laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

chung cư Iris Garden thu hút thị trường

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 10/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 423

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  trường hợp như kể, Chung cư được xây dựng ngay giữa lòng Thủ Đô Hà nội tràn ngập cây xanh. Khuôn viên, đài phun nước yên bình như ngoại thành. Vững chắc không hề ai cũng tin điều ấy là sự thật. Tuy nhiên, chung cư Iris Garden Mỹ đình được xây dựng bởi nhà hàng Vimerfull land lại khiến cho được điều đấy. Với diện tích xây dựng chỉ 29%, diện tích còn lại hoàn toàn là tiện ích khép kín. Có hồ bơi, khuôn viên đi bộ, đài phun nước, toàn bộ đều rợp bóng cây xanh. Iris Garden được bề ngoài và xây dựng dưới sự tính toán tỉ mỉ của chủ đầu tư Vimerfill land về 1 thành phố xanh thu nhỏ trong lòng thủ đô. Sống tại Iris Garden, cư dân có thể sống cảm nhận và tận hưởng 1 cuộc sống thanh bình. Nhưng ko kém phần sang trọng và đẳng cấp, mang diện tích sống. Tràn ngập màu xanh của thiên nhiên đất trời.
    [​IMG]
    Phối cảnh chung cư Iris Garden

    IRIS GARDEN diện tích XANH BAO TRÙM
    Mặc dù được xây dựng vị trí giữa lòng thủ đô Hà Nội. Nhưng Iris Garden sẽ đem lại cho cư dân sống tại đây 1 thể tích sống xanh trong lành, hoàn toàn yên bình. Tọa lạc tại 119 K2, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án nằm trong những tuyến đường giao thông lợi ích chính nối từ trung tâm Hà Nội ra khu vực ngoại thành. Dọc con đường là các hàng cây phượng vĩ nối tiếp nhau, tất nhiên ấy là hệ thống cây cỏ tự nhiên ở ven đường. Bức tranh Iris Garden là 1 bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc.


    [​IMG]
    diện tích xanh chung cư Iris Garden

    Bện cạnh khuôn viên cây xanh nổi bật bên không tính dự án. Chung cư Iris Garden còn làm cư dân cũng như khách tới đây phải ngỡ ngàng có những tiện ích xanh của mình. Iris Garden được xây dựng có mật độ 29% không gian xây dưng, tương đối thấp. Thể tích còn lại Iris Garden sử dụng để xây dựng các tiện ích đẳng cấp. Snang trọng, tràn ngập màu xanh trong lành. Khuôn viên dạo bộ sở hữu các con đường rợp bóng cây xanh, bể bơi bốn mùa, khu vui chơi dành cho trẻ em.


    TẬN HƯỞNG những GIÂY PHÚT BÌNH YÊN TẠI CHUNG CƯ IRIS GARDEN
    Dưới bàn tay khéo léo, tài hoa của kiến trúc sư bậc nhất tạiViệt Nam. Các căn hộ tại Iris Gardenđược bề ngoài tối ưu, sang trọng, hiện đại mang hệ thống ban công rộng thoáng. Cư dân sở hữu thể biến khu vực ban công thành những mảnh vườn nhỏ xinh đầy màu sắc. Hoặc đơn giản chỉ là kê một loại bàn ghế nhỏ để làm cho nơi uống trà, caphe sau những giờ khiến việc căng thẳng.


    [​IMG]
    Tiện ích chung cư Iris

    Ko chỉ thế, cư dân Iris Garden còn có thể mở cửa sổ. Đứng tại ban công phóng tầm mắt của mình để Tận hưởng ngay trước mắt 1 bức tranh thiên nhiên. Đầy màu sắc lung linh, huyền ảo về đêm của thành phố.


    Những ý tưởng về một cuộc sống xanh êm đềm, hạnh phúc. Đã được tập đoàn Vimefull Land biến thành hiện thực dự án chung cư Iris Garden. Mặc dù dự án cuối tháng 8/2017 dự ánmới ra mắt trên thị trường. Nhưng hiện tại, dự án đã thu hút được vô cùng to sự sử dụng rộng rãi của những khách hàng cũng như giới đầu tư tại Hà nội cũng như các tỉnh ngoài.
     
Chủ đề tương tự: chung Iris
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư Iris Garden có nên mua để đầu tư - Thudo 23/8/17
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư Iris Garden giá trị sống đỉnh cao 24/7/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Công chứng hợp đồng thế chấp tài sản ở đâu thì an toàn nhất? 6/3/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Có thể đi công chứng giấy tờ ở đâu vào thứ bảy, chủ nhật? 22/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Khắc phục ngay chứng hôi miệng với Vape shop Dancingjuices giá rẻ 5/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!