laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

chung cư Gemek Premium - Giá trị bền vững và lâu dài

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 6/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 304

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ra mắt trong khoảng thời gian đầu tháng một năm 2016, Công trình Gemek Premium Geleximco thu hút sự để ý của đại đông đảo giới đầu tư có câu hỏi “không biết rằng đứa con thứ hai của tập đoàn Geleximco với đem đến thành công giống như Dự án Gemek một trước ấy ko.

    >> Toà nhà Paragon Hà Nội

    >> HPC Landmark 105

    [​IMG]
    Và thực tế đã chứng minh bởi sự thành công vang dội của mình lúc ngay trong tháng trước tiên trước Tết Nguyên Đán, hơn 70% số lượng căn hộ của đợt một đã được đặt cọc. Và dưới đây là 3 lý do khiến cho Dự án Gemek Premium lại nhận được phổ quát phản hồi tích cực vậy trong khoảng người dân tại khu vực phía Tây Hà Nội.

    Điều đầu tiên đối với mọi Công trình bất động sản chậm tiến độ là vị trí, giống như Gemek một, Công trình Gemek Premium cũng nằm trong khu thị thành mới 2 bên trục đường Lê Trọng Tấn – Geleximco. Đây cũng là khu vực nổi danh bởi khu tỉnh thành rộng khoảng 135 ha, được quy hoạch thành phần lớn khu vi la, chung cư song song sở hữu các cơ sở cơ sở theo ngừng thi côngĐây là hệ thống khoa học, giao thông, cây xanh, nhà trẻ măng non, khu thể thao ngoài trời, khu vui chơi tiêu khiển thiên đàng bảo sơn.

    Bản thân Công trình Gemek Premium nằm tại Lô A13 thuộc khu HH1, quanh đó Công trình không mang Công trình cao tầng nào nên mọi căn hộ nơi đây đều có một tầm view rộng to, trải dài làm cho thoả lòng những cư dân khi muốn tìm cho mình những phút giây riêng tư, thư giãn. từ khu đô thị đi lại vào trung tâm cũng tương đối tiện lợi như: Khu tỉnh thành Mỹ Đình 7km, Khu đô thị Trung Hoà Nhân Chính 7km, Siêu thị Big C 7km.. thông qua hai đường rộng to Đại lộ Thăng Long và Lê Văn Lương kéo dài.

    Tiếp tới là sự dị biệt trong định hướng vun đắp sản phẩm của chủ đầu tư tập đoàn Geleximco. nếu Gemek một đã gây tiếng vang khi là tổ chức đi đầu trong việc chú trọng vững mạnh một thể ích ở tầng lớp nhà cho người thu nhập tốt thì Dự án Gemek Premium lại được phát triển theo định hướng “không gian sống khác biệt”. Điều này được cụ thể hoá bằng việc quy hoạch vun đắp phần đông không gian xanh tại Công trình như: phần nhiều tầng thượng của Dự án được làm cho vườn thượng uyển sở hữu ko gian thoáng, mát, tầm view rộng to, tiếp giáp với tầng 1 của Dự án cũng được bao bọc bởi các vườn cây xanh mang đến 1 bầu ko khí trong sạch, tách biệt mang chốn nội thành rầm rĩ, bụi bặm. ko quá chú trọng vào việc vững mạnh khu trọng tâm thương nghiệp tiên tiến nhưng tại Công trình cũng với số đông những khu tiện thể ích cơ bản như nhà trẻ măng non, siêu thị, khu sinh hoạt cùng đồng.

    không những thế, chủ đầu tư cũng dành một phần diện tích to để xây dựng bể bơi ngoài trời dành riêng cho cư dân nơi đây góp phần hướng đến giá trị mấu chốt của Dự án là lớn mạnh không gian sống khác biệt.

    rốt cục là một nguyên tố vô hình nhưng cũng có lẽ lại là nhân tố quan yếu chẳng thể thiếu trong tâm não của cư dân khi chọn lọc mua căn hộ tại những Công trình, chậm tiến độ là uy tín của chủ đầu tư. mang thể kể tập đoàn Geleximco là 1 trong số ít các chủ đầu cơ có được tiềm lực tài chính tăng trưởng và vun đắp được uy tín trong lòng cư dân ở Hà Nội. mang hơn 14 công ty thành viên góp phần tạo nên hầu hết nhãn hiệu to như: nhà băng An Bình, CMC Group, Nhà máy Giấy An Hoà, Nhà máy Xi Măng Thăng Long, Nhà Máy Nhiệt Điện Thăng Long... kế bên sự thành công trong ngành nghề xuất nhập cảng, phân phối, vốn đầu tư thì trong ngành bất động sản Geleximco cũng sở hữu những khu đô thị to như : Khu đô thị Lê Trọng Tấn - Geleximco, Khu tỉnh thành cái Dăm – Quảng Ninh. đặc thù trong năm 2015 vừa mới đây là sự thành công của những Công trình chung cư Gemek Tower một, Green Star, Newlife Tower...

    Đối với những nhà đầu tư thì ngày nay đây là thời điểm “vàng” bởi Dự án vẫn đang ở quá trình trước nhất, với sự để ý và phản hồi tích cực như ngày nay, thì giá trị Công trình sẽ còn được nâng cao hơn nữa trong tương lai.
     
Chủ đề tương tự: chung Gemek
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Những lợi thế về vị trí chung cư Gemek Premium 4/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư Gemek Premium có nên mua trong giai đoạn đầu 10/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Khách hàng hưởng lãi suất 7% khi mua chung cư Gemek Premium 1/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tận hưởng giá trị sống đích thực tại chung cư Gemek Premium 5/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở bán chung cư Gemek Premium với nhiều ưu đãi lớn 24/3/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!