laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chung cư ICID Complex - sống tiện nghi và trong lành

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 27/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 327

  1. Offline

    nghiaanhvan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án chung cư cao cấp hot nhất quận Hà Đông hiện nay phải kể đến ICID Complex. Không sở hữu những phong cách sống chuẩn Singapore hoàn toàn khác biệt và độc đáo, ICID Complex còn được chủ đầu tư lựa chọn một vị trí đẹp nhất trong khu đô thị Gleximco – là đô thị danh giá nhất tại khu vực trong tương lai gần. Trong tương lai nơi đây sẽ là tâm điểm kết nối các liên kết quan trọng của quận Hà Đông. Vị thế đẳng cấp của cư dân sống tại ICID Complex vì thế cũng sẽ được nâng tầm.

    Các dự án bất động sản tiêu biểu trong những năm gần đây có xu hướng mở rộng ra các khu vực quận vệ tinh vùng lõi của thủ đô. Nếu như quỹ đất trung tâm thành phố Hà Nội đang ngày càng hạn hẹp, không gian hạn chế bởi mật độ dân số vượt ngưỡng chuẩn gấp rất nhiều lần; thì dường như các quận Hà Đông, Nam Từ Liêm… đang trở thành vùng đất mới đầy tiềm năng thu hút các nhà đầu tư.

    [​IMG]



    Đặc biệt hơn, theo quy hoạch đến năm 2030, khu vực phía Tây sẽ mở rộng và phát triển thành lõi trung tâm hành chính, văn hóa, thương mại mới với nhiều trụ sở các bộ ngành có thể di dời về đây. Đòn bẩy này sẽ thúc đẩy kinh tế phát triển nhanh chóng, mật độ dân số tăng nhanh dẫn đến nhu cầu về nhà ở lớn, hạ tầng đồng bộ cùng những tiện ích công cộng dày đặc. Hiện, khu vực này tập trung nhiều hệ thống trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại tầm cỡ quốc tế, trung tâm văn hóa lớn như Bảo tàng Hà Nội, trung tâm Hội nghị Quốc gia, Cung Quy hoạch Quốc gia, Sân vận động Quốc gia…



    Trong vòng bán kính 3km, chung cư ICID Complex có mật độ liên kết khu vực dày đặc với rất nhiều tiện ích cơ sở hạ tầng có sẵn như:



    Cách trường THPT Nguyễn Huệ :3 km

    Cách công viên Thiên Đường Bảo Sơn: 1.5 km

    Cách bệnh viện quốc tế: 1km

    Cách bệnh Viện Quân y: 3 km

    Cách Ủy ban nhân dân Quận Hà Đông: 2.5 km

    Cách đại siêu thị AEON MAIL: 800m

    Và nhiều nơi khác

    [​IMG]



    Một trong những yếu tố quyết định sự thành công của dự án đó là sự tiện ích khác biệt được chăm chút tỷ mỉ đến từng chi tiết . ICID Complex Hà Đông hội tụ đầy đủ những dịch vụ tiện ích hoàn hảo và lý tưởng, mang đến một không gian sống chất lượng, đẳng cấp nhất cho cư dân. Với thiết kế tài hoa của những kiến trúc sư nổi tiếng chắc chắn sẽ đem lại một ICID Complex căn hộ chất lượng nhất, an toàn nhất.

    Chung cư ICID Complex được tích hợp các tiện ích với tiêu chuẩn căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện ích: khu trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, bể bơi bốn mùa, nhà hàng, khuôn viên cây xanh, vườn hoa, sân chơi trẻ em, vườn dạo, khu sinh hoạt cộng đồng sẽ làm hài lòng tất cả các cư dân ICID Complex trong tương lai. Đó là tất cả nỗ lực của chủ đầu tư với mong muốn mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và một môi trường trong lành ngay giữa lòng Hà Nội.



    Xem thông tin chi tiết tại: http://www.chungcuicidcomplex.net/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!