laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chung cư ICID Complex - Điểm sáng phía Tây Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 27/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 644

  1. Offline

    nghiaanhvan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với sự phát triển mạnh mẽ của đô thị, đặc biệt là khu vực phía Tây thủ đô Hà Nội, Khu đô thị Geleximco mới, Hà Đông có tốc độ đô thị hóa khá nhanh và nhanh chóng trở thành điểm nóng bất động sản của thủ đô Hà Nội. Hàng loạt các dự án, chủ yếu là các dự án chung cư được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân, nổi bật hơn cả là Chung cư ICID Complex Hà Đông.

    ICID Complex nằm đầu cửa vào đô thị mới Lê Trọng Tấn nên bạn và gia đình sẽ được thừa hưởng toàn bộ tiện ích nội khu của một khu đô thị hiện đại và phát triển tại Hà Nội với những dịch vụ như bể bơi, cafe sách, nhà hàng, công viên, trường học, bệnh viện, …Ngoài không gian xanh dự án gia đình bạn còn được sống trong một căn hộ xanh khi thiết kế căn hộ tại ICID Complex dành một khoảng logia để thiết kế ban công xanh.
    Chung cư ICID Complex Hà Đông là tổ hợp khu nhà ở, văn phòng và dịch vụ cao cấp nằm tại cửa ngõ phía Tây thủ đô Hà Nội với quy mô lên tới 13.000m2. Sở hữu vị trí vàng, đắc địa ngay trên mặt đường Lê Trọng Tấn, thiết kế không gian mở bố trí hài hòa với môi trường cảnh quan xung quanh tạo nên một không gian xanh – môi trường sống thư giãn lý tưởng cho nhiều hộ gia đình hiện đại.

    [​IMG]

    Thiết kế chung cư ICID Complex đa dạng về diện tích để phù hợp với nhu cầu của khách hàng từ 2 đến 3 phòng ngủ. Diện tích từ 64m2 đến 83m2 ( Diện tích thông thủy). Tất cả các căn hộ ICID Complex đều được thiết kế 2 mặt thoáng, 2 logia rộng rãi các phòng đều tràn ngập ánh sáng và gió tự nhiên, dễ dàng cho thuê căn hộ chung cư ICID Complex Hà Đông.

    Tại đây nơi sinh sống và sinh hoạt của bạn đã được trang bị các hệ thống hiện đại mang đến cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo cho gia đình chưa? Duy nhất tại Hà Nội – Dự án chung cư ICID Complex được trang bị các hệ thống hiện đại bậc nhất, mang đến cuộc sống xanh gần gũi thiên nhiên. Cho gia đình bạn một cuộc sống vui vẻ, tràn ngập tiếng cười, nhiều sức khỏe và sự thịnh vượng.

    [​IMG]

    Với tên gọi ICID Complex thì chung cư ICID Complex Lê Trọng Tấn được thiết kế để hết sức thân thiện với môi trường xung quanh và môi trường sống của cư dân là khu công viên rộng lớn. Dự án đáp ứng được đầy đủ những yếu tố để hình thành một chung cư cao cấp, và hiện đại như: Nhà hàng, GYM, Nhà Trẻ, Bệnh viện, Siêu thị, Spa, Trung Tâm Thể Thao, ….

    Xem thông tin chung cư FLC Premier Park Đại Mỗ
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!