laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương - Bản hòa ca tuyệt vời tới từ thiên nhiên

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 24/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 488

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1 cuộc sống xanh trọn vẹn, vừa tận hưởng thiên nhiên, vừa không xa vắng luôn tiện nghi sống năng động và hiện đại chính là món quà mà chủ đầu tư dành tặng cho người mua thông qua việc tạo dựng bản hòa ca thiên nhiên dự án chung cư EcoLife Capitol .

    [​IMG]

    Được xây dựng trên khu đất với khoảng trống khoảng 1ha – nằm trong khu vực đã được quy hoạch và đầu tư xây dựng hạ tầng tại khu đất ô số CV6.9 thuộc phường Mễ Trì và phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, tiếp giáp trực tiếp phố Tố Hữu. Tuyến đường này nối liên kết thông mang khu trọng điểm của thành phố, đồng thời cũng là trục đường chính của quận Nam Từ Liêm, buộc phải địa điểm khu đất xây dựng sẽ rất lợi ích về những tuyến liên lạc tiếp cận đối nội lẫn đối ngoại. Lợi thế cực kỳ to về vị trí có thể kể là đắc địa đối sở hữu dự án Ecolife Capitol .

    Nằm trong quần thể phong cảnh hồ nước, công viên cây xanh và phần phân bổ mật độ dân cư tốt nhất trong khu vực, ECOLIFE CAPITOL được thiết kế trở thành một tòa tháp xanh hài hòa thông minh có cảnh quan tự nhiên quanh đó.

    có triết lý bề ngoài Xanh – bền vững – Thân thiện môi trường, ý tưởng xuyên suốt của dự án là sự kết hợp hài hòa các con người và tự nhiên ngay chính trong từng căn hộ. Gió và ánh sáng là nguồn năng lượng sống tự nhiên, len lỏi tinh tế trong từng bề ngoài. những thảm cây xanh trên tầng thượng điểm xuyết đóng vai trò lọc nắng và chế tạo oxy, tô điểm cho dung tích sống một thể nghi. Bể bơi nhân tạo rộng được thiết kế nằm trong hai khối tháp như hồ điều hòa thu nhỏ, với tác dụng “giảm nhiệt” đem lại thể tích sống khoáng đãng và bầu ko khí trong lành.

    Được chính thức mở bán và bàn giao vào đầu năm 2016 du an Ecolife Capitol được dự đoán sẽ là một trong số những dự án hot nhất năm.
     
Chủ đề tương tự: Chung Ecolife
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản EcoLife Chung cư kiến trúc độc đáo nội thất đẹp 25/12/18
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư Ecolife Capitol - Giá trị bền vững và lâu dài 20/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản "Soi" điểm cộng chung cư Ecolife Capitol 12/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư Ecolife Capitol có nên mua để đầu tư - Thudo 4/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Những lợi thế về vị trí chung cư Ecolife Capitol 26/4/16

: chung cư

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!