laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chung cư Gateway Thảo Điền chất lượng tại TPHCM

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 24/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 352

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Gateway Thao Dien cùng lúc được đứng tên tại hai hạng mục gồm "Dự án căn hộ tốt nhất Việt Nam" và "Dự án căn hộ cao cấp tốt nhất TP HCM" ngay trong lần đầu tham gia Vietnam Property Awards . ( Click xem thêm: Căn hộ Luxcity )

    Vietnam Property Awards là một phần của giải thưởng Asia Property Awards (do Ensign Media - nhà xuất bản của Property Report, ấn phẩm về bất động sản và kiến trúc hàng đầu châu Á tổ chức). Đây là năm đầu tiên Vietnam Property Awards được tổ chức ở Việt Nam nhằm tôn vinh những nhà đầu tư và xây dựng BĐS, các hạng mục xây dựng, cảnh quan và thiết kế nội thất tốt nhất.

    Bên cạnh hai giải thưởng "Dự án căn hộ tốt nhất Việt Nam" và "Dự án căn hộ cao cấp tốt nhất TP HCM", Chủ tịch và là nhà sáng lập SonKim Land, đơn vị phát triển dự án Gateway Thao Dien cùng Hamon Developments - ông Nguyễn Hoàng Tuấn ,đã được vinh danh ở hạng mục "Nhân vật bất động sản của năm".

    "Nhân vật bất động sản của năm" là giải thưởng vinh danh các cá nhân có thành công nổi trội trong lĩnh vực địa ốc. Trước ông Tuấn, giải thưởng này cũng vinh danh những gương mặt tỷ phú nổi tiếng trong khu vực như James Riady của Lippo Group, Dr. Andrew Tan của Megaworld, Ho Kwon Ping của Banyan Tree…

    Gateway Thao Dien có thiết kế 439 căn hộ tiệ nghi, 85 căn hộ dịch vụ và 22 chung cư siêu sang. Tập trung vào phân khúc người mua cao cấp chính vì thế ngoài thiết kế tỉ mĩ đến từng chi tiết, nội thất của các chung cư Gateway Thao Dien cũng rất sang trọng, tạo nên một môi trường sống tiện nghi, hiện đại. Hệ thống máy lạnh âm trần, trang thiết bị nội thất cao cấp cho chung cư, nhà vệ sinh và bếp được trang bị từ các thương hiệu số 1 thế giới.

    Gateway Thao Dien còn thuộc địa điểm có view đẹp, giúp quý vị chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rũ của TP HCM và sông Sài Gòn. Đến nay, dự án Gateway Thao Dien đã giao dịch được hơn 60% tổng số căn hộ tính từ đợt chào bán ưu tiên vào ngày 30/5 vừa qua. ( Click xem thêm: Dự án Luxcity Quận 7 )
     
Chủ đề tương tự: Chung Gateway
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Gateway Thảo Điền Căn hộ chung cư nội thất chất lượng ngay trung tâm 16/10/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Gateway Thảo Điền Dự án chung cư nhiều loại diện tích sống tiện nghi 11/10/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Công chứng hợp đồng thế chấp tài sản ở đâu thì an toàn nhất? 6/3/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Có thể đi công chứng giấy tờ ở đâu vào thứ bảy, chủ nhật? 22/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Khắc phục ngay chứng hôi miệng với Vape shop Dancingjuices giá rẻ 5/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!