laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chung cư Ecolife Lê Văn Lương một không gian xanh lý tưởng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguavang, 30/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 495

  1. Offline

    nguavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đã bao giờ từng ước mong được sống trong thành thị Xanh với ngôi nhà sáng ý chưa? Điều đó là không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả có xác xuất. Ecolife Capitol đã làm được điều đó: "Cuộc sống Xanh trong ngôi nhà Thông minh" đó là slogan của Ecolife Capitol

    [​IMG]
    Sau thành quả với chuỗi dự án EcoHome hướng tới các đối tượng khách hàng tiền lương thấp và nhà ở tầng lớp , công ti Cổ phần đầu tư & thương nghiệp Thủ Đô ( ThuDo JSC ) tập trung phát triển chuỗi đình đốn sản mang thương hiệu EcoLife với các tiêu chí: kiến trúc xanh vững bền , quy hoạch đồng bộ , vật liệu Hòa mục môi trường , chất lượng thi công và xây dựng đầu tiên.

    Những dự án mang thương hiệu EcoLife được thiết kế xây dựng bởi những chức vụ đầu tiên về xây dựng , thiết mẹo , quản lý BĐS… Mọi vật liệu xây dựng , trang thiết bị kiến tạo nên dự án đều Hòa mục với môi trường , có tính cảm biết cái đẹp cao , tiện ích trong quá trình sử dụng , có xác xuất cách âm , cách nhiệt , kiệm ước điện lực.

    Đặc biệt , mật độ xây dựng tại các dự án mang thương hiệu EcoLife đều rất thấp , chỉ chiếm khoảng 38% tổng diện tích , trong khi hồ hết các dự án trên địa bàn thành thị Hà Nội bây giờ đều có mật độ xây dựng khoảng 50%.

    Điểm nhấn đặc thù của các dự án mang thương hiệu EcoLife đó Ấy là việc có xác xuất hoàn cảnh tối ưu về khả năng đón gió , ánh sáng tự nhiên , góp phần kiệm ước năng lượng , giảm thiểu môi trường ô nhiễm môi trường.


    Đặc biệt ,Chung cư ecolife capitol đây cũng là giải pháp cho xu hướng phát triển sinh thái trong khu thành thị và với từng căn hộ nhằm mang đến cho cộng đồng cư dân EcoLife một không gian sống thực sự trong lành.

    "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , nếu EcoLife Tây Hồ mang tới một khu thành thị đương đại mang phong cách kiến trúc sinh thái Hòa trang mục , thì EcoLife Capitol tọa lạc tại 58 Tố Hữu , Nam Từ Liêm sẽ kiến tạo nên một “cuộc sống xanh cho ngôi nhà thông minh” ngay giữa lòng Thủ đô ồn ã.

    Với xu hướng mới về một cuộc sống xanh , tiện nghi , thương hiệu EcoLife với sản phẩm đầu tiên là EcoLife Capitol Lê Văn Lương đang được đông đảo khách hàng quan hoài. Dự kiến , Chủ đầu tư – Thu Do JSC sẽ chính thức giới thiệu tới khách hàng các căn hộ xanh , tiện ích toàn hảo tại EcoLife Capitol vào ngày 1.11.2015 tại khách sạn Marriott , số 8 Đỗ Đức dục , Mễ Trì , , Hà Nội.
     
Chủ đề tương tự: Chung Ecolife
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản EcoLife Chung cư kiến trúc độc đáo nội thất đẹp 25/12/18
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư Ecolife Capitol - Giá trị bền vững và lâu dài 20/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản "Soi" điểm cộng chung cư Ecolife Capitol 12/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư Ecolife Capitol có nên mua để đầu tư - Thudo 4/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Những lợi thế về vị trí chung cư Ecolife Capitol 26/4/16

: chung cư

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!