laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chung cư Goldmark City dành ưu đãi khủng cho quý khách hàng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 22/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 419

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chủ đầu tư Việt Hân và đơn vị phân phối chính thức Đất Xanh Miền Bắc đã tổ chức buổi mở bán tổ hợp chung cư Goldmark City ở khách sạn Grand Plaza Hà Nội vào ngày 22/8 cùng với hàng loạt ưu đãi.

    [​IMG]

    Qua đó, tất cả những khách mua căn hộ Goldmark City từ ngày 16/8 đến 14/9 sẽ nhận quà tặng của chương trình "Tặng ngay điều hòa, sắm nhà Goldmark". Khách mua sẽ được nhận số điều hòa phù hợp với số phòng ngủ của chung cư chọn mua và một chiếc điều hòa cho phòng khách.

    Trong chương trình mở bán ngày 22/8, quý vị không chỉ có được được những thông tin chính xác, có ích nhất từ chủ đầu tư về dự án mà còn có cơ hội trúng thưởng những quà tặng như máy chụp hình Canon, điện thoại Oppo R5, vali du lịch…

    Hiện nay, các chung cư Goldmark City được bán cho gói nội thất cơ bản là 25 triệu/m2 và 27,5 triệu đồng /m2 cho gói nội thất hoàn chỉnh ( Click xem thêm: Luxcity )

    Bên cạnh đó , Ngân hàng Maritimes cũng sẽ tài trợ tới 95% tổng giá trị căn hộ với lãi suất 4,99%/năm, thời hạn cho vay tới 20 năm sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được các nhà ở ưng ý với năng lực thanh toán của mìnhbản thân.

    Tính đến ngày 17/8, dự án đang vượt tiến độ thực hiện hơn một tháng. Bằng chứng là, tòa Ruby 1 và 4 đã xây dựng tới tầng 14, tòa Ruby 2 và 3 thi công tới tầng 19. Đồng thời, điều khoản phạt chậm tiến độ ghi rõ trong hợp đồng giao dịch cũng giúp bạn yên tâm hơn về thời hạn bàn giao căn hộ Goldmark City.

    Tọa lạc ở 136 Hồ Tùng Mậu, Goldmark City liên kết những tuyến đường trọng điểm của thủ đô như Lê Đức Thọ, Nguyễn Cơ Thạch kéo dài, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy - Xuân Thủy. Đồng thời, đây cũng là một trong những dự án hưởng lợi trực tiếp từ quy hoạch đường sắt trên cao Nhổn - ga Hà Nội và công viên hồ điều hòa rộng 12ha liền kề.

    Khu chung cư Goldmark City có mật độ xây dựng 23,3%. 155 tỷ đồng được chủ đầu tư dành cho việc xây dựng những tiện ích với những khu quảng trường rộng lớn và nhiều màu sắc, công viên cây xanh, hồ nước, sân chơi… Tiện ích đi kèm khu chung cư có trung tâm thương mại 5 tầng rộng hàng nghìn m2 với hàng loạt thương hiệu uy tín, 2,1ha được dành cho khu trường học tiêu chuẩn quốc tế cùng vô số tiện ích hiện đại như sân tennis, sân bóng, bể bơi trong nhà và ngoài trời, khu tập gym, spa, sân golf mini.... ( Click xem thêm: Căn hộ )
     
Chủ đề tương tự: Chung Goldmark
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán chung cư cao cấp Goldmark City với giá hợp lý 19/9/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở bán đợt mới căn hộ chung cư Goldmark City 11/9/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở bán đợt 3 chung cư Goldmark City Hồ Tùng Mậu 14/5/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Công chứng hợp đồng thế chấp tài sản ở đâu thì an toàn nhất? 6/3/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Có thể đi công chứng giấy tờ ở đâu vào thứ bảy, chủ nhật? 22/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!