laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

chung cư Ecolife Capitol có nên mua để đầu tư - Thudo

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 4/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 444

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sự phát triển mạnh của các Dự án BĐS tại rộng rãi khu vực tại thủ đô đang tạo cho thị phần các nguồn cung đa dạng, nhưng mặt khác cũng dẫn tới sự hình thành các toà nhà kém vững bền do tiêu tốn năng lượng, mất cân bằng sinh thái, môi trường sống bị phá đổ vỡ.
    lớn mạnh Công trình xanh là xu hướng tất yếu, nhưng chưa với phổ quát chủ đầu cơ chọ hướng đi này ngày nay.

    Cần cơ chế cho tăng trưởng thành thị xanh

    đô thị Việt Nam từng có thời kỳ tăng trưởng theo mô hình bao cấp dẫn đến bộ mặt thị thành trên cả nước phát triển giống nhau, yếu tố văn hoá bản địa không được phát huy và mất tính khó khăn đô thị. quá trình bây giờ, các Dự án chung cư đang lớn mạnh theo chiều hướng không dừng mở mang cho đến lúc ra mắt Công trình Ecolife Lê Văn Lương, làm cho việc thiếu đi không gian xanh của thành phố đương đại đang trở nên vấn nạn.

    >> Chung cư HPC Landmark

    >> Paragon Phạm Hùng

    đông đảo phần đông những mô phỏng quy hoạch xây dựng tỉnh thành mới chưa quan tâm tới tính vững bền của đô thị, cũng như việc tối ưu nguồn tài nguyên đất. vì thế, mật độ dân cư tăng cao, dồn vào các tòa nhà cao tầng sẽ tạo áp lực to lên không gian sống và hệ sinh thái của con người.

    [​IMG]

    [​IMG]

    ngày nay quy hoạch xây dựng “đô thị xanh”, vẫn chưa được chú trọng như 1 biện pháp nói chung bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng sốngnâng cao chất lượng sống và bảo vệ môi trường của cư dân tỉnh thành. Cả chủ đầu cơ và cư dân còn chưa hiểu đúng về khái niệm tỉnh thành xanh.

    Vẫn còn tồn tại tâm lý phát triển nhanh, đề cao lợi nhuận trước mắt hơn là những trị giá ngoài mặt dùng cho cùng đồng trong tương lai. Muốn tạo dựng một Dự án xanh, bền vững, thì cần sở hữu những mẫu mã để tích hợpsử dụng tài nguyên hiệu quả và quy hoạch xây dựng, tạo không gian mở cho đô thị… Cũng cần phải khuyến khích những công ty tăng trưởng bất động sản Xanh , thông minh cho những Công trình, không phân biệt ở tầng lớp cấp tốt, trung cấp hay cao cấp…

    Đón đầu cơ hội bất động sản Xanh

    Ở châu Á, vào năm 2014, Singapore với sắp 1.000 dự án được cấp chứng chỉ dự án xanh, Đài Loan mang 400 công trình, Malaysia cũng với 100 dự án. khi mà ngừng thi côngĐây, Việt Nam mang chưa đến 10 công trình. Điều này cũng khiến Việt Nam chưa hình thành được các Dự án xanh.

    Rất ít các chủ đầu tư sẵn sàng cho việc tăng chi phí đầu cơ ban sơ cho kiểu dáng xanh, nhất là lúc tâm lý khách hàng đa phần còn chú trọng đến tiện ích và chi phí trước khi cân nói tới những hiệu quả trong tương lai của của Dự án.

    [​IMG]
    trông thấy tiềm năng vững mạnh, và cũng tinh thần được phận sự thị trấn hội của một chủ đầu tư, Thủ đô Invest đã quyết đeo đuổi định hướng lớn mạnh các khu chung cư được bề ngoài xanh, vận dụng các biện pháp sử dụng năng lượng tái hiện và tiết kiệm năng lượng.

