laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chung cư Florence - công trình đáng sống nhất Mỹ Đình

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 14/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 378

  1. Offline

    nghiaanhvan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dù tập trung một lượng dự án lớn nhưng nhà đất (BĐS) Mỹ Đình vẫn chưa bao giờ hết “hot”. Florence Mỹ Đình có hạ tầng tốt, không gian sống văn minh với đa dạng dự án chủ đạo trị – xã hội mang tầm quốc gia và quốc tế đó là các độc đáo khiến các dự án bên cạnh này luôn có lực hút mạnh mẽ và sức thanh khoản khổng lồ.

    [​IMG]
    Florence Mỹ Đình – khu vực đáng sống bậc nhất Mỹ Đình.

    Nhà đất kế cận Mỹ Đình từ trước đến nay luôn được xem như là một trong những điểm nóng của thị trường bất động sản HN. Hệ thống cơ sở hạ tầng ở vùng lân cận này liên tục được cải thiện. Có thể kể đến những trục giao thông trọng yếu như trục đường sắt trên cao, hầm chui Trần Duy Hưng – Đại lộ Thăng Long, hầm chui Nguyễn Trãi – Vành đai 3, các nút giao Hồ Tùng Mậu, Trần Hữu Dực, Nguyễn Cơ Thạch.


    Sự tăng trưởng mạnh mẽ của hạ tầng kỹ thuật cùng hạ tầng xã hội đã khiến Mỹ Đình trở nên điểm đến lý tưởng của hàng loạt “ông lớn” bất động sản như Geleximco, Vinhomes, FLC…hay gần đây đó là VIMEFULLAND. Cùng với đó, giá trị Bất Động Sản ở khu vực Mỹ Đình cũng tăng lên nhanh chóng.


    Có thể nói rằng, so với những bên cạnh khác, Hà Đông đang trở thành vùng đất gây dựng top 1 thành phố. bất động sản bên cạnh này chắn chắn sẽ là điểm “nóng” thu hút nhà đầu tư, nơi an cư mà bất cứ người thành đạt nào cũng khao khát chiếm hữu.


    [​IMG]


    Tọa lạc tại số 28 Tần Hữu Dực, dự án Florence đang trở nên hiện tượng của bất động sản khu vực Mỹ Đình với sự đầu tư hơn 30 tính năng cùng 1 mức giá cực kỳ hợp lý.

    Lấy lấy cảm hứng từ thiết kế cổ điển , dự án Florence với thiết kế theo 4 tiêu chuẩn Sinh thái – sôi động – tiện ích – tiên tiến. Cung cấp toàn bộ 30 tiện ích đang trở nên biểu tượng của nhà đất phía Tây thủ đô. Thay thế những sàn TTTM rộng không nhỏ, dự án có 1 điểm nhấn khác biệt là 22 căn nhà phố thương mại thông tầng hứa hẹn sẽ đem lại vô vàn những tính năng ở dự án.
    Nguồn bài viết :http://www.florencetranhuuduc.com/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!