/5/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!