    Triết lý lớn mạnh xanh được tổ chức quán triệt vào phương pháp định hướng tăng trưởng và tầm nhìn các dự án đối với dòng sản phẩm nhà ở cho đối tượng thu nhập rẻ như EcoHome hay như cái sản phẩm cao cấp như Ecolife.

    thực tiễn đã giải đáp, EcoHome đã giảm được đáng đề cập giá bán vận hành chung cư, cùng lúc tạo cảnh quan Công trình luôn xanh mát nhờ vào viễ vun đắp những biện pháp xanh. những Công trình này trở nên mô phỏng kiểu mẫu nhà ở phường hội phát triển ở Hà Nội.

    khi vững mạnh tầng lớp Dự án nhà ở cao cấp, những Dự án bất động sản Ecolife Tây Hồ và Dự án Ecolife Capitol 58 Tố Hữu của Thủ đô Invest, cũng được vững mạnh theo tiêu chí căn hộ sáng tạo và xanh.
    Đặt trong bối cảnh khó khăn giá bán, các phấn đấu trong tìm biện pháp kiến trúc, thân thiện với môi trường vào thực tiễn Công trình, mạnh bạo đưa các công nghệ vun đắp đương đại, cho thấy phấn đấu trong khoảng chủ đầu tư để nhà ở Xanh ko quá tầm với của phần nhiều người dân.

    Lấy ví dụ trong khoảng Dự án Ecolife Capitol, nằm trong khu vực tập trụng bất động sản sôi động hàng đầu của thủ đô mang các khu thành thị mới Phùng Khoang, Trung Văn,…, nhưng Công trình với thiết kế đặc trưng đem đến dấu ấn riêng, như một vườn cây xanh thẳng đứng xuyên suốt từ trên tầng thượng, qua các ban công của từng căn hộ tới khoảng xanh xung quanh toà nhà.

    Thác nước chảy tràn từ tầng năm xuống tầng 1 tạo không khí trong lành và cảnh quan. các tuyến đường dạo bộ trên cao và bên ngoài của Công trình sẽ hoàn thiện ngoài mặt cây xanh ba lớp được kiến trúc sư chọn làm điểm nổi bật.

    dự án tuyển lựa nguyên liệu thân thiện sở hữu môi trường, tái hiện năng lượng tiêu dùng theo đúng tiêu chuẩn 1 công trình xanh. các tỉ lệ kiến trúc định hình trên hạ tầng nghiên cứu hướng nắng, gió nhằm tránh ảnh hưởng của khí hậu, dịu bớt ánh sáng mạnh của miền nhiệt đới.

    Nước sạch được tinh luyện theo tiêu chuẩn uống ngay tại vòi. Xử lý nước thải theo khoa học Châu Âu hiện đại, với thể được tái tiêu dùng kỹ thuật tưới cây tự động. Ngay lúc thông tin Công trình được lan tỏa ra cộng đồng, số người mua để ý, muốn có căn hộ xanh tại Công trình tăng nhanh đã tạo cho chủ đầu cơ tin tưởng vào sự lựa chọn của mình.

    sở hữu thể nhận ra trước xu thế 1 thị trường bất động sản trong tương lai sắp sẽ cạnh tranh tấp nập ko chỉ từ vựng trí, giá tiền mà còn từ biện pháp vận hành, ngoại hình Dự án. lúc đó những chủ đầu tư tiên phong trong xu thế Xanh sẽ có điểm tốt to trên thị trường.
     
Chủ đề tương tự: chung Ecolife
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản EcoLife Chung cư kiến trúc độc đáo nội thất đẹp 25/12/18
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư Ecolife Capitol - Giá trị bền vững và lâu dài 20/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản "Soi" điểm cộng chung cư Ecolife Capitol 12/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Những lợi thế về vị trí chung cư Ecolife Capitol 26/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư Ecolife Capitol có nên mua trong giai đoạn đầu 22/3/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!