laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chung cư Linh Đàm - Bất động sản Đại Long

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 2/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 543

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án tòa nhà hỗn hợp văn phòng, trung tâm thương mại và nhà ở được UBND thành phố Hà Nội phê duyệt cho chung cu vp7 linh dam thuộc Tổng Công ty cơ khí xây dựng (Coma 18) làm Chủ đầu tư. Do những khó khăn chung của thị trường và để tập trung tài chính thực hiện tiếp các dự án đang thi công, Coma 18 chính thức bán dự án cho đại gia Lê Thanh Thản - ông chủ hệ thống khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam - khách sạn Mường Thanh.

    [​IMG]

    Những lý do bạn nên lựa chọn chung cu imperia garden 203 hay chung cư VP7 Linh Đàm: Cũng giống như các dự án VP3, VP5, VP6 Linh Đàm đã gặt hái nhiều thành công trên thị trường BĐS nhà ở chung cư Hà Nội trong nhiều năm qua, dự án chung cư VP7 Linh Đàm được các chuyên gia nhận định là một trong số những dự án Hot nhất trong năm 2015 – 2016 bởi một số lý do sau:
    + Là dự án nhà chung cư giá rẻ, chỉ từ 550 triệu nhưng Chung cư Vp6 Linh Đàm lại sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi, ngay trong bán đảo Linh Đàm
    + Hệ thống hạ tầng sẵn có của Khu đô thị Linh Đàm là một lợi thế không nhỏ khi tòa nhà được bàn giao và đưa vào sử dụng, khách hàng không phải chờ đợi việc hoàn thiện hạ tầng xung quanh.
    + Một không gian vô cùng thơ mộng bên hồ nước và cây xanh, một Khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của thủ đô với hơn 70ha là diện tích mặt nước hồ điều hòa và cây xanh
    + Một hệ thống giao thông thuận tiện, ngay cửa ngõ phía Tây Nam của thủ đô, kết nối với các trục đường chính như: Nguyễn Xiển, Giải Phóng, đường cao tốc trên cao, cầu Thanh Trì, ...
    + Chung cư Vp7 Linh Đàm có cơ hội tiếp cận với gói tín dụng 30.000 tỷ của chính phủ, với mức lãi suất chỉ 5%/năm và thời hạn tối đa lên đến 10 năm. Quý khách hàng chỉ cần có trong tay 300 triệu là có cơ hội trở thành chủ nhân của căn hộ đẹp bên bờ hồ thơ mồng.
    + Chung cư Vp7 Linh Đàm có cơ hội tiếp cận với gói tín dụng 30.000 tỷ của chính phủ, với mức lãi suất chỉ 5%/năm và thời hạn tối đa lên đến 10 năm. Quý khách hàng chỉ cần có trong tay 800 triệu là có cơ hội trở thành chủ nhân của căn hộ đẹp bên bờ hồ thơ mồng.

    [​IMG]

    Nắm bắt được xu thế của đại đa số công dân Việt Nam sống và làm việc tại thủ đô Hà Nội thì chủ đầu tư Mường Thanh tiếp tực triển khai xây dựng dự án mới chung cư VP7 Linh Đàm vào tháng 7/2015 tới. Chung cư VP7 Linh Đàm có vị trí tuyệt đẹp và đắc địa, tiện đi lại các tỉnh miền trung và các tỉnh thuộc vịnh bắc bộ. Đặc biệt “chung cư VP7 Linh Đàm” nằm ngay cạnh hộ lớn của bán đảo Linh Đàm nên đem lại cho chúng ta một môi trường thông thoáng, mát mẻ và trong lành.
     
Chủ đề tương tự: Chung Linh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Địa điểm Chung cư HUD Mê Linh 4/3/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Chê chung cư bất tiện, tôi mua nhà đất hẻm nhỏ để rồi lĩnh đủ rắc rối 11/12/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Đồ đạc nội thất chung cư đa năng và linh hoạt 4/1/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Rainbow Linh Đàm Dự án chung cư cao cấp vị trí tốt nhât cây xanh rộng 1/1/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá bán và tiến độ thanh toán linh hoạt của chung cư The Emerald 1/8/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